Sorry kung mali mali yung spelling ko.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
April 22 , 2006
"Im sorry but im breaking up with you"Yun yung last words niya sa akin.Hindi ko akalaing pinaglalaruan lang pala niya ako.
At ngayon nagpaplano ako ng REVENGE dahil sa ginawa niya sa akin.
June 06 , 2006
*Meow meow meow*
Tinapon ko yung alarm ko kasi ang ingay ingay."OMG! First Day of School!"
Nagmamadali akong bumaba para kumain
"Sis why so hyper?"
"I dont know"
"Oh! Youre Excited going to school"
"Yeah!"
"Ew!"
"Hahahahahaha whatever"
I really love my sister her name is Candice (Candy) Liars , she is so BEAUTIFUL and she is so HOT.
Oo nga pala nakalimutan ko magpakilala.
Im Megan Liars , Oh yeah my last name is Liars wierd right? But I LOVE it.Im also BEAUTIFUL like my sister and yeah im proud of it."Mom , Dad?"
"Megan they left na"
"Ohh I see"
Sumakay na kami ni Sissy Candy sa sasakyan namin. Im Junior , she is Senior.
Hindi kami sabay naglakad ni sis sa Hallway kasi nakita niya ang mga "Girls" niya.
Naglakad akong magisa sa Hallway habang silang lahat nakatingin sa akin.Yeah im popular. I saw my friends waiting for me in the cafeteria and I also saw my Ex boyfriend sitting with her "Ugly Princess".
Finally natapos na ang klase. Umupo agad ako sa Favorite Place namin. After 5 minutes of waiting dumating narin ang mga friends ko.
"OMG friend did you know that there is a new student here and he is also Junior " Mheg said ,while putting some lipgloss in her lips
"Then?" ano bang meron sa lalaking yun
"He is really HOT"Jane said ,while putting some maskara
"At pinagaawayan na siya ng mga Babae" Alessandra said , while polishing her nails
"What is his name?" at yun bigla lang akong nabuhay kasi pwede ko na siyang gamitin sa Revenge ko sa Ex ko.
"Erick!" sagot ni Mheg
"WHAT!!!" OMG napalakas siguro yung boses ko nakatingin na kasi yung lahat ng soccer players eh.
"Yeah kapangalan niya yung ex mo "Jane said
Biglang bumagsak ang ulan. Tumakbo agad kami patungong cafeteria.
"Yan yung lalaki na pinagkakaguluhan ng mga babae ngayon" sabi ni Alessandra habang turo turo niya ito
"Girls help me how to get HIM!"
"Ok , we will help you "sabi ng tatlo , wow sabay pa talaga silang nagsalita ha.
*Ring ring* tumutunog yung cellphone ko
"Hello Megan speaking"
"Hello Sissy Megan nandito na sundo natin"
"Ok sissy Candy papunta na ako"
-Call Ended-
"Girls nandito na yung sundo ko Bye Bye , See ya tomorrow, Mwah"
"When ka namin i hehelp?" sabi ni Mheg
"Skype tayo tonight" waves at them
Naglakad ako papuntang parking lot , kung nagtataka kayo meron kaming roof sa parking lot , kaya hindi ako mababasa doon.
"Sissy Candy saan tayo pupunta?"
"Sa Mall mag shoshopping muna ako "
"Oh bibili narin ako ng lipgloss"
"Ok magkita lang tayo sa starbucks"
"Ok"
Bumili agad ako ng lipgloss para hindi ako matatagalan dito.Pagkatapos kung binayaran ang lipgloss ko pumunta agad ako sa Starbucks.
Pagkatapos namin pumunta sa mall umuwi na kaagad kami.
Nakita ko si Mommy nagwowork sa study room. Hindi ko na siya ginulo kasi busy siya.
Hindi ako kumain ng dinner kasi ayaw ko lang. Tinawagan ko nalang sina Mheg , Jane at Alessandra .Agh! Bakit walang sumasagot?
-------------------------------------------------
Sorry kung ang liit lang ng Chapter 1 huhuhuhu. See ya sa next Chapter
BINABASA MO ANG
The Revenge of Megan Liars
Romanzi rosa / ChickLitMegan Liars is a popular girl. But things go upside down after she puts some eyeglasses and braces.She gets bullied and everything. After her graduation naaksedente siya. Tinago niya ang real name niya after her surgery. Naging famous model siya sa...