【 ma đạo tổ sư / ngụy lịch sử thể 】 cũng không mưa gió cũng không tình 26
. cp thấy hợp tập
. Bởi vì buổi sáng sinh bệnh ( đối chỉ có một buổi sáng ) cho nên không càng, bất quá ta vì thực hiện ta lời hứa, ta tới cày xong ( cảm động không? )
. Ta nói ta tưởng khai hố vì cái gì các ngươi không có phản ứng? Ta không biết khai cái kia hảo......
. Ta rõ ràng phía trước nghĩ cho mỗi cái bình luận đều hồi phục đâu, nhưng ta đánh giá cao ta EQ......
. Xong đời ta khống chế không được ta đôi tay! Ta viết đây là cái cái gì ngoạn ý?
——————————————————————————————————————————
【 "Ôn ninh, tự quỳnh lâm, Kỳ Sơn Ôn thị đệ tử, mềm yếu ôn hòa, vâng vâng dạ dạ, tâm địa thiện lương, này tỷ ôn nhu. Kỳ Sơn bách gia thanh đàm thịnh hội bắn tên thi đấu nhận thức Ngụy Vô Tiện. Vân Mộng Giang thị bị giết khi ra tay cứu Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng, vận ra Giang thị vợ chồng di thể. Xạ nhật chi chinh sau Ôn thị vương triều huỷ diệt, ôn ninh bị vàng huân thủ hạ với Cùng Kỳ nói tàn nhẫn giết hại. Sau bị Ngụy Vô Tiện luyện hóa vì nhưng cùng thường nhân giống nhau tự hỏi hành động hoạt thi, hung tàn vô cùng, bị thế nhân xưng là quỷ tướng quân. Cùng Kỳ nói chặn giết trung ngộ sát Kim Tử Hiên, sau chủ động cùng ôn nhu cùng nhau gánh vác chịu tội. Kim gia truyền này đã bị nghiền xương thành tro, kỳ thật từ Tiết dương khống chế ôn ninh cũng đem này tuyết tàng, Ngụy Vô Tiện quay về hậu thế sau nghe được Mạc Gia Trang mệnh lệnh thức tỉnh, với Đại Phạn Sơn với Ngụy Vô Tiện gặp lại, cũng tay xé dã chiêu số thần tiên phệ hồn thiên nữ. Lúc sau liền vẫn luôn đi theo Ngụy Vô Tiện phá mười năm chi cục." Giải nhẹ la có nề nếp mà niệm, cuối cùng chớp chớp mắt, lòng tràn đầy chờ mong nói: "Đúng rồi, cho các ngươi nói bát quái......"
"Thục thận, ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"A, ca." Trên màn hình xuất hiện một cái hồng y nam tử. 】
( a a a a a a hảo soái! )
( xin hỏi chủ bá ngươi là như thế nào làm được bằng hữu đều là tuấn nam mỹ nhân? )
( muốn gả! )
( khi nào xem phát sóng trực tiếp cũng là một loại hưởng thụ?
Đáp: Từ lan thuyền tỷ ① khai phát sóng trực tiếp lúc sau )
Làn đạn tạc. Tiên môn mọi người cũng tạc.
Đảo không phải cho rằng người nọ có bao nhiêu đẹp, này này này đây là tuổi trẻ bản ôn nếu hàn a!
Bọn họ như thế nào không biết ôn nếu hàn còn có đối nhi nữ?
【 "Ca...... Ngươi, ngươi tới chỗ này làm gì?"
"Như thế nào? Ôn gia địa giới ta không thể tới?" Nam tử nhướng mày.
"Có thể! Ngài xin cứ tự nhiên......"
Nam tử đề đề trên tay gói thuốc, nói: "Cho ngươi tẩu tử mua thuốc tới, thật vất vả lại đây, đi xem?"
"...... Hảo." Bảo bảo trong lòng khổ, nhưng bảo bảo không nói. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【 ma đạo tổ sư / ngụy lịch sử thể 】 cũng không mưa gió cũng không tình
FanfictionNguồn : Lofter