【 ma đạo tổ sư / ngụy lịch sử thể 】 cũng không mưa gió cũng không tình 13
. cp: Quan xứng, hi trừng, ôn khải, Nhiếp dao, hiểu Tiết
——————————————————
【 "Hắc hắc, không thể tưởng được đi, ta hôm nay thêm cày xong!" Lại là cái kia nhẹ nhàng thanh âm, bất quá lần này, Ngụy hoa cùng lam xu không ở.
"Bất quá ngày mai có việc, liền không cày xong." 】
( chủ bá ngươi như vậy sẽ rớt phấn ngươi biết rải? )
( ls muốn thói quen chủ bá không ấn kịch bản ra bài )
( chủ bá, ngươi liền nói đi, khi nào có thể đúng giờ phát sóng trực tiếp )
Mọi người nhìn vừa mới còn ở nơi này mọi người, xấu hổ ha hả cười, liền trở lại chỗ ngồi.
【 "Không cần sinh khí, ta hôm nay giảng một vị trí nhiều gần yêu người, đối với hắn, thế nhân từng nói hắn là một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, sau lại lại nói hắn: Trăm hiểu nhân sự, tẫn thức nhân tâm." 】
( là ai a? )
( ta bổn không hiểu nhân gian sự, sau lại một cái hỏi đã hết ba cái là không biết )
( vì hắn đại ca, hắn cuối cùng là sống thành hắn đại ca ghét nhất bộ dáng )
Nhiếp minh quyết có loại thực điềm xấu dự cảm, nhưng là nhìn một cái hắn đệ đệ bộ dáng, ân, yên tâm.
【 "Trước phóng bài hát đi ~" 】
【 vân nguyệt kinh hồng tới 】
【 người qua đường dương: "Lại nói tiếp, lần này phong quan đại điển còn rất làm ta lau mắt mà nhìn, Nhiếp Hoài Tang thế nhưng làm được không tồi a? Ban đầu hắn chủ động xin ra trận thời điểm, ta còn tưởng rằng xác định vững chắc muốn làm tạp đâu. Rốt cuộc một cái hỏi đã hết ba cái là không biết."
Người qua đường bạch: "Ta cũng là! Ai biết hắn cư nhiên chủ trì đến không thể so Lam Khải Nhân kém." 】
Mọi người sôi nổi nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang, không nghĩ tới, Nhiếp Hoài Tang lại có như thế năng lực.
"Nha, hoài tang, không tồi a!" Ngụy anh trêu đùa đến.
"Ngụy huynh, ngươi cũng đừng trêu đùa ta." Nhiếp Hoài Tang hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi.
【 Nhiếp minh quyết: "Hoài tang, hôm nay tập đao sao?"
Thần phong hành lang hiệt xuân chi lá liễu,
Thổi tỉnh nhà ai tiểu thiếu niên,
Có xuân nhứ cắt tóc trước,
Cười hỏi "Tới tìm nhà ai diệp?"
Chỉ đem tân lục phô phiến gian 】
Nhiếp Hoài Tang nghe được câu đầu tiên khi run run, trong lòng thầm nghĩ, hôm nay...... Còn hảo đại ca không có hỏi tới.
Lại nghe bên cạnh trầm thấp thanh âm chất vấn: "Hoài tang, hôm nay tập đao sao?"
"Đại...... Đại ca, trước nhìn xem trên màn hình nói như thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 ma đạo tổ sư / ngụy lịch sử thể 】 cũng không mưa gió cũng không tình
FanfictionNguồn : Lofter