Chương 51“Tấm mộc? Có ý tứ gì?” Thẩm Lương cau mày, trừng hướng Thẩm Mân: “Ngươi nói rõ ràng điểm.”
Thẩm Mân ánh mắt mơ hồ không chừng: “Này nói như thế nào a, ta chính là thu tiền…… Nếu muốn ta phản bội lão bản, ngươi đến thêm tiền!”
Thẩm Lương tức giận: “Ngươi danh nghĩa sản nghiệp nhiều như vậy, còn muốn từ ta này vớt tiền?”
Thẩm Mân cười hì hì nói: “Ai sẽ ngại tiền nhiều nha? Ngươi nếu là không cho, ta liền không nói cho ngươi chân tướng!”
Thẩm Lương bị chọc tức cái trán gân xanh thẳng nhảy, đang muốn vén tay áo giáo huấn nhà mình phản nghịch muội muội, Tân Dung thình lình mở miệng, bình tĩnh hỏi: “Ngươi muốn bao nhiêu tiền? Ta cho ngươi.”
Thẩm Mân sửng sốt, chợt chậc một tiếng, ngữ khí nghiêm túc không ít: “Hại, ngươi đừng thật sự a, ta chính là cùng ta ca đùa giỡn.”
Nàng ngượng ngùng lại đậu thú, chính khởi sắc mặt, đem Việt Ngư thuê chuyện của nàng từ đầu chí cuối nói ra. Bởi vì nàng phía trước căn bản không thèm để ý Việt Ngư mục đích, chỉ đơn thuần để ý chuyện này có không thú vị, cho nên nàng trừ bỏ chính mình là cái tấm mộc ngoại, đối càng sâu chỗ nguyên nhân cũng hoàn toàn không hiểu biết.
Rơi vào đường cùng, ba cái xú thợ giày chỉ có thể triển khai các loại thảo luận, cân nhắc khởi Việt Ngư chân thật ý đồ.
“Có phải hay không người nhà ngươi không cho nàng xuất ngoại, nàng náo loạn một hồi không có biện pháp, đành phải đánh ngụy trang đi ra ngoài?”
“Ta không có từ cha mẹ kia nghe nói chuyện này.”
“Có thể hay không là nàng có chân ái, nhưng nhà các ngươi người không đồng ý, nàng liền quyết định trước tìm cái tấm mộc hấp dẫn hỏa lực, sau đó chạy tới nước ngoài cùng người yêu tư bôn?”
Thẩm Lương phản bác: “Sao có thể, nàng thích người không phải trạm…… Ngồi ở chỗ này sao?”
“Ân? Ngươi không phải kêu nàng tỷ tỷ sao? Tê…… Chẳng lẽ các ngươi muốn đi nước Đức xem khoa chỉnh hình?!”
“Ngươi có phải hay không ngốc? Không thấy được nàng tỷ tỷ không muốn mang theo nàng? Ngày thường làm ngươi nhiều hiểu biết một ít phú thương gia tin tức, ngươi phi không nghe, phàm là ngươi dài hơn cái tâm nhãn, đều có thể biết các nàng tỷ muội không có huyết thống quan hệ!”
“Không có kia không phải càng tốt? Ai? Từ từ.” Thẩm Mân hồi ức vừa rồi giằng co, kỳ quái nói: “Việt Ngư thích người thật là ngươi? Nhưng ta như thế nào cảm giác các ngươi chi gian không khí quái quái?”
Thẩm Lương nhún vai: “Việt Ngư là thích nàng, nhưng nàng bản nhân còn không có biết rõ ràng ý nghĩ của chính mình, không biết chính mình là lấy Việt Ngư đương gia nhân vẫn là đương người yêu. Khả năng chính là bởi vì cái này duyên cớ, ngươi mới cảm thấy kỳ quái đi.”
Thẩm Mân: “…… Ngươi chưa nói phản sao?”
Vô luận thấy thế nào, giống như đều là Tân Dung cong không thể lại cong, một khang nhiệt tình thích Việt Ngư, nhưng Việt Ngư đối nàng không cảm giác, nhất ý cô hành muốn xuất ngoại, cuối cùng lưu lại hồng con mắt thương tâm muốn chết Tân Dung a?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Hắc Nguyệt Quang - Hữu Hạc Trác Ngư
Lãng mạnTác phẩm: Nàng hắc nguyệt quang Tác giả: Hữu Hạc Trác Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3383 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13179 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7891 Văn chương tích phân: 244,986,912 Thể loại truyện: Nguy...