Là Mặc Nhiên.
Làm sao bây giờ.
Sở Vãn Ninh tức khắc có chút hoảng loạn, môi gắt gao mà nhấp, cả người banh thành một lòng, có vẻ càng thêm lạnh nhạt lại bất cận nhân tình. Hắn tưởng, Mặc Nhiên phát hiện nàng ở bên ngoài có thể hay không sinh khí? Mặc Nhiên không có cho phép hắn ra tới. Mặc Nhiên nếu là sinh khí, nên làm cái gì bây giờ?
Mặc Nhiên đánh đòn phủ đầu mà nhướng mày nói: "Hảo hung nga!"
Sở Vãn Ninh: "?"
Mặc Nhiên thít chặt dây cương, từ lưng ngựa nhảy xuống, ngẩng đầu lên đi xem Sở Vãn Ninh, con ngươi đựng đầy ý cười. Hắn nói: "Khó được ở chỗ này gặp phải ngươi, ta mang ngươi đi chợ đi dạo đi."
Nếu là Mặc Nhiên ác ngữ tương hướng, Sở Vãn Ninh thượng có thể ứng đối một vài, lại cứ Mặc Nhiên cười đến như vậy xán lạn, Sở Vãn Ninh tựa hồ chợt bị người kéo vào tới không quen thuộc lĩnh vực, khẩn trương cơ hồ chân tay luống cuống, chuyển ngôn nói, "Sao ngươi lại tới đây?"
"Bọn họ không nói cho ngươi sao?" Mặc Nhiên so với hắn càng kinh ngạc, "Xương bướm mỹ nhân tộc sứ giả tới, bệ hạ muốn ta trở về tham gia bọn họ gì đó một cái chiêu đãi sứ giả tiệc tối, chính là hôm nay buổi tối."
Kỳ thật không chỉ như vậy, hắn này mấy tháng vẫn luôn ở tìm về giao châu manh mối, từ đầu xuân đến giữa mùa hạ, lại từ kim thu đến đầu mùa đông, hắn tìm rất nhiều tháng, lại không thu hoạch được gì.
Đêm khuya thời gian, hắn cũng sẽ hối hận, cũng sẽ khổ sở, vì cái gì chính mình lúc trước không đủ cường đại, vì cái gì hắn làm Sở Vãn Ninh bị nhiều như vậy thương. Thế cho nên, hắn lòng tràn đầy đều là giao châu manh mối, thế cho nên đem Sở Vãn Ninh dừng ở Nhiếp Chính Vương phủ.
Thẳng đến hoàng đế gởi thư, hắn mới bừng tỉnh phát giác, chính mình cùng Sở Vãn Ninh đã như vậy nhiều nguyệt không thấy.
Vì thế, hắn vội vàng đuổi trở về.
Không có giao châu liền không có giao châu đi. Mặc Nhiên tưởng, cùng lắm thì về sau hảo sinh ôn dưỡng, không hề làm hắn bị thương.
Sở Vãn Ninh nghe xong Mặc Nhiên lời này lại hiểu lầm hắn ý tứ, hắn nhớ tới phía trước nghe thấy trên phố đồn đãi, nói Mặc Nhiên thiếu niên thời gian là ở xương bướm mỹ nhân tộc quá, cùng một cái kêu sư muội nam tử thanh mai trúc mã.
Mặc Nhiên thiếu niên thời gian tự nhiên là cùng hắn quá...... Chẳng qua cái này thanh mai trúc mã......
Không huyệt không tới phong.
Sở Vãn Ninh nắm chặt chính mình tay, tái nhợt ngón tay phiếm ra màu xanh lá, mặt mũi thượng lại vẫn là thong dong, nói: "Hảo."
Mặc Nhiên tựa hồ đã nhận ra cái gì, vội vàng giơ lên tay: "Bình thường ngoại giao, ta cùng bọn họ xương bướm mỹ nhân không thân, một cái cũng không thân!"
Sở Vãn Ninh gật đầu: "Ân."
"Như thế nào cảm giác ngươi như vậy không tin đâu." Mặc Nhiên buồn cười, triều Sở Vãn Ninh vươn tay, "Tới, xuống dưới, ta tiếp được ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tuyền khách [Hoàn]
FanfikceTác giả: Tịch. Couple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Số chương: 15 Chính văn 2 Phiên ngoại. Văn án: cổ đại Nhiếp Chính Vương Nhiên × tù nhân Vãn · Vãn là giao nhân · Nhiên...