【 ma đạo tổ sư / ngụy lịch sử thể 】 cũng không mưa gió cũng không tình 23
. cp: Thấy hợp tập
. Trên thế giới tiên đoán nhất không chuẩn không gì sánh nổi văn tay tới cày xong ( không có bãi tha ma thật là xin lỗi, thật sự sẽ không viết, chờ phiên ngoại đi các vị ) sau đó trước văn kết cục sửa lại một chút.
. Nhiếp dao cũng là thời điểm có tiến triển đi. Chính là ta hoàn toàn sẽ không viết hai người bọn họ T^T
. Ta mơ thấy ta chú ý một cái chuyên môn đề cử văn thái thái đề cử ta hắc hắc lặng lẽ cười tỉnh
. Mất tích dân cư trở về
——————————————————————————————————————————
【 Nhiếp du thân ảnh xuất hiện ở trong màn hình, đang lúc hắn muốn nói lời nói, Ngụy hoa lại đột nhiên xông vào nhà ở, hô to: "Cá nheo, mau tới! Chúng ta tìm được...... Ách, phát sóng trực tiếp còn không có quan?"
Nhiếp du bất đắc dĩ: "Lập tức muốn đóng, làm sao vậy? Như vậy cấp?" 】
( ta nghe thấy được gian tình hương vị )
( cá nheo? Là ái xưng sao? )
(...... Này ái xưng, có điểm đặc biệt ha )
( từ đây vô pháp nhìn thẳng cá nheo )
【 "Là kia sự kiện, tin tức xấu." Ngụy hoa đầy mặt u sầu, bình tĩnh đi đến video trước đóng cửa phát sóng trực tiếp. 】
( đã xảy ra cái gì quan trọng sự sao? )
( phát sóng trực tiếp kết thúc ngữ đều quên nói )
( ta có dự cảm lại đến đình bá )
Mọi người cũng thực nghi hoặc "Kia sự kiện" ảnh hưởng thâm hậu, chẳng lẽ liền tiên quân đều không thể ngăn cản sao?
Phát sóng trực tiếp đóng cửa sau, mọi người không có trở lại từng người địa phương.
Màn hình thế nhưng còn ở tiếp tục, bất quá làn đạn ngừng.
【 Ngụy hoa vội vã từ Nhiếp du trong tay kết quả một cái nắm, một tay ôm một tay kéo Nhiếp du bắt đầu ngự kiếm chạy như bay. 】
"Này...... Lôi lôi kéo kéo còn thể thống gì!" Lam Khải Nhân khí muốn đem râu dê túm xuống dưới, những người khác vốn dĩ nhìn đến cái này hình ảnh là không có gì, nhưng đã biết mọi người sau lại đều là đoạn tụ sau...... Đừng nói hai người bọn họ, chính mình huynh đệ đều tưởng hoài nghi được chứ!
【 "Là cái gì tin tức xấu?"
"Tiết dương! Hắn ở tụ hội phía trước liền ra sự cố. Ai, người này."
"Kia hiểu tinh trần biết chuyện này sao?" Nhiếp du trên mặt cũng có chút lo lắng.
"Biết! Đúng là hắn nói cho chúng ta biết chuyện này! Chúng ta đi thời điểm, hắn chính mất hồn mất vía phạm rối loạn tâm thần đâu!"
"Tiết dương tự thủ bỉ ngạn hoa lúc sau trừ bỏ tụ hội cơ hồ cũng không ra Minh giới, lần này là......"
"Ai, ta cũng không rõ ràng lắm, hắn là chuẩn tiên quân, bất lão bất tử, nhưng chính là không có bóng dáng." Ngụy hoa hai người đấu đá lung tung, mới chạy tới một chỗ nở khắp bỉ ngạn hoa địa phương.
Xa xa liền thấy một bạch y thắng tuyết tối sầm y như mực hai người đứng ở bỉ ngạn hoa trung ương.
Là lam trạm cùng Ngụy anh!】
Bão Sơn Tán Nhân nhìn Tiết dương cùng hiểu tinh trần nắm trên tay...... Luôn có một loại dự cảm bất tường, nàng giáo dục phương thức có phải hay không có vấn đề?
【 lam trạm cũng chú ý tới người tới, ở Nhiếp du Ngụy hoa nắm trên tay bình tĩnh đảo qua.
"Phụ thân, cha, có tiến triển sao?"
"Có, chúng ta bắt được lúc trước công kích Tiết dương quái vật, kia quái vật đúng sự thật nói, chẳng qua...... Có một chỗ còn nghi vấn. Kia quái vật công bố hắn cuối cùng một kích tuy dùng thập phần lực, nhưng không đến mức đem người đánh tới hồn phi phách tán nhưng thân thể hoàn hảo. Cho nên Tiết dương linh hồn hẳn là tiến vào bỉ ngạn hoa, bỉ ngạn hoa liên tiếp âm dương, thay đổi thất thường, cũng không biết hắn ở cái kia tiết điểm thượng."
"Kia còn có biện pháp tìm về sao?"
"Có, nhưng là muốn xem Tiết dương. Hắn là chuẩn tiên quân, tự nhiên có thể chính mình trở về, nhưng cái này tình huống...... Nếu ta có khả năng trở lại quá khứ, vô luận cái nào địa phương, kia đều là một cái không muốn tỉnh lại mộng đẹp."
Bốn người đột nhiên trầm mặc, tuy rằng mọi người cam chịu hiểu Tiết là một đôi, nhưng cũng vô pháp thay đổi hiểu Tiết hai người xấu hổ không khí. 】
Bão Sơn Tán Nhân nhìn hiểu Tiết hai người lâm vào trầm tư, cuối cùng quyết định...... Dũng tranh hiểu Tiết ấn đầu phân đội nhỏ đội trưởng!
Hình ảnh đến nơi đây đột nhiên im bặt, mọi người về tới các gia.
Còn chưa tẫn một ngày, Lam gia liền tuyên bố nhà mình đã tìm được về ảo cảnh tư liệu sách cổ.
Vừa vặn Kỳ Sơn Ôn thị tổ chức thanh đàm hội ①
Bởi vậy ngày này tiên môn bách gia tông chủ toàn bộ đi trước Kỳ Sơn Ôn thị.
—————————————————————
① cái này điểm nguyên tác là không có thanh đàm hội, nhưng là emmmm sửa lại, sau đó viết đến nơi đây mới phát hiện tàn sát Huyền Vũ thời gian qua, vậy cấp chém rớt đi......
Viết văn thời điểm ta lên mạng tra xét hạ cá nheo...... Hảo 8 xấu, này cũng có thể đương ái xưng sao?
Hai ngày này ta cũng là viết văn, cái kia nhật ký thể 《 chớ quên 》 ( trí trên đỉnh nói ) sau đó ta phát hiện, ta viết như thế nào cùng tứ đại danh tác cổ văn bản dường như?
Các ngươi muốn cái gì ngàn phấn phúc lợi? ( ta có thể nhớ tới cái này là thật không dễ dàng a )
BẠN ĐANG ĐỌC
【 ma đạo tổ sư / ngụy lịch sử thể 】 cũng không mưa gió cũng không tình
FanfictionNguồn : Lofter