Làng cối xay gió quê hương của anh hùng hải quân phó đô đốc Garp.
- Dandan. - Garp đi đến gõ cửa nhà của người bạn già.
- Garp ông đến đây làm gì.- Dandan mở cửa ra ngạc nhiên.
- Con bé đâu rồi ta có chuyện cần gặp nó.- Garp.
- Đợi tôi lát. - Dandan.
Dandan chạy ra sau nhà nơi một thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc hồng đang phơi quần áo.
Nàng xinh đẹp với mái tóc hồng dài cong cong lượn sóng, khuôn mặt nàng tinh sảo mang nét diễm lệ và có chút ngây thơ của thiếu nữ mới lớn, đôi mắt nàng mang một màu tím huyền ảo khiến người ta say đắm, làn ra trắng sữa mịm màng của thiếu nữ, nàng xinh đẹp diễm lệ cùng với đó là một cơ thể hình chữ S ma mị đầy quyến rũ.
Nàng xinh đẹp còn hơn cả hoa bởi vì hoa làm sao sánh được với vẻ đẹp của nàng.
- Lanra ông con đến tìm. - Dandan.
- Vậy sao ạ? Con sẽ ra liền dì đợi con phơi xong chỗ này cái đã nha gì. - Lanra mỉm cười ngọt ngào với người nàng gọi là dì nhưng nàng lại coi bà là mẹ từ tận trong lòng của nàng.
Dandan rời đi quay lại chỗ của Garp nói.
- Ông chờ đi, đợi con bé Lanra một chút.
- Ta đã biết.- Garp.
2 phút sau.
- Ông nội ông tìm cháu sao! - Lanra đi ra mỉm cười nhìn Garp.
- Linlin!! - Garp mở to mắt khi nhìn thấy Lanra.
- Ông nội cháu là Lanra chứ không phải Linlin đừng có nhầm chứ ông. - Lanra cười.
- Ta xin lỗi. Lanra ta có chuyện muốn nhờ cháu, làm ơn ra khơi đi Lanra.- Garp ông rất hy vọng vì chỉ có sự xuất hiện của cô cháu gái này mới giúp được ông.
- Không! Cháu không khơi ngay bây giờ được, cháu phải tuân thủ lời hứa của anh em cháu 1 năm nữa cháu mới ra khơi. Cháu sẽ không phá bỏ lời hứa trừ khi ông cho cháu một lí do.- Lanra lạnh lùng nhìn Garp.
- Ace! Thằng bé xắp không xong rồi vài tuần nữa nó sẽ bị xử tử. Ta cần sức mạnh của cháu để cứu nó. Ta là hải quân không thể giúp được cho nó. Luffy thì càng không thể nó không đủ mạnh, giờ chỉ còn có cháu thôi Lanra.- Garp chẳng giám nhìn mặt của cô cháu ông yêu thương nhất.
Ông biết người quan trọng nhất với Lanra chính là ba người anh trai của nó, nhưng nó đã mất đi một người anh nên nó sẽ nổi điên nếu mất đi thêm một người anh trai nó yêu quý.
Hơn hết ông biết Lanra con bé nó mạnh đến thế nào, nó là một bông hoa kịch độc.
Ông yêu thương nhất chính là cô cháu gái này và ông không bao giờ quên thân phận thật sự của con bé là ai.
- Anh hai sẽ bị xử tử! Không thể nào. Ông nói dối! Anh hai sẽ không chết. Anh là anh hai của cháu anh sẽ không.... cháu sẽ ra khơi ngay. - Lanra tức giận nhìn Garp khi ông nói người anh yêu quý của nàng sẽ chết.
Nàng đã mất một người anh nàng không bao giờ muốn mất thêm một người anh nữa.
Lanra đứng dậy thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi thì Garp đưa cho nàng hai tờ giấy sinh mệnh, một tờ còn nguyên và một tờ chỉ còn một mẩu.
- Của ai đây ông? - Lanra khó hiểu cầm hai tờ giấy trên tay.
- Tờ còn nguyên là của Râu trắng, ông ta là một trong tứ hoàng. Người mà Ace gọi là bố già. Tìm ông cháu hãy chữa bệnh cho ông ta, rồi ông ta sẽ giúp cháu cứu Ace. - Garp.
- Cháu đã biết. - Lanra nói rồi cả cơ thể nàng biến thành cánh hoa mà bay đi.
Garp nhìn Lanra biến mất liền lấy một con sên truyền tin ra nước mắt của ông bắt đầu rơi nghiến rắng nghiến lợi nói. - Con gái của bà nó ra khơi rồi. Tự mà đi tìm, ta cảnh báo bà đừng có làm tổn thương đến cháu gái của ta. Nếu không thì ta sẽ không ta cho bà đâu Big Mom!!!!
[ Con bé tên gì! ]
- Lanra, Monkey D Lanra.
[ Tên của Con bé là Charlotte Lanra. ]
- Được Charlotte Lanra!! Nhưng nó là hoa một đóa hoa độc đừng ngu ngốc mà chọc giận con bé.
[ Ta biết. Mà con bé nó trông như thế nào. ]
- Nó giống hệt bà khi bà còn trẻ.
[ Một đứa con gái hoàn hảo. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn One piece : Nữ Hoàng Loài Hoa
ContoNàng một sát thủ chính cống nhưng nàng lại có sở thích đặc biệt điên cuồng với hoa, đến một ngày khi Nàng bị giết bởi kẻ thù. Nàng được xuyên vào One Piece thì thế nào ! Một bộ truyện mà nàng chẳng biết tí nào về nó, nhưng nàng lại r...