Bạch quang nhanh chóng thay đổi, một cổ nồng đậm mùi máu tươi xông vào mũi, Mặc Nhiên liền khụ vài tiếng, tập trung nhìn vào, hắn là ở cái gì mật thất, mật thất chính giữa có hai người, một cái là giao hoàng, một cái khác là giao nhân tộc Đại Tư Tế. Giờ phút này, hai người chính vây quanh một cái bàn đá.
Mặc Nhiên trong lòng bất an tăng thêm, bước nhanh đi qua đi, vẫn như cũ là thông suốt xuyên qua hai người. Đương hắn thấy rõ trên bàn đá người, lại cơ hồ không đứng được giống nhau, lập tức quỳ rạp xuống đất.
Trên bàn đá đúng là Sở Vãn Ninh.
Sở Vãn Ninh phảng phất mới từ huyết hà xách ra tới, cả người trên người tất cả đều là huyết, xinh đẹp thật lớn giao đuôi bị nhuộm thành màu đỏ, tóc một sợi một sợi mà dính ở bên nhau, sắc mặt tái nhợt không có huyết sắc, như là nhiễm huyết bạch ngọc giống nhau, xinh đẹp lại chật vật.
Kia giao hoàng tay cầm một viên dính huyết sắc hạt châu, cho dù dính huyết, kia hạt châu vẫn là huyến lệ bắt mắt, mỹ lệ đến cực điểm.
Giao hoàng nói: "Sở khanh, ta cùng với giao tộc chắc chắn nhớ kỹ ngươi hy sinh, ngươi nhưng yên tâm."
Sở Vãn Ninh không có đáp lời, một đôi ngày xưa lãnh đạm lại sắc bén mắt phượng vô lực mà hạp, nghe vậy mới vô lực mà xốc xốc, lại không có phát động.
Sở Vãn Ninh liền hô hấp đều là hoãn, có chút hữu khí vô lực.
Mặc Nhiên lần đầu tiên thấy Sở Vãn Ninh suy yếu đến tận đây, chỉ cảm thấy trong lòng lại toan lại đau, khổ sở đến cơ hồ muốn hít thở không thông.
Nhưng là Sở Vãn Ninh còn ở chống, hắn như thế nào đi thế Sở Vãn Ninh hít thở không thông.
"Bệ hạ." Đại Tư Tế mở miệng nói, "Chớ có lầm hiến tế canh giờ."
"Hảo." Giao hoàng lên tiếng, trên cao nhìn xuống mà phiết Sở Vãn Ninh liếc mắt một cái, nói: "Kia sở khanh hảo sinh bảo trọng."
Bảo trọng cái đèn lồng!
Mặc Nhiên hai tròng mắt ôm hận mà nhìn giao hoàng cùng Đại Tư Tế cùng nhau rời đi, lại quỳ gối bàn đá trước, giống trên người bắt lấy Sở Vãn Ninh, nhưng lại cái gì cũng không có bắt lấy.
Mặc Nhiên phí công mà hư hư mà nắm Sở Vãn Ninh, nức nở nói: "Sư tôn......"
Ta sai rồi............
Nếu không phải ngươi, nằm ở chỗ này người chính là ta......
Chết ở chỗ này người chính là hắn.
Sở Vãn Ninh mi mắt an ổn mà rũ đi xuống, trên người miệng vết thương còn ở chảy huyết, ngực vị trí huyết nhục mơ hồ thành một mảnh, cùng bạch y giảo ở bên nhau, nhuộm thành cơ hồ đen nhánh nhan sắc. Sở Vãn Ninh liền như vậy nằm ở trên bàn đá, hô hấp nhỏ không thể nghe thấy, không giống như là Sở Vãn Ninh, ngược lại như là cửu thiên thần minh dùng bạch ngọc điêu thành nghệ thuật, lạnh băng lại tốt đẹp, không nhiễm hạt bụi nhỏ.
Nhưng Sở Vãn Ninh chính là như vậy một người.
Mặc Nhiên quỳ gối bàn đá trước, rơi lệ đầy mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tuyền khách [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tịch. Couple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Số chương: 15 Chính văn 2 Phiên ngoại. Văn án: cổ đại Nhiếp Chính Vương Nhiên × tù nhân Vãn · Vãn là giao nhân · Nhiên...