21-30

1.6K 63 14
                                    

Chương 21

Ô Xu ôn nhu nói: “Ngươi có thể kêu ta Thư Thư.”

Việt Ngư lặp lại niệm biến: “Thư Thư……”

Thúc thúc?

Hảo gia hỏa, đây là ở cố ý chiếm nàng tiện nghi?

Việt Ngư hồ nghi liếc nàng liếc mắt một cái, sửa lời nói: “Ta còn là kêu ngươi thư tiểu thư đi.”

Ô Xu nhíu mày: “Không cần, nghe tới quá mới lạ.”

Việt Ngư buồn bực nói ra đại lời nói thật: “Nhưng chúng ta vốn dĩ chính là mới vừa nhận thức người xa lạ a?”

Ô Xu ánh mắt sâu kín xem nàng.

Việt Ngư bị xem phát mao, khô cằn nói: “Kia, kia đổi thành thư tỷ tỷ?”

Ô Xu lúc này mới buông ra mi, một lần nữa dựa sát vào nhau đến trên người nàng, biến sắc mặt như phiên thư giống nhau, cười ngâm ngâm nói: “Lại kêu một lần.”

Việt Ngư: “…… Thư tỷ tỷ.”

Ô Xu tức khắc lộ ra cảm thấy mỹ mãn biểu tình, bàn tay phúc đến nàng mu bàn tay thượng, vốn định thuận thế cùng Việt Ngư mười ngón đan chéo, lại sợ chính mình dọa đến ngây thơ thỏ con, liền kiềm chế trái tim khát vọng cùng xúc động, khinh khinh nhu nhu vuốt ve nàng non mịn da thịt, ngữ khí ngọt ngào: “Muội muội thật ngoan.”

Việt Ngư bị nàng kêu một giật mình, nhưng lại không thể đem nàng đẩy ra, chỉ có thể căng da đầu đỡ nàng, chậm rãi hướng hẻm ngoại đi đến.

Hẻm nhỏ ngoại mặt trời chiều ngã về tây, sáng lạn ánh nắng chiều phô nhiễm khắp không trung.

Hai thiếu nữ gắn bó rời đi, kéo lớn lên bóng dáng dần dần hòa hợp nhất thể.

Việt Ngư mang theo Ô Xu về đến nhà khi, bên ngoài sắc trời đã biến tối tăm.

Nàng đem Ô Xu đỡ đến trên sô pha ngồi xuống, ngay sau đó đi trong phòng cầm cấp cứu rương, tưởng giúp Ô Xu uy thương chân đồ nước thuốc.

Ô Xu ánh mắt hơi lóe, dẫn đầu nói: “Cái này ta có thể chính mình tới, ngươi đi nấu cơm chiều đi.”

Việt Ngư không thèm để ý nói: “Không có việc gì, ta không đói bụng.”

Ô Xu: “Nhưng ta đói.”

Việt Ngư sửng sốt, có điểm ngốc thần không xác định nói: “Ta đây…… Đi nấu cơm?”

Ô Xu thong dong tiếp nhận cấp cứu rương, cười nói: “Đi thôi.”

Việt Ngư mơ màng hồ đồ bị đuổi vào phòng bếp.

Nàng ở bên trong mân mê một hồi, thực mau làm ra ba đạo cơm nhà, đem đồ ăn mang sang tới khi, liền thấy Ô Xu đã là mạt hảo nước thuốc, chính nâng má mắt cũng không chớp xem nàng.

Chiếu cố đến đối phương hành tẩu không tiện, Việt Ngư đem đồ ăn đặt ở nàng trước mặt trên bàn trà, theo sau đem thịnh hảo cơm chén đũa đưa cho nàng: “Nhanh ăn đi, ăn xong rồi sớm một chút về nhà, bằng không hôm nay liền hoàn toàn đen.”

Ô Xu nếm khẩu cơm, chậm rì rì nói: “Ta chân thương không hảo, không động đậy.”

Việt Ngư nghiêng đầu: “Người nhà ngươi đâu?”

[BHTT] [QT] Nàng Hắc Nguyệt Quang - Hữu Hạc Trác NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ