【 ma đạo tổ sư / ngụy lịch sử thể 】 cũng không mưa gió cũng không tình 24
. cp thấy hợp tập
. ooc báo động trước! Phía trước năng lượng cao!
. Quá độ chương
——————————————————————————————————————————
Ôn thị Bất Dạ Thiên phòng nghị sự
Ôn nếu hàn ngồi ở thủ tọa thượng, trên cao nhìn xuống mà nhìn các vị tông chủ.
"Lam thị từ ảo cảnh xuất hiện bắt đầu liền ở Tàng Thư Các tìm đọc điển tịch, mấy ngày tới rốt cuộc tìm được rồi dấu vết để lại......" Lam thị một vị môn sinh nói.
Mặt khác tông chủ nhiều ít có chút không kiên nhẫn, này Lam thị môn sinh như thế nào vẫn luôn nói râu ria nói?
Thanh hành quân nhận thấy được mọi người bất mãn, ho nhẹ một tiếng, phân phó sao môn sinh thẳng đến chủ đề.
"Ở điển tịch trung ghi lại có một loại kêu ' vũ tình ' trận pháp từ người nào đó thao tác, có thể sử trước kia chính mình tiến vào ảo cảnh, nhìn đến tương lai, để tránh miễn bi kịch, chẳng qua thúc giục trận pháp này yêu cầu đại lượng linh khí, đại giới cực đại, hơn nữa chỉ có thể tiến vào một người, nhưng hôm nay tiến vào người hơn trăm, nghĩ đến là bóp méo trận pháp." ( đừng hỏi ta vì cái gì trận pháp khởi cái này danh, tha đặt tên phế đi )
"Thúc giục trận pháp đại giới ở đâu?"
"Cũng không ghi lại."
"Trận pháp cần thiết có người vận hành, bởi vậy đời sau người hẳn là có người biết được chuyện này." Thanh hành quân chen vào nói.
Một hòn đá làm cả hồ dậy sóng. Mọi người tại hạ phương sôi nổi thảo luận, nhưng thẳng đến yến hội tan đi, đều không có kết quả, ngược lại cuối cùng từ thảo luận đến cho nhau nói bát quái ( hoa rớt ) giao lưu tâm đắc.
Mà bát quái trung tâm, là Nhiếp minh quyết bên người một đôi gầy yếu mẫu tử.
Trong đó một người là Mạnh dao, ảo cảnh trung nói hắn chính là liễm phương tôn, hơn nữa có khả năng là lam hi thần đạo lữ ( người khác hiểu lầm, vì giang trừng ghen! )
Nhiếp minh quyết bực bội cảm nhận được bốn phương tám hướng tới tìm tòi nghiên cứu tầm mắt.
Hắn cũng không biết chính mình vì sao vòng đường xa đi tìm Mạnh dao mẫu tử. ①
Mà giang trừng từ đầu đến cuối mặt đều là hắc, hắn cũng không biết vì sao, tổng cảm thấy gần nhất mọi chuyện không thuận, liên quan xem Mạnh dao gương mặt này đều cảm thấy toàn thân không khoẻ, có một loại đồ vật muốn phá xác mà ra ( không sai, là ghen tuông )
Thanh đàm hội thượng khó được giang ghét ly cũng ở đây, nàng chú ý tới giang trừng cảm xúc, dương môi cười, trong lòng gương sáng. Âm thầm suy tư hi trừng tính dẻo. Này cười đến là đem mỗ vị âm thầm nhìn chăm chú giang ghét ly người hoảng đến choáng váng đầu, nhất thời ngốc lăng ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 ma đạo tổ sư / ngụy lịch sử thể 】 cũng không mưa gió cũng không tình
FanfictionNguồn : Lofter