77-81

658 31 10
                                    

Chương 77

Việt Ngư hiện tại là quỷ, tự nhiên sẽ không bị quỷ ảo giác sở mê hoặc, nàng nhìn đến thịt nạc cháo là sạch sẽ, này liền thuyết minh bên trong không có tăng thêm bất luận cái gì ‘ tạp liêu ’, thịt nạc cũng là bình thường thịt nạc.

Nhưng vấn đề là…… Nàng hiện tại thân ở hoang phế nhiều năm quỷ trong viện, bên người trừ bỏ thượng nhảy xuống thoán người chơi cũng chỉ có một con tàn nhẫn nữ quỷ, dưới loại tình huống này…… Mễ từ từ đâu ra? Thịt từ từ đâu ra? Cháo là ai ngao?

Ngẫm lại liền càng nghĩ càng thấy ớn a!

Việt Ngư nhìn chằm chằm trên mặt đất cháo thịt, như thế nào cân nhắc cũng cân nhắc không thông, đơn giản nhăn lại mi, nói thẳng: “Người sống ăn đồ vật.”

Giọng nói của nàng nhàn nhạt, đã không khiển trách cũng không tức giận, tái nhợt khuôn mặt dưới ánh mặt trời tiếp cận nửa trong suốt, càng thêm sấn đến mắt đào hoa đen kịt như diệu thạch.

“Đúng vậy.” Doãn Mang một bên trả lời nàng lời nói, một bên giống như nô bộc, tận tâm tẫn trách vì nàng tùy hứng thu thập cục diện rối rắm: “Từ bệnh viện tới bốn cái tân người bệnh sau, ta liền có chút tâm thần không yên, buổi sáng nấu cơm khi, mạc danh cảm thấy ngươi sẽ muốn ăn nhân loại đồ ăn.”

Nàng đem mặt đất lau khô, đứng lên hơi hơi mỉm cười, tươi cười rõ ràng thập phần ôn hòa, rồi lại lộ ra cổ âm lãnh: “Có thể là bị các nàng sảo quá phiền lòng duyên cớ, chờ các nàng học được nghe lời, ta sẽ một lần nữa làm ra ngươi thích ăn đồ vật.”

Việt Ngư trầm mặc hai giây, nâng bước hướng cái bàn đi đến.

Nàng hai chân hơi hơi treo không, nhẹ mại một bước, liền ‘ đi ’ ra đại đoạn khoảng cách, trong chớp mắt ở bên cạnh bàn ngồi xuống.

Doãn Mang trên người quấn quanh lạnh lẽo như tuyết dung biến mất, nàng trên mặt tràn ra rõ ràng vui mừng, cầm lấy chiếc đũa, kẹp lên cái đĩa đồ ăn, đưa tới Việt Ngư bên môi.

Việt Ngư biểu tình bất biến, há mồm nuốt vào, gương mặt phình phình như là sóc con, tách ra mặt mày tối tăm.

Trên bàn đồ ăn không nhiều lắm, bởi vì quỷ không cần ăn cơm, chỉ cần có âm khí cuồn cuộn không ngừng vọt tới, các nàng là có thể vĩnh viễn ‘ sống ’.

Dùng ăn nhân loại đồ ăn đối với các nàng tới nói vẫn là một kiện chuyện phiền toái, có thể phẩm vị đến tươi ngon tư vị cố nhiên là hảo, nhưng lúc sau còn phải dùng âm khí tiến hành phân giải, mặc dù quỷ trong viện âm khí sung túc, thường quỷ cũng không thích như vậy vô duyên vô cớ tiêu hao.

Nhưng mà, ‘ nàng ’ không phải một cái tầm thường quỷ.

Làm huynh khống, chẳng sợ khống chính là chính mình ảo tưởng ra tới ca ca, ‘ nàng ’ cũng không thể tiếp thu Doãn Mang để lộ ra muốn giáo huấn đối phương ý tứ.

Ăn xong bữa sáng sau, Việt Ngư tuần hoàn theo nhân thiết mở miệng: “Còn phiền lòng sao?”

Doãn Mang lắc đầu, lại cười nói: “Tiểu Ngư hôm nay thực ngoan, bác sĩ tỷ tỷ phi thường thích, hiện tại một chút cũng không phiền lòng.”

[BHTT] [QT] Nàng Hắc Nguyệt Quang - Hữu Hạc Trác NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ