《《《《2》》》》

661 53 1
                                    

Ở trên con tàu Moby Dick bây giờ chẳng có tâm trạng tốt cả đột nhiên từ đâu những cánh hoa bay đến và sếp hình người rồi dần hiện rõ ra một cô gái nhỏ xinh đẹp.

- Linlin!! - Râu trắng kinh ngạc ông không bao giờ ngờ tới sẽ có ngày được nhìn thấy bà bạn già trở về hình dáng xinh đẹp như lúc xưa.

- Lại là Linlin. Ông và ông nội thật giống nhau. - Lanra phàn nàn khi nàng biến về chiều cao thật của nàng là 10m72 khi biến thành hoa.

Cả băng râu trắng rất bất ngờ về sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp phải nói là nàng ta rất đẹp.

Lanra chạm vào người râu trắng lạnh lùng cất tiếng - Medicinal flowers ( Hoa dược liệu )

Medicinal flowers là chiêu thức giúp Lanra chữa trị cho người khác.

- Ông cảm thấy thế nào? Đỡ hơn chưa.- Lanra.

- Ta cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Nhưng cô đang làm cái gì với ta thế?- Râu trắng thắc mắc hỏi khi ông cảm thấy khỏe hơn bao giờ hết.

- Chữa bệnh cho ông. Medicinal flowers X2. - Lanra gia tăng sức mạnh để hoàn toàn chữa trị cho râu trắng.

- Cô có mục đích gì khi giúp ta. - Râu trắng.

- Ace anh ấy là anh hai của tôi! Ông nội nói tôi chữa bệnh cho ông và ông giúp tôi cứu anh hai! - Lanra nói xong thì bật khóc nức nở - Tôi không muốn mất đi thêm một người anh Hức....hức....không muốn anh hai chết....hức...hức...không muốn hức....hức....aaaa

Râu trắng và các đội trưởng khác chẳng hiểu thế quái nào mà cô gái này lại khóc.

- Ra cô là em gái của nhóc Ace. Khoan Ace nói em gái cậu ta nhỏ hơn cậu ta 4 tuổi vậy nhóc Ace 20 thì cô gái này....- Izo.

- 16 tuổi-yoi - Marco.

- Cao dữ thần!! - Vitsa.

- Hức...hức..không muốn anh hai chết Oa~oa~oa~ - Lanra càng được nước lấn tới mà khóc toáng lên.

- Vẫn là một đứa trẻ con. - Râu trắng che mặt nhìn đứa trẻ có khuôn mặt giống bà bạn già của ông lúc trẻ khóc đến mất hết hình tượng.

- Anh hai....oa~oa~- Lanra càng khóc càng lớn.

- Em gái Ace nhóc tên là gì. - Râu trắng.

- Monkey D Lanra. - Lanra ngừng khóc nói.

- Được rồi nếu cô muốn giúp thì nghe theo kế hoạch của chúng tôi-yoi. - Marco.

- Không cần. Chỉ cần đưa tôi đến đó. Giám làm hại anh hai của tôi thì đừng mong sống sót.- Lanra lạnh lùng sát khí cũng được toát ra mãnh liệt.

- Đáng sợ

- Nhóc con phải nghe lời. Nếu ta giúp thì cứu Ace sẽ dễ dàng hơn. - Râu trắng cố thuyết phục chứ ông không thể để một cô bé vì cứu Ace mà mất mạng được.

Trong mắt râu trắng Lanra chính là một cái tiểu thiếu nữ trói gà không chặt, rất mỏng manh yếu đuối.

- À mà trái ác quỷ của nhóc là gì thế nhóc con. - Râu trắng tò mò vì vừa nãy Lanra đột nhiên xuất hiện nên ông chắc nàng đã ăn trái ác quỷ.

Đn One piece : Nữ Hoàng Loài HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ