Buổi trà chiều diễn ra một cách rất khó tả với gia đình Charlotte.
Cả đám anh chị em đều nhìn chằm chằm Lanra quả thực cô em/ chị gái này rất xinh đẹp và trẻ con.
Big mom thì cứ nhìn chằm chằm Lanra còn Lanra thì đéo có quan tâm mà ôm em gái nhỏ Anana trong lòng.
Lanra phải công nhận ở cái nhà này chỉ có bé Anana là bình thường nhất thôi, mà con bé này hình như cũng rất thích nàng nữa á!
Big mom càng nhìn thì thấy lão Garp nói quả không sai, Lanra đứa con này của bà thực sự là giống bà thời bà còn xuân sắc nhất, chỉ là con bé không hiểu sao lại đẹp lồng đẹp lộn thôi.
Lanra đang rất vui vẻ, em gái nhỏ rất đáng yêu con bé nó mới có 6 tuổi.
- Bé Anana-chan~ ăn bánh quy không bé~ chị Lanra đút cho bé ăn nhá~- Lanra cầm một miếng bánh quy dơ đến trước mặt em gái nhỏ - Nói a~ đi nào bé Anana-chan~
- A~ - Anana nghe chị gái nói gì liền làm theo nên mở miệng ra nói a~
- Bé Anana-chan ngoan quá - Lanra đút cho cô bé ăn hết cái bánh này với bánh kia.
Thật ra là bởi vì Lanra ăn ngán đồ ngọt rồi nên sẵn có em gái nhỏ ở đây con bé giúp nàng ăn hết cái đống trước mặt của nàng vậy.
Vài tiếng trôi qua, Lanra thật sự khó chịu.
Bà mẹ nó!
Nàng phải ở đây đến tối à?
Sắc trời chuyển đen rồi kìa, đây là trà chiều chứ có phải trà tối chó đâu.
Ở đây cả đêm thì sao Katakuri đi mua hoa cho nàng được.
- Tôi chán rồi, đi đây - Lanra biến cả cơ thể của nàng thành những cánh hoa rồi bay đi, nhưng cũng không quên vứt lại một câu. - Katakuri-onii-chan từ giờ đến sáng mai trước cửa phòng em mà không có 20 bó hoa thì anh đừng trách sao em gái anh ác!
Hoàn toàn biến mất.
Katakuri trừng mắt nhớ lại thật chết mẹ con bà nó chưa!
Ở đảo bánh làm gì có hoa, anh quên dặn người đi sang mấy đảo khác mua rồi, giờ tìm đâu ra hoa.
Thôi vì em gái nhỏ thâu đêm đi mua hoa cũng được.
- Con xin phép mẹ - Katakuri đứng dậy rồi vọt đi luôn.
Con bé Lanra tuy đẹp nhưng cái trận chiến ở Marineford kia nhìn trên báo thôi đã thấy con bé mạnh rồi, đã vậy nó còn sở hữu năng lực thừa hưởng từ trái ác quỷ của Mama thì đấu sao lại.
Muốn em gái nhỏ không giận và muốn bảo toàn tính mạng thì nhất định anh phải chạy đi mua hoa gấp.
Sáng hôm sau.
Lanra mở cửa ra thấy trước phòng nàng có 19 bó hoa đủ loại?
Ủa Alo?
20 mà sao có 19 thế?
Cái này rất khổ cho Katakuri nha, anh đi tìm mấy tiệm hoa gần nhất ở các đảo lân cận thì chỉ mua được 15 bó hoa.
Còn 4 bó còn lại là do anh nhờ các anh chị em trong nhà san bằng cả 1 hòn đảo để có được 4 bó hoa này đó.
Thế nên chỉ có 19 bó thôi.
Dù tuy chẳng phải 20 bó hoa mà là 19 thì Lanra cũng không tức giận, thế này thật sự quá tuyệt nên nàng tha.
Thật ra thì vì là mua hoa cho em gái Katakuri chẳng biết thế nào là định nghĩa hoa đẹp nhưng anh biết cái định nghĩa nhiều hoa.
Thế là tất cả hoa của 1 cửa hàng đều gom hết lại một đống bó thành một bó hoa to bự tổ chãn.
Và cứ 1 cửa hàng 1 bó thì 15 cử hàng kia cũng thế, đến cái lúc thiếu thì phải nhờ anh chị em của mình ra nhổ sạch hoa của 1 hòn đảo rồi bó lại.
Sắp thấy còn thiếu 1 bó nhưng vì trời sắp sáng nên cấp tốc trở về đặt 19 bó hoa trước cửa phòng của Lanra rồi lặng lẽ rời đi.
Ai mà có thể để cho em/chị gái nhìn thấy cảnh người mình nhếch nhác toàn lá cây với bùn đất thế này chứ?
Thế thì quá mất măth cho nên.....
......cả đám nhà ai nấy về.
Giờ thì quay lại với Lanra, ủa mà sao lại lộn sộn thế này!
Giờ thì nàng có việc làm rồi, ngồi phân loại mấy loài hoa này ra để chế độc vậy.
Ít nhất thế còn đỡ chán á.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đã mấy ngày rồi gia đình Charlotte không ai thấy Lanra ra khỏi phòng nên lần nào cũng rất lo lắng.Thế nên mỗi lần họ đều để một anh chị nào đó của gia đình đi vô hỏi xem Lanra có làm sao không.
Thế nhưng kết quả là vừa mở cửa phòng của Lanra ra thì đã nhanh chóng nằm bất tỉnh nhân sự ở trước cửa vì hít phải khí độc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn One piece : Nữ Hoàng Loài Hoa
Short StoryNàng một sát thủ chính cống nhưng nàng lại có sở thích đặc biệt điên cuồng với hoa, đến một ngày khi Nàng bị giết bởi kẻ thù. Nàng được xuyên vào One Piece thì thế nào ! Một bộ truyện mà nàng chẳng biết tí nào về nó, nhưng nàng lại r...