Chương 61Việt Ngư: “???”
Nàng người choáng váng: 【 ba cái? Ngươi xác định? Chúng ta liền một cái đều trị không được, ngươi còn phải cho ta gia tăng khó khăn, một hơi tới ba cái? 】
Quan trọng nhất chính là……
Ba người, cái nào mới là nàng lão bà?!
【 đúng là bởi vì một cái không được, mới muốn nhiều tới mấy cái. 】 hệ thống bĩu môi: 【 quảng giăng lưới, nhiều vớt cá, nói không chừng ngươi vận khí tốt, mèo mù vớ phải chuột chết, đánh bậy đánh bạ liền thu phục một cái đâu? 】
Việt Ngư áp lực sơn đại, lắc đầu nói: 【 không được không được, ta ứng phó bất quá tới, ngươi đem cốt truyện cho ta, ta muốn nhìn nam chủ có hay không chính cung vợ cả. 】
Hệ thống làm bộ không nghe thấy, tách ra đề tài thúc giục nói: 【18 lâu tới rồi, ngươi mau đi báo danh chỗ lãnh chính mình nhãn. 】
Việt Ngư không có cách, chỉ có thể đi ra thang máy, ở hệ thống dưới sự chỉ dẫn đi vào báo danh chỗ trước cửa, giơ tay gõ gõ môn.
“Chờ một lát.” Bên trong cánh cửa truyền ra một đạo thành thục từ tính giọng nữ, không giống giống nhau thiếu nữ ngọt thanh mềm mại. Theo cửa phòng mở ra, người nọ lộ ra minh diễm mà lại anh khí mặt, không hề tâm cơ ngay thẳng cười nói: “Nơi này người vừa mới có việc rời đi, tìm nàng lời nói xin đợi sẽ lại đến.”
Việt Ngư so nàng lùn một cái đầu, này sẽ thẳng ngơ ngác ngưỡng khuôn mặt nhỏ xem nàng: “Tốt, tạ ——”
“Ân?” Nữ nhân nhìn nhiều Việt Ngư hai mắt, trong ánh mắt hiện lên ngoài ý muốn cùng kinh hỉ, theo sau giơ tay đè lại Việt Ngư bả vai, ánh mắt sáng quắc nói: “Ngươi là càng…… Trạch đi?”
Việt Ngư vẻ mặt mộng bức, hệ thống tắc bắt đầu giải thích: 【 càng trạch chính là nam chủ, tức ngươi ca tên, ngươi hiện tại nữ giả nam trang, thay thế ngươi ca thân phận, cho nên ở không bị vạch trần trước, ngươi muốn vẫn luôn dùng càng trạch tên sinh hoạt ở chỗ này. 】
Việt Ngư hiểu rõ, vội không ngừng gật đầu, nỗ lực đè nặng quá mức kiều mềm thanh âm, thô thanh thô khí nói: “Đúng vậy, ta là càng trạch, ngài nhận thức ta?”
Nữ nhân mím môi, trong mắt xẹt qua một mạt mất mát, chợt lại trọng chấn tinh thần, tươi cười tươi đẹp cao hứng nói: “Ta kêu Lăng Thính Di, là 7 hào tiểu đội đội trưởng, ở C5 tháp cao sinh sống tám năm, đối nơi này mỗi người đều rất quen thuộc. Ngươi là sinh gương mặt, hiện tại còn tới báo danh chỗ, ta một đoán liền biết ngươi là chúng ta tiểu đội thành viên mới.”
Nga khoát.
Đây là gặp được người lãnh đạo trực tiếp?
Việt Ngư có chút vô thố, thành thành thật thật nói: “Đội trưởng hảo.”
Lăng Thính Di cười khúc khích, cực kỳ tự nhiên xoa xoa nàng đầu: “Không cần kêu như vậy mới lạ, tiến vào chúng ta tiểu đội chính là chính chúng ta người, về sau kêu ta Thính Di tỷ là được.”
Việt Ngư ngoan ngoãn gật đầu: “Thính Di tỷ.”
Lăng Thính Di tay dừng một chút, ánh mắt mơ hồ một chút, nhĩ tiêm nổi lên ửng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Hắc Nguyệt Quang - Hữu Hạc Trác Ngư
RomanceTác phẩm: Nàng hắc nguyệt quang Tác giả: Hữu Hạc Trác Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3383 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13179 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7891 Văn chương tích phân: 244,986,912 Thể loại truyện: Nguy...