Râu trắng ngạc nhiên Haki bá vương vậy mà cô gái này có sao.
- Đó là Haki bá vương-yoi. - Marco ngừng cười và cũng khá kinh ngạc khi cô gái này mới 16 tuổi đã biết sử dụng Haki.
- Này ta nói thả anh hai ta ra sao chưa làm.
- NHÓC CON NGƯƠI ĐỪNG CÓ MÀ XẤC XƯỢC. MỘT ĐỨA CON GÁI YẾU ĐUỐI NHƯ NGƯƠI THÌ LÀM ĐƯỢC CÁI GÌ.
Lanra đen mặt không nói gì tay nắm chặt cả người liên tục run rẩy.
- Này mau giết tôi nhanh lên. Đừng để tôi nhìn thấy con bé nổi điên. Ê chém đầu luôn đi. - Ace hối Sengoku xử tử anh.
Anh thà chết còn hơn bị vạ lây trong khi em gái bé bỏng nổi điên.
Sengoku khó hiểu tự nhiên muốn chết là sao ông liếc sang Garp thì thấy lão ta đã bỏ chạy từ bao giờ điều đó càng làm ông thêm khó hiểu.
Đột nhiên một tiếng cười nghê rợn vang lên.
- AHAHAHAHAHAHA! TA XẤC XƯỢC?? TA YẾU ĐUỐI SAO? ? ĐƯỢC !! VẬY THÌ TA CHO ÔNG BIẾT MỘT ĐỨA CON GÁI XẤC XƯỢC VÀ YẾU ĐUỐI NHƯ TA LÀM ĐƯỢC CÁI GÌ. POISON FIRE !! POISON ICE RA ĐÂY MÀ LÀM LOẠN CHỖ NÀY LÊN CHO TA. - Lanra quát lớn tháo mũ ra để hai đốm lửa đỏ và xanh bay ra ngoài hóa thành hai con sói lửa không lồ.
- Tuân lệnh Owner!
- Đã rõ lệnh lệnh thưa Owner!
Hai đốm lửa bay ra khỏi mũ của Lanra biến thành hai con sói lửa khổng lồ chạy đi.
Với cái tiêu chí ta không giẫm thằng này thìa ta giẫm thằng kia, ta không thiêu thằng này thì ta thiêu thàng khác a~
- Rem yêu dấu biến thành cung tên nào. - Lanra mỉm cười lạnh lẽo vô cùng đáng sợ.
- Tuân lệnh Owner!
Chiếc mũ rớt xuống khỏi đầu nàng và biến thành một cây cung lớn.
- Farewell to thousands of flowers ( Hoa tiễn ngàn hoa.) - Lanra dương cung ngắm bắm lên bầu trời.
Một mũi tên ánh sáng màu hông bắn lên bầu trời và nổ tung ngàn mảnh, ngàn mảnh đó biến thánh những mũi tên rồi như mưa mà lao xuống.
Những tiếng kêu la thảm thiết và máu bắn lên tung tóe thật nghê rợn, nhưng những mũi tên lại biến thành những đóa hoa vô vàn màu sắc nở rộ, xinh đẹp lộng lẫy và từ đó những làn khí đủ màu sắc rất thơm và thanh mát bay xung quang khiến ai cũng sao xuyến.
Không thể không kể đến hai kẻ phóng hỏa là Poison Fire và Poison Ice thì tiếng kêu thê thảm lại tăng lên.
- A~ tác phẩm của ta~ à ta quên a~ hương hoa của ta có độc đó à nhe~ à còn nữa~ Lửa của Poison Fire và Poison Ice cũng đó độc à nhe. Mà còn nữa tất cả hoa của ta đều có độc ahahahahahaha. - Lanra vui vẻ mỉm cười điên loạn.
- BỐ GIÀ CẨN THẬN ĐỪNG CHỌC TỨ LANRA CON BÉ SẼ NỔI ĐIÊN ĐẤY. - Ace hét lớn cảnh bảo.
- AAAA~ ANH HAI~ SAO ANH LẠI Ở TRÊN ĐÓ A~ CÓ PHẢI TẠI LANRA THẤT HỨA NÊN ANH HAI MỚI CHƠI TRÒ NÀY KHÔNG A~ À MÀ KGOAN LANRA LÀ ĐẾN ĐỂ CỨU ANH HAI MÀ AHAHAHAHHA! - Lanra tự giật tóc của nàng hét lớn khuôn mặt xinh đẹp nhưng tràn đầy vẻ điên loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn One piece : Nữ Hoàng Loài Hoa
Short StoryNàng một sát thủ chính cống nhưng nàng lại có sở thích đặc biệt điên cuồng với hoa, đến một ngày khi Nàng bị giết bởi kẻ thù. Nàng được xuyên vào One Piece thì thế nào ! Một bộ truyện mà nàng chẳng biết tí nào về nó, nhưng nàng lại r...