Tới chỗ Long hẹn, nó là một quán nướng.- Ơ sao mày bảo ăn lẩu?
- Thi thoảng ăn đồ nướng tý hì hì. - nó đánh mắt sang nhìn Bảo Hoàng - Bạn khỏe không?
- Ờ tôi vẫn thế.
- Tưởng mấy hôm trước còn ốm yếu nay vui tươi yêu đời thế này.
Bảo Hoàng cười, chúng tôi ngồi vào chỗ. Khi đó nhân viên phục vụ ra, bạn đấy cười tươi roi rói mang khay các loại ra. Rồi đặt lên chỗ tôi mẩu giấy, nháy mắt một cái rồi đi.
- Cái gì đấy? - Bảo Hoàng hỏi
Tôi lật lên, là số điện thoại của ẻm và một dòng tâm sự.
- Gì đấy Hoàng? - Long
- À... em ý cho tao số điện thoại.
- Đâu cho tao xem.
Bảo Hoàng định vồ lấy nhưng tôi giật lại.
- Mày xem làm gì ơ hay.
Long nhìn thấy Bảo Hoàng hành động rất "sú" nên nói với tôi:
- Chắc ẻm thấy mày đẹp zai nên mới cho số đấy. Mày thử nói chuyện tán tỉnh em nó đê.
Thấy Long nói thế chắc chắn là muốn xem Bảo Hoàng phản ứng như nào rồi. Tôi cũng hưởng ứng xem:
- Nay tao mới cạo râu nên đẹp zai đét, hôm nay ăn nhanh gọn lẹ để về tao alo em nó nhá.
- CHO TAO XEMMMMMMMM!
- Ơ kìa mày xem làm cái gì?? - Long
- Ờ nó cho tao mà có cho mày đâu mà xem với chả xét.
- NHƯNG MÀ MÀY BẢO &^%^y$%&*butHGVHSYBHAiuvkCytde%$((^^$^!!!
- Thôi cậu Bảo Hoàng này nóng thế nhờ, có cái số mà cũng đòi.
Bảo Hoàng nhìn tôi, cay à. Tôi cười nhếch mép, nó cắn răng rồi cố vồ lấy tờ giấy đấy.
- Thôi mày cứ đòi hỏi thế nhỉ. - Tôi kẹp tờ giấy vào trong ốp điện thoại rồi đặt xuống bàn - Giờ chuẩn bị ăn thôi cứ giật giật.
- Thằng Bảo Hoàng ghen à? - Long cười đểu.
- Có cc!
Lúc chúng tôi nướng thịt, có miếng chín rồi, tôi đang định gắp thì Bảo Hoàng nó nhanh tay trộm của tôi luôn. Tôi lại nhìn miếng khác, đang định gắp nó cũng nhảy mất luôn. Long gắp vào cho tôi nó cũng gắp từ bát tôi sang.
- Mẹ thằng này!
- Làm sao??
- Không có gì mày cứ ăn đi, ăn nhiều vào.
Long nhìn chúng tôi, cười cười. Tôi cố tình gắp miếng chưa chín, nó cũng nhảy vào tranh mất.
- Kìa miếng đấy đã chín đâu mà gắp! - Long nhắc
- Ơ con chó - Bảo Hoàng
- Mày tự gắp còn gì.
Nó cười trừ cho qua rồi quay mặt đi chỗ khác, giả vờ nhìn điện thoại. Tôi không biết liệu nó có dỗi tôi không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liệu chúng ta có tiến xa hơn tình bạn?
FanfictionXin chào đây là lần đầu tiên mình viết truyện. Đây là fanfic về otp của mình là HK15 và Bảo Hoàng. Các bạn đừng gạch đá mình nhé :3 *Update: Vì nhiều bạn bảo truyện cringe quá thì có 2 người cùng viết truyện này. Những phần cringe là do bạn mình mu...