Chương 37
Việt Ngư mở mắt ra.
Vô số tin tức ở trong phút chốc vọt tới, bị nàng cực nhanh đọc lấy hấp thu.
Thế giới này từ một quyển đô thị ngôn tình tiểu thuyết diễn hóa mà thành, nữ chủ tên là Tân Dung, phụ thân từ thương, mẫu thân là đại học giáo thụ, ông ngoại bà ngoại còn lại là nổi danh thư pháp gia cùng họa sư, toàn gia có thể nói là chính tông thư hương dòng dõi.
Nhưng mà ở tiểu Tân Dung bảy tuổi khi, nàng ngoài ý muốn ra tràng tai nạn xe cộ, hai chân bị bắt cắt chi, từ đây chỉ có thể ở trên xe lăn vượt qua quãng đời còn lại. Tao ngộ lớn như vậy biến cố, nữ chủ hoạt bát rộng rãi tính tình dần dần trở nên tự ti nội hướng, cha mẹ nàng đau lòng thương tiếc nàng, cố ý ở trong cô nhi viện nhận nuôi một cái nữ hài, treo ở quản gia danh nghĩa, dùng để làm bạn nàng, chiếu cố nàng.
Hai người sớm chiều ở chung, Tân Dung dần dần đối nữ hài sinh ra ỷ lại tình tố, cũng đem đối phương coi là trong lòng bạch nguyệt quang. Nhưng nàng không biết chính là, bạch nguyệt quang đã sớm đối nam chủ nhất kiến chung tình, vì cùng nam chủ ở bên nhau, cũng vì mưu đồ tân gia gia sản, bạch nguyệt quang ở Tân Dung lòng tràn đầy vui mừng đi trang bị chi giả cùng ngày, cố ý buông ra xe lăn, muốn cho Tân Dung lại một lần ra tai nạn xe cộ.
Tân Dung làm nữ chính, đương nhiên bị thoáng hiện nam chủ cứu, mà bạch nguyệt quang ác độc tâm tư bại lộ, lúc sau lại mấy phen giãy giụa, cuối cùng ở trong ngục giam đau đớn muốn chết.
Việt Ngư đối chính mình nhiệm vụ không có dị nghị, nàng tưởng kháng nghị chính là ——【 vì cái gì ta sẽ biến thành tiểu hài tử a! 】
Ghé vào bồn rửa tay trước tiểu nữ hài một bên căm giận hỏi, một bên thở phì phì điểm chân, ý đồ lướt qua một mảng lớn mặt bàn, đi đủ sườn vòi nước tẩy trảo trảo.
Hệ thống nghẹn cười: 【 nguyên chủ là ở chín tuổi thời điểm đi tân gia, ngươi nếu phải làm nhiệm vụ, khẳng định là từ đầu bắt đầu làm. Đến nỗi hồ nước, này không phải viện trưởng lo lắng các ngươi này đàn tiểu thí hài hạt chơi thủy, cho nên cố ý dài hơn mặt bàn ngăn cách các ngươi sao. 】
Việt Ngư héo, tiểu đại nhân dường như thở dài, ngược lại đi ra ngoài, tính toán tùy cơ chọn một cái may mắn a di ăn vạ, làm đối phương ôm nàng rửa rửa tay.
Mới vừa chạy đến tiền viện, nàng còn không có tuyển hảo mục tiêu, liền xem một đám tiểu hài tử ghé vào đại cửa sắt trước, bái cây cột oa oa kêu.
Nàng bị gợi lên lòng hiếu kỳ, đứng ở đám kia tiểu hài tử mặt sau tham đầu tham não: “Các ngươi đang xem cái gì nha?”
Tiểu hài tử cũng không quay đầu lại, chỉ vào nơi xa đường cái hưng phấn nói: “Hỏa! Thật lớn hỏa!”
Việt Ngư cả kinh, nhéo hắn sau cổ, đem hắn xách đến một bên, chính mình tinh tế nhìn lại.
Đường cái thượng khói đen tận trời, mơ hồ có thể thấy được một chiếc ô tô phiên cái mặt, trên xe thiêu đốt liệt hỏa, ngọn lửa như lưỡi dài liếm láp không khí, kiêu ngạo mà dữ tợn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Hắc Nguyệt Quang - Hữu Hạc Trác Ngư
RomanceTác phẩm: Nàng hắc nguyệt quang Tác giả: Hữu Hạc Trác Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3383 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13179 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7891 Văn chương tích phân: 244,986,912 Thể loại truyện: Nguy...