Chương 10

160 12 0
                                    

Mặc Nhiên trong lòng chuông cảnh báo đại chấn, Sở Vãn Ninh không có giao châu sao? Đây là có chuyện gì? Kia thân thể hắn như thế nào khiêng được.

Sở Vãn Ninh ở trên chiến trường định là bị không nhỏ thương, không có giao châu, hắn là như thế nào chịu đựng tới; không nói đến cái này, Mặc Nhiên không phải không có tham dự quá áp giải tù binh hoặc tội phạm, đãi ngộ có thể nói thập phần ác liệt, Sở Vãn Ninh lại là như thế nào căng lại đây?

Mặc Nhiên đột nhiên nhớ tới, Sở Vãn Ninh tới thời điểm, là bị trang ở một cái huyền thiết trong rương, như vậy hẹp hòi một cái rương, lại là như vậy lạnh băng cứng đờ, Sở Vãn Ninh là thế nào ở trong rương một mình một người ngao nhiều như vậy thiên.

Mặc Nhiên thật sự tưởng không nổi nữa, "Ca bang" một tiếng, giải khai Sở Vãn Ninh trên cổ hạn chế linh lực cổ vòng.

Sở Vãn Ninh khôi phục linh lực sẽ chạy đi.

Mặc Nhiên mặt vô biểu tình mà nghĩ đến, chạy liền chạy đi.

Giải khai cổ vòng, Mặc Nhiên lại cấp hôn mê Sở Vãn Ninh uy dược, lau chùi trên người, lại dùng linh lực giúp hắn điều tiết, chiều hôm đem trầm hết sức, Sở Vãn Ninh nhiệt độ cơ thể cuối cùng khôi phục bình thường.

Nếu Sở Vãn Ninh hảo chút, kia Mặc Nhiên có chút phỏng đoán cũng nên nghiệm chứng một chút.

Mặc Nhiên khe khẽ thở dài, đứng ở đầu giường nhìn chăm chú Sở Vãn Ninh, xinh đẹp con ngươi ôn ôn nặng nề, không ngại toát ra vài phần thâm tình, Mặc Nhiên nhẹ giọng nói: "Ta trước rời đi một chút a."

———— Nam Hải ————

Nam Hải là một mảnh tương đương mỹ lệ địa phương.

Biển sâu đại bộ phận khu vực là không có ánh mặt trời, chỉ có một ít vị trí ở riêng thời điểm mới có thể thấy quang, nhưng là đáy biển có rất nhiều xinh đẹp đá quý cùng dạ minh châu, giao nhân nhóm đem chúng nó trang trí ở đáy biển, vì thế liền có Nam Hải Bất Dạ Thành.

Toàn bộ Nam Hải nhất lóa mắt địa phương đương thuộc hoàng cung, đáy biển xinh đẹp nhất trân châu cùng bảo tàng đều bị trang trí ở nơi nào, hoàng cung sau có một cái thần chùa, thần trong chùa có một tôn giao nhân giống. Kia thần tượng nghe nói là đệ nhất nhậm giao hoàng thân tay điêu khắc, là vị mỹ diễm đến cực điểm nữ tính giao nhân, kia giao nhân giống mỹ lệ mà ôn nhu, một tay đỡ chuôi kiếm, một tay đáp ở một cái tay khác khuỷu tay thượng, khóe mắt đuôi lông mày mang theo ôn hòa ý cười, ngụ ý giao nhân tộc nhân ái cùng dũng cảm.

Này giao nhân giống tọa lạc ở một cái thật sâu trong ao, trì thấp là một tầng tầng linh thạch, cung cấp giao nhân giống linh lực, làm giao nhân giống mỗi ngày hấp thụ linh thạch linh lực, lại đem linh lực tán đến Nam Hải mỗi một chỗ, tán cho mỗi một chỗ giao nhân.

Giao nhân giống cũng là toàn bộ giao nhân tộc quyền uy tượng trưng, mặc kệ là đế vương hiến tế hoặc là giao nhân cầu phúc, đều thích tới kia giống hạ. Hơn nữa giao nhân tựa hồ sinh ra mang theo vuốt phẳng nhân tâm năng lực, mấy tháng trước, phá giao nhân tộc hoàng thành, máu lạnh lại vô tình Nhân tộc Nhiếp Chính Vương Mặc Nhiên từng xách theo một thanh mang huyết Mạch đao thẳng vào thần chùa, hắn nếu là đối giao nhân giống làm cái gì, một mặt không người dám cản, một mặt lại đánh giao nhân tộc thể diện, chính là tới rồi cuối cùng, hắn lại cái gì đều không có làm.

[Nhiên Vãn] [QT] Tuyền khách [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ