INTRO

682 47 12
                                    

𝙍𝙀𝘿 MOON

"Nghe bảo con Youmu đó thời điểm vài năm trước đã giết hại cả gia đình nọ. Xác thịt thối rữa, nát nhừ chẳng còn gì ngoài một ngón tay." Người ủy thác viên đẩy nhẹ gọng kính, xấp giấy tờ kẹp bên tay hơi siết nhẹ. Gót giày sượt qua khiến suýt chút nữa trượt ngã vì độ trơn trượt, cô nhăn mũi, phẩy tay xua bớt mùi hương tanh nồng từ đống xác chết loang lỗ bên góc hẻm. "Theo như Hiệp hội Dị giới Caputab, dữ liệu con Youmu này giờ đây chỉ còn xác định bằng hình dạng mà nó thường đang ở trong, hay nói đúng hơn-"

"Chính là kí sinh lên vật chủ, hút sinh khí của vật chủ." Tiếng 'phập' đanh thép vang lên, miếng thịt xác chết của con Youmu loại sơ cấp xì một dạng hơi gas nhỏ, xẹp xuống như quả bóng. Người còn lại rút vật nhọn ra khỏi con quái nọ, xoay một vòng, vũ khí trong tay tan ra theo dạng chất lỏng, chảy ngược vào trong vết thương nhỏ trên tay. Người đó hơi quay đầu lại, hừ mũi. Nhàn nhạt hỏi lại. "Và cô đang vòng vo quá đấy, Minjeong. Muốn nhờ gì ở tôi?"

Minjeong rùng mình. Cảm giác khó chịu đang đeo lên cổ họng cô tạo sự khô khốc không đáng nói, các ngón tay hơi co lại, cào nhẹ lên tập hồ sơ. "Được rồi. Chỉ thị từ cấp trên và tôi sẽ nói luôn. Dù gì tôi cũng không muốn ở cái nơi quỷ quái này."

"Cô thẳng thắn vậy phải tốt hơn không?" Người kia cười khùng khục một cách thô lỗ, chậm rãi đứng dậy.

Minjeong nhác thấy được khóe môi nhếch lên đầy khiêu khích, nhưng có gì đó khiến cho cô tin rằng người đó chỉ là đang che giấu sự mệt mỏi. Cũng đúng, lùng kiếm người này gần hai tuần, không làm ảnh hưởng chuyện làm ăn của người ta cũng lạ.

"Tôi biết anh còn đang theo học ở trường Kastuyaba." Cô chép miệng, lựa chọn từ ngữ hơn. Ánh mắt của người nọ đang có chiều hướng không tốt, và cô không thể để cái mạng của mình bay đi như thế. Những Dị giới sĩ tự do như người trước mặt không dễ đối phó chút nào. "Và ở đó, có con Youmu đó."

"Con Youmu đó?" Trong giọng nói còn cảm nhận được cái nhướn mày không dễ chịu. "Ý cô, là con Youmu mà bấy lâu nay các người tìm kiếm?"

"Con Youmu cấp Rồng?"

"Đúng." Minjeong gật đầu. "Tôi cần anh, giết chết nó. Hoặc ít nhất là kìm hãm đến khi chúng tôi có cách."

Tiếng va chạm kim loại lanh lảnh vang lên. Người nọ khịt mũi, gằn giọng đáp lại.

"Đổi lại, tôi được cái gì?"

Đây rồi.

Minjeong khẽ hít sâu, buông một câu đanh thép.

"Sự thật mà anh luôn tìm kiếm, Choi Yeonjun ạ."

彡★

一 Chuyện về một Dị giới sĩ Choi Yeonjun lùng bắt kẻ sát nhân Youmu khát máu nhất được cảnh báo cấp Rồng, không ai khác ngoài một sinh viên năm hai không khác gì người thường tên Choi Soobin.

𝙏𝙖𝙜(𝙨): Kyoukai No Kanata!AU; Bad Ending; Explicit Content; Youmu!Soobin; Ikaishi!Yeonjun; Slice Of Life; (Soft) Angst; Fantasy; Humor; Tomorrow x Together; Side!Taegyu.

𝙋𝙖𝙞𝙧𝙞𝙣𝙜: Soobin x Yeonjun (TXT)

𝙂𝙚𝙣𝙧𝙚: Fantasy; Thriller; Slice Of Life.

𝙍𝙖𝙩𝙞𝙣𝙜: 19+

Warning: Gore | Violence | Major Character Death | Blood | OOC.

Note: 

- Càng về sau, càng nhiều cảnh bạo lực máu me.

- Tiến độ ra chương cực chậm.

- Miêu tả kĩ cảnh chém giết.


-@farginos

01/02/2022

soojun ; red moonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ