【 ma đạo tổ sư ngụy lịch sử thể 】 cũng không mưa gió cũng không tình 11
cp: Quên tiện hi trừng ôn khải hiểu Tiết Nhiếp dao hiên ly miên diều
Bản nhân thiên hướng quên cơ một chút
『 ảo cảnh 』
——————————————
【 "Đa tạ tiền bối." Ba người hướng ôn ninh hành lễ, từ trong tay hắn tiếp nhận một cái lư hương.
Kia lư hương thân tựa hùng, mũi tựa tượng, mắt tựa tê, đuôi tựa ngưu, đủ tựa hổ. Lấy bụng vì lò, châm hương sau, miệng phun khói nhẹ. Ở quanh thân còn có màu đỏ sậm hoa văn.
Giải nhẹ la giải thích nói: "Này lư hương nguyên bản là lão tổ cùng Hàm Quang Quân ở Cô Tô Lam thị Tàng Bảo Các tìm được, có thể cho người tiến vào cảnh trong mơ, nhưng sau lại trải qua lão tổ cải tiến, đã có thể dẫn người tiến vào ảo cảnh, hoặc là người nào đó hồi ức." 】
( tuy rằng nghe không hiểu, nhưng là cảm giác thật là lợi hại...... )
( cho nên chủ bá muốn vào ai hồi ức? )
( lão tổ chính là lão tổ, Tàng Thư Các thư tùy tiện phiên, Tàng Bảo Các )
( dù sao cũng là lam * phu nhân sao? )
( woc chủ bá ngươi liền này đều che chắn? Mặt đâu? )
Lam phu nhân? Mọi người kỳ kỳ hướng Lam thị song bích nhìn lại, có thể bị xưng là lam phu nhân, còn không phải là này hai một trong số đó thê tử sao?
【 giải nhẹ la cùng mặt khác hai người đi vào một chỗ phòng, điểm dâng hương lò, chung quanh tức khắc sương mù lượn lờ.
Tại đây khinh bạc sương mù trung, ba người dần dần ngủ.
Ở trợn mắt, đã là ảo cảnh. 】
( chờ hạ, vì cái gì bọn họ vào, phát sóng trực tiếp cũng đi theo vào? )
( ngu ngốc! Phát sóng trực tiếp đi theo thần thức đi )
( mới nhất một khoản phát sóng trực tiếp Thần Khí, toàn bộ hành trình cùng đi, không cần tay động! )
Tiên môn phá của: Tuy rằng không biết có ý tứ gì, nhưng cảm giác thật là lợi hại......
『 "Âm hổ phù!" Đám người bên trong không biết vị nào hoảng sợ kêu.
Mọi người sợ tới mức cương tại chỗ, run nhè nhẹ.
Giải nhẹ la ba người nhìn nhìn chung quanh, lọt vào trong tầm mắt đều là một mảnh huyết tinh. ①』
( woc, đây là nào thứ? Huyết tẩy Bất Dạ Thiên? Bãi tha ma bao vây tiễu trừ? )
( hẳn là huyết tẩy Bất Dạ Thiên đi...... Trên mặt đất có...... )
( đi lên liền phát đao? Chủ bá ngươi sắp mất đi ngươi tiểu khả ái )
Ngụy anh đồng tử co chặt, huyết tẩy Bất Dạ Thiên...... Là giết sư tỷ thời điểm! Hắn không rảnh đi bận tâm tiên môn bách gia khe khẽ nói nhỏ, trong đầu toàn là không thể tưởng tượng, nghe được hắn hại sư tỷ cùng nhìn đến là hai việc khác nhau, nghe được còn có thể làm bộ là tung tin vịt, nhưng là nhìn đến...... Làm sao có thể lừa mình dối người đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 ma đạo tổ sư / ngụy lịch sử thể 】 cũng không mưa gió cũng không tình
FanfictionNguồn : Lofter