Chương 88
“Không cần cảm tạ.”
Đối mặt thiếu nữ cảm tạ, Việt Ngư nhẹ nhàng lắc đầu, ôn nhu nói: “Núi non có rất nhiều bẫy rập, ngươi độc thân một người muốn cẩn thận một chút, chúng ta còn muốn tiếp tục về phía trước đi, liền không tiễn ngươi rời núi.”
“Ai? Các ngươi là muốn đi đặc ba hẻm núi sao?” Thiếu nữ dường như không có nghe được Việt Ngư trong lời nói phân biệt chi ý, hưng phấn tiến lên vài bước: “Có thể mang ta cùng nhau sao? Ta rất lợi hại —— a!”
Nàng còn chưa đi đến Việt Ngư trước mặt, liền dẫm đến tân bẫy rập, chỉ nghe ‘ lạch cạch ’ một tiếng, nàng liền oa oa kêu nâng lên bị cái kẹp kẹp lấy chân, ruồi nhặng không đầu chân sau nhảy nhót.
Việt Ngư ở ngắn ngủi chinh lăng sau, vội vàng nói: “Đừng chạy loạn, ta giúp ngươi đem cái kẹp gỡ xuống tới, từ từ! Tiểu tâm mặt sau!”
“Phanh ——”
Mới từ cửa động bò ra tới thiếu nữ, lại lần nữa rớt đi vào.
**
“…… Cho nên, nàng muốn cùng chúng ta cùng nhau lên đường?”
Chờ đến thiếu nữ mặt xám mày tro một lần nữa trở lại trên mặt đất, Cốt Hôi đám người cũng đuổi theo.
Nghe được Việt Ngư muốn làm thiếu nữ gia nhập đội ngũ, các nàng không khỏi biểu tình vi diệu: “Người này lai lịch không rõ, thoạt nhìn cũng không quá thông minh, vì cái gì muốn mang lên nàng?”
Việt Ngư còn không có trả lời, thiếu nữ dẫn đầu mở miệng, căm giận nói: “Lai lịch không rõ ta nhận, không thông minh cái này từ, ta kiên quyết cự tuyệt nó rơi xuống ta trên đầu!”
Đản Sao Phạn: “Người thông minh có thể ở một cái bẫy quăng ngã hai lần?”
Thiếu nữ: “Đây là trùng hợp! Là thợ săn quỷ kế đa đoan, âm hiểm xảo trá, sấn ta đại ý……”
Điềm Đậu Não: “Nga khoát, ngươi nóng nảy ngươi nóng nảy.”
Việt Ngư trong tay pháp trượng hơi hơi sáng lên, ở vì thiếu nữ thương chân thong thả chữa khỏi.
Nàng khuôn mặt ở ánh sáng nhạt hiện phá lệ thánh khiết, trong lòng tắc suy tư quang ma pháp tiến vào đối phương thân thể sau, như thế nào vận chuyển như thế trì độn cùng khó khăn. Không chờ nàng nghĩ đến nguyên nhân, nàng liền dần dần bị các thiếu nữ náo nhiệt cãi nhau hấp dẫn lực chú ý, khóe môi ở bất tri bất giác trung cong lên.
“Ngươi, các ngươi thật quá đáng!” Thiếu nữ nói bất quá mấy cái người chơi, nổi giận đùng đùng từ trên mặt đất bò dậy, hướng Việt Ngư bên này một phác, chặt chẽ ôm lấy nàng cánh tay: “Ta muốn đi theo xinh đẹp mục sư tỷ tỷ đi, bất hòa các ngươi này đó không ánh mắt nhà thám hiểm tụ ở bên nhau!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Hắc Nguyệt Quang - Hữu Hạc Trác Ngư
RomantizmTác phẩm: Nàng hắc nguyệt quang Tác giả: Hữu Hạc Trác Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3383 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13179 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7891 Văn chương tích phân: 244,986,912 Thể loại truyện: Nguy...