[ Cô có vấn đề gì thế Haru? ]
"Vấn đề gì đâu,bà ấy muốn tôi kết bạn thôi.Chơi một mình cũng chán mà" Haru nhún vai
[ Cô tự mình giải quyết đi,lôi kéo tôi theo làm gì? ]
"..."Tại có biết bắt chuyện như nào đâu.Ngại muốn chết đi được.
Haru hiểu rõ cái nết kì lạ của bản thân.Thiếu vốn từ để bắt chuyện quá!!
Dĩ nhiên không ngoại trừ khả năng Haru cảm thấy không thích ứng kịp với những trò đùa ngu ngốc của bọn trẻ con.Dù gì cũng đã lớn nên sẽ mau chán hơn.
Thôi kệ,chuyện đến đâu hay đến đó.Biết đâu lại có vài bạn nữ xinh xẻo nào đó chơi cùng?!
- • -
"Cái lũ ranh con này" Mặt Haru nhăn nhó,tay xoa xoa vết bầm tím trên khuôn mặt được đánh giá ngàn vàng.Gì chứ khuôn mặt này chưa từng bị bàn tay ai hỏi thăm đâu,nay lại có cái chai tới thăm mới hay?!
Ừ thì vài bạn nữ xinh xẻo chơi cùng...!
"Trẻ con bây giờ tính lóng như kem" Tay ôm má ,miệng không ngừng lầm bầm nói xấu đủ điều về mấy đứa bé gái mà Haru cho là không có giáo dục kia.
Chân vừa đá đá mấy viên sỏi dưới chân vừa cuốc bộ về nhà bà Suzu xa lắc xa lơ.
Ừ,Haru bị đánh được chưa?!!
• Vài phút trước •
"Các cậu ơi cho mình chơi cùng nha?" Chân chạy nhanh đến nhóm bạn nữ đang túm tụm bàn tán gì đó.Miệng Haru nở một nụ cười cô cho là có thể sánh ngang với ánh mặt trời.
"Hả ai thế?" Một bạn nữ cất giọng nhẹ nhàng hỏi
Ôi,chất giọng ngọt ngào như này đến Haru còn đổ đứ đừ chứ nói gì mấy đứa con trai.
Nhưng rồi nụ cười Haru dần trở nên méo mó khi nghe được lời xúc phạm thô thiễn từ chúng bạn của cô bé vừa rồi...
"Nhìn màu tóc quái dị của nó kìa"
Gì cũng được xin đừng chỉ trỏ gái ơi!!
"Nhìn như máu ấy,sợ thật"
Ủa giống thật nhưng so sánh với thứ khác đi được không em gái?
"Biến đi,bọn này không chơi với ngươi đâu,đồ phù thủy tóc đỏ"
Khoan đã,tóc đỏ có gì là sai sao mà còn phù thủy nữa??
Bản thân chưa mở miệng hó he thì một cái chai đã bay thẳng vào mặt.Sao mọi chuyện nó lại như thế này!?
Đáng ra nó phải giống như trọng phim hoạt hình chứ.Bọn nhóc đó sẽ đồng ý chơi cùng,rồi tất cả cùng chơi rất thân thiết với nhau chứ.Tuy tất cả sẽ có 1 số xích mích với nhau nhưng sẽ làm hòa nhanh thôi.Đây chưa kịp bạn bè gì mà đã bị cho một cái chai nước vào mặt rồi??
Ranh con khốn nạn!!
Lần tới gặp ném nữa bà set kèo máu với mày!!
- • -
Mà nhớ lại thì đa số trẻ con trong làng đều có màu tóc khá trầm nhỉ?Không màu đen thì là nâu,xanh rêu,...Mấy đứa kia không đứa nào có màu tóc sáng.Ít ai trong làng sở hữu mái đầu nổi bật như Haru.Đỏ chói !
Mà mấy đứa nhóc đó có nhắc đến phù thủy à?Nhìn khuôn mặt này giống phù thủy lắm sao?Xinh đẹp,dịu dàng,tất cả đều có hết mà mấy đứa?
Mấy đứa ảo phim hả?Xem phim quá 180' hay gì?
[ Tìm kiếm vị phù thủy đó,người đó sẽ giúp cô được một chút ]
Tìm chi vậy má?Mắc mệt quá giúp đỡ gì tầm này.Nằm ở nhà ăn,ngủ,nghỉ cho khỏe đi em!
"Vậy sao ngươi không giúp ta?" Haru khoanh tay tỏ vẻ nghiêm túc hất đầu về phía hệ thống.
[ Xin lỗi kí chủ,tôi bận đi tán gái rồi ! ]
Á à,hóa ra hệ thống của cô là giống đực.Nghe cái giọng nam không ra nam,nữ không ra nữ kia làm cô không phân biệt được giới tính thật sự.
[ Tôi chỉ có thể cho cô gợi ý về chỗ ở của vị phù thủy đó,còn lại cô tự mình lo liệu ]
[ Muốn đi hay không,tùy cô! ]
Chà!Hệ thống nhà mình có trách nhiệm gớm!!
Sao có thể bỏ mặc kí chủ yếu đuối chống chọi với vô vàn thứ xấu xa đang rình mò ngoài kia chứ.
Con hàng hệ thống này không ổn rồi !
Vô trách nhiệm quá..!
Nếu có nút tố cáo hệ thống,Haru sẽ không ngần ngại nhấn liên tục vào.Hệ thống làm ăn như này là hỏng hết...!!
_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Mùa Xuân
FanfictionBao lần ngoảnh đầu nhìn lại phía sau,chỉ ước cuộc sống mãi bình yên. . Đơn giản chỉ muốn ngồi dưới gốc cây,hòa mình vào chiều gió dịu nhẹ của "Mùa xuân" ____________ Tên truyện: [ĐN One Piece] Mùa Xuân Lưu ý:OOC