Mặc Nhiên đi theo Sở Vãn Ninh vào hắn phòng, thấy Sở Vãn Ninh sắc mặt như thường ở trong phòng đi rồi hai vòng, cuối cùng ngồi ở bàn nhỏ trước, cử ra một tá giấy viết thư, lại bắt đầu nghiền nát. Nam Hải giấy viết thư tương đối đặc thù, là dùng đá san hô ma thành phấn chế thành, cũng là Nam Hải sở đặc có, nước lửa không xâm, có thể bảo tồn hồi lâu.
Hắn nhìn Sở Vãn Ninh lấy ra một trương giấy viết nói: "Ngô đồ Vi Vũ"
Nghĩ nghĩ, hắn thay đổi tờ giấy, lại viết nói: "Cùng Mặc Nhiên thư"
Hắn đốn một lát, lại thay đổi tờ giấy, thay đổi một loại tự thể viết nói: "Mặc Nhiên thân khải"
Mặc Nhiên đứng ở Sở Vãn Ninh phía sau, cắn môi nhìn Sở Vãn Ninh một trương một trương mà viết, lại một trương một trương thu hồi tới.
Sở Vãn Ninh viết: Nếu độc ngô chăng?
Sở Vãn Ninh lại viết: Vi sư vô năng.
Mặc Nhiên đau lòng không thôi, cuối cùng không chịu nổi này thật lớn đau đớn, quỳ gối Sở Vãn Ninh bên cạnh người, che mặt mà khóc. Sở Vãn Ninh cũng không phát hiện, chỉ là gắt gao nhíu lại mi, từng nét bút mà viết.
............
Cuối cùng, Sở Vãn Ninh nhìn điệp lên thật dày một chồng giấy, chỉ là thở dài, giơ tay phóng xuất ra cường đại linh lực, thật dày trang giấy đột nhiên hôi phi yên diệt.
Sương trắng đột nhiên tiêu tán, ngay sau đó Mặc Nhiên nghe thấy tựa hồ có người ở rất xa địa phương hô: "Giao nhân giống rơi lệ! Mau thông tri bệ hạ!"
Hắn lại nghe thấy người nào chạy tới thanh âm, Mặc Nhiên hòa hoãn một chút cảm xúc, gia cố ẩn thân kết giới, nhanh chóng rời đi.
Rời đi thời điểm, hắn cùng chạy tới giao nhân gặp thoáng qua, chỉ là kia giao nhân một lòng chỉ là giao nhân giống, cũng không có chú ý tới hắn. Mặc Nhiên nắm tay giao nhân giống chảy xuống nước mắt, xoay người đi kia thần chùa thư phòng.
Theo ký ức mở ra mật thất, Mặc Nhiên đi rồi hai bước, liền nghe tới rồi một cổ nhợt nhạt mùi máu tươi nhi.
Mật thất rất nhỏ, cũng thực ám. Mặc Nhiên không có đóng cửa, mà là trực tiếp phóng xuất ra linh lực chiếu sáng mật thất. Này sáng ngời đường, có vẻ mật thất phá lệ tiểu, bất quá có cái giường đá, một bên có hai cái chỗ ngồi, bên cạnh có một cái cái giá.
Sở Vãn Ninh đã từng ở chỗ này mổ giao châu.
Mặc Nhiên không dám đi vào giường đá, đành phải đi trước nhìn nhìn trên giá đồ vật, đại đa số hiến tế đồ dùng cùng một ít chai lọ vại bình, còn có hai bổn hơi mỏng thư.
Mặc Nhiên rút ra một quyển sách, tùy ý lật vài tờ, mi dần dần nhăn lại.
Trong sách giảng chính là người sống hiến tế giao nhân giống.
Một canh giờ về sau, giao hoàng bước đi vội vàng mà đi hướng thư phòng, sắc mặt có chút âm trầm. Giao nhân giống rơi lệ, tuy rằng tin tức kịp thời phong tỏa, nhưng là lại cũng là có người đã biết.
Giao nhân giống rơi lệ cũng không phải cái gì tốt dấu hiệu, hắn lại là trấn an đại gia lại là nghiên cứu giao nhân giống, không khỏi có chút sứt đầu mẻ trán, nhưng là Sở Vãn Ninh lại đi Nhân tộc, không ai lại cung cấp tâm đầu huyết. Hắn đến đi mật thất lại hảo hảo nghiên cứu một chút kia giao nhân giống, nhìn xem có thể hay không dùng mặt khác phương pháp bổ cứu một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tuyền khách [Hoàn]
FanfictionTác giả: Tịch. Couple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Số chương: 15 Chính văn 2 Phiên ngoại. Văn án: cổ đại Nhiếp Chính Vương Nhiên × tù nhân Vãn · Vãn là giao nhân · Nhiên...