1

1.1K 35 0
                                    

【 ma đạo tổ sư / ngụy lịch sử thể 】 cũng không mưa gió cũng không tình

. Bởi vì ngày hôm qua ăn sinh nhật, cho nên hôm nay nhiều càng một chút đi ( ngày hôm qua tác nghiệp viết xong tương đối trễ, cho nên chỉ cày xong một cái )

. Sẽ có tham khảo, xâm quyền xóa

. Nhân vật thuộc về tác giả ooc là hằng ngày, tư thiết là khẳng định

. Cô Tô đánh xong Kim Tử Hiên lúc sau

. cp: Quên tiện, hi trừng, ôn khải, Nhiếp dao ( nhìn xem có hay không tiểu bằng hữu tổ lên sân khấu cơ hội, hiểu Tiết xem tình huống đi )

. Có sinh con, tránh lôi

. Hành văn không tốt, thứ lỗi

————————

"Cái gì kêu không cần nhắc lại?"

Ngụy anh túm Kim Tử Hiên cổ áo, đề quyền liền đánh, mà đang lúc hắn còn tưởng lại tấu một quyền khi, dị hướng đột biến.

Lại trợn mắt chỉ thấy bốn phía một mảnh trắng xoá, mà chung quanh dòng người chen chúc xô đẩy, nghĩ đến là này phương ảo cảnh đem tiên môn bách gia đều tụ tập tại đây. Nhìn kỹ, còn có số ít tán tu, nhưng là Kim gia tông chủ cùng ôn gia đại bộ phận người đều không ở.

...... Lúc sau nhận thân tỉnh lược hạ đi, thật sự sẽ không a......

Đang lúc bọn họ khí thế ngất trời thảo luận nếu là ai việc làm khi, mọi nơi tái khởi bạch quang, vừa thấy, phát hiện chính mình phía sau đều nhiều ra ghế dựa, thả ghế trên đều có tên họ, vì thế bọn họ liền ấn thứ ngồi xuống.

Đãi bọn họ ngồi xuống sau, màu trắng thế giới đột nhiên xuất hiện một khối thật lớn màu đen màn hình.

【 trên màn hình hiện ra ra một cái màu xám đại điện, đại điện ngắn gọn rồi lại không mất uy nghiêm, mà đại điện trung tâm có 24 cái chỗ ngồi, trong đó mười tám cái trên chỗ ngồi ngồi người, nhưng những người đó dung mạo lại là mơ hồ không rõ. 】

Tiên môn bách gia: Nghĩ đến chính là này mười mấy người đem chúng ta đưa tới nơi này.

【 "***! Ngươi cố sức đem chúng ta mang lại đây muốn làm gì?!" Một cái ăn mặc xấp xỉ với Giang gia giáo phục người quát.

"Các vị, ta cảm thấy......" Một cái khác hắc y nhân thanh thanh giọng nói mở miệng nói, "Chúng ta hẳn là thay đổi một chút lịch sử......"

"Ngươi tìm được trở về biện pháp?"

"Kia đảo không phải, chúng ta thay đổi không được trước kia, nhưng chúng ta có thể thay đổi lịch sử a! Ngươi là không biết bên ngoài đem chúng ta truyền thành cái dạng gì, thảm không nỡ nhìn, thảm không nỡ nhìn a!" Đang ở người này muốn mượn này phát biểu thao thao bất tuyệt là lúc, một cái thanh lãnh thanh âm đánh vỡ hắn.

"Đem lịch sử thông báo thiên hạ."

Người nọ một thân màu trắng tay áo rộng quần áo, đoan chính mà giống dùng thước đo so ra tới giống nhau, hơn nữa thế nhưng còn có Lam thị đai buộc trán!

【 ma đạo tổ sư / ngụy lịch sử thể 】 cũng không mưa gió cũng không tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ