Đại khái là qua hồi lâu.
Trong phòng trống rỗng, một chút thanh âm cũng chưa từng có. Sở Vãn Ninh một chỗ với cô tịch chi gian, không dám loạn đi bộ, toàn bằng trực giác cảm thụ thời gian. Trực giác nói cho hắn, đi qua hồi lâu.
Hắn đột nhiên có chút hối hận, chính mình vì cái gì muốn nhất thời xúc động lấy khăn tay đi thăm dò Mặc Nhiên, Mặc Nhiên...... Mặc Nhiên vạn nhất thật sự nhận ra tới, làm sao bây giờ.
Hắn lớn như vậy một người, như thế nào như thế...... Không biết liêm sỉ......
Lại qua hảo một trận, môn "Đông" một tiếng bị phá khai, Sở Vãn Ninh vội vàng dò ra mặt nước, nhìn cách đó không xa bình phong, ý đồ xuyên thấu qua bình phong thấy một ít cái gì.
Ngay sau đó, có liên tiếp thứ gì "Leng keng leng keng" mà rơi trên mặt đất, Sở Vãn Ninh trong lòng mạc danh dâng lên một trận bất an, bất an đến cơ hồ có chút khổ sở. Vì thế, Sở Vãn Ninh vội vàng hóa hai chân, lại hóa thủy vì thường, hướng tới thanh âm phương hướng bước nhanh đi đến.
Mặc Nhiên đứng ở cửa, cùng trên mặt đất một đám lung tung rối loạn đồ vật hai mặt nhìn nhau, cảm giác được Sở Vãn Ninh tới cũng không có động, thẳng đến Sở Vãn Ninh đi vào, mới mơ mơ màng màng mà ngẩng đầu.
Hắn đen như mực con ngươi mang chút ba phần men say, ôn hòa lại say lòng người, một bộ ngoan ngoãn bộ dáng, trong lúc lơ đãng toát ra vài phần thâm tình.
Sở Vãn Ninh nhíu mày qua đi, một bên đỡ Mặc Nhiên, một bên đạm thanh nói: "Ngươi uống nhiều ít." Mặc Nhiên uống đến ước chừng không nhiều lắm, trên người chỉ mang theo nhợt nhạt rượu hương, chỉ là Mặc Nhiên đi theo hắn thời điểm, tửu lượng liền rất thiển...... Hiện tại, tựa hồ tửu lượng cũng không lớn.
Mặc Nhiên nghiêng đầu nhìn Sở Vãn Ninh, ngoan ngoãn nói: "Sư tôn."
Sở Vãn Ninh vốn dĩ vững vàng đỡ Mặc Nhiên tính toán đem hắn an trí trên giường đi, lại bị Mặc Nhiên kêu đến một lảo đảo, sau một lúc lâu mới muộn thanh nói: "Ân."
Mặc Nhiên lại cảm thấy mỹ mãn bộ dáng, không hề mở miệng, một lát sau, lại từ Sở Vãn Ninh trên người rút ra sức lực. Sở Vãn Ninh sợ hắn đứng không vững, lại mạnh mẽ đỡ quá hắn, ai ngờ này tửu quỷ thế nhưng dứt khoát bứt ra rời đi, lời thề son sắt nói: "Ta chính mình đi!"
Sở Vãn Ninh khí cực phản cười, nói: "Đi."
Mặc Nhiên dừng một chút, lại bắt tay đưa cho Sở Vãn Ninh, thức thời mà sửa lời nói: "Sư tôn dẫn ta đi."
Sở Vãn Ninh tuy là bị này tửu quỷ khí một hơi, nhưng lại không thể thật sự mặc kệ chính hắn say...... Hơn nữa...... Hắn thật sự thật lâu không có nghe thấy quá Mặc Nhiên như vậy ngoan ngoãn mà kêu hắn sư tôn.
Hắn cho rằng đời này đều sẽ không nghe thấy được.
Hắn cho rằng kia thanh sư tôn về sau vĩnh viễn chỉ là trong mộng thanh âm.
Cũng may lần này Mặc Nhiên uống say......
Nghĩ đến đây, Sở Vãn Ninh lại có chút phát sầu, hiện tại là chính mình ở chỗ này, phía trước chính mình không ở thời điểm, Mặc Nhiên là một người uống rượu, lại một người say ở trong phòng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tuyền khách [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tịch. Couple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Số chương: 15 Chính văn 2 Phiên ngoại. Văn án: cổ đại Nhiếp Chính Vương Nhiên × tù nhân Vãn · Vãn là giao nhân · Nhiên...