Chương 4: Gia đình

427 60 3
                                    

[ 5 năm kể từ khi trọng sinh ]

Hanagaki Takemichi danh xưng Hoa Viên Võ Đạo, vị thiên tài thiếu niên trời ban cho gia tộc, được gia tộc lựa chọn làm gia chủ đời kế tiếp khi mới 5 tuổi.

Trong 5 năm từ khi trọng sinh, cậu mang linh hồn 26 tuổi trong cơ thể 5 tuổi luôn vắt óc tìm tòi học hỏi rồi trao dồi kiến thức võ thuật, lịch sử các gia tộc Yakuza từ xưa đến nay, về gia tộc của mình.Vì vốn dĩ bản thân đã 26 nồi bánh chưng rồi nên việc học đọc học viết gì đó của học sinh mẫu giáo quá ư là nhàm chán và dư thừa với cậu, kể cả kiến thức cấp 3 hiện tại Michi tự tin 10 điểm tuyệt đối nha~ Nhờ vậy việc thu thập mài mò thông tin về gia tộc mình và hai gia tộc còn lại không quá mất thời gian.

Gia tộc Hanagaki, một gia tộc Yakuza lâu đời, là nơi chuyên đào tạo lính đánh thuê, đứng đầu đường dây buôn vũ khí lớn nhất Nhật Bản, hiện đang vươn tầm ra bên ngoài quốc gia. Chịu sự quản lí của gia chủ hiện tại là ba của Takemichi, Hanagaki Toki người tài trí hơn người và cái nhan sắc cũng không tầm thường miếng nào....., thực lực như thế nào? Đi bên cạnh ông là những hacker, sát thủ lão luyện và tầm cỡ - những người từng đối đầu vì hoài nghi thực lực của người này giờ đây tình nguyện phục vụ dưới trướng Toki, tuyệt đối trung thành!.Chưa kể đến mối quan hệ giữa tam đại gia tộc Yakuza rất gắn bó và mật thiết từ lâu đời, nhà Sakai và nhà Nakamura (*) là hai gia tộc đứng thứ hai thứ ba sau nhà Hanagaki.


Lịch sử của gia tộc Hanagaki phải nói là thời hoàng kim không bao giờ hết, tuy là tội phạm nhưng trong tộc có quy định là cấm ra tay với người vô tội, và không hoạt động buôn bán mại dâm, còn giúp đỡ gia đình của kẻ trong tộc đảm bảo tính mạng của họ, điều này để lại cho cậu và những kẻ dưới trướng có cái nhìn khác biệt về gia tộc này, cũng như là cơ sở để họ tin tưởng giao cả mạng sống của mình và gia đình cho gia tộc,đặt lòng tin ở mức cao nhất, tuyệt đối một lòng trung thành. Takemichi rất lấy làm tự hào vì điều này nha, quyết tâm kế thừa ý chí này của người ba đáng kính. Hứa với tâm sẽ cố gắng rèn luyện để giúp sức cho người bảo vệ cái ý chí và gia đình nhỏ này.

Nhưng đâu ai ngờ, tại thời điểm đó có một âm mưu khiến gia tộc Hanagaki khét tiếng bỗng nhiên bốc hơi khỏi xã hội, dần đi vào quên lãng...

______________________________________________________________________________

"TAKEMICHII, TOKIIII... xuống dùng bữa nào hai cha con"

"Có mặt liền" 2 âm thanh một trâm một bỗng một già một trẻ đồng thanh đáp vọng lại xuống lầu.

Vừa dứt câu, hai bóng dáng nhanh nhẹn đã có mặt ngay tức khắc và ngồi ngay ngắn trên bàn ăn ngồi đợi dùng bữa.Khuôn mặt hớn hở đầy hạnh phúc, một khung cảnh bình yên vốn có của ba người nhà Hanagaki. Trong bếp một cái đầu màu vàng pha chút trắng cùng cặp mắt màu xanh của biển cả nhu mì nhìn hai cha con, một tay cần cái giá một tay che miệng cười nhẹ trước cảnh đáng yêu của hai người này rồi quay vào dọn đồ ăn ra bàn.

"Mời cả nhà dùng bữa"_ Takemichi mời dùng bữa rồi gắp đồ ăn bỏ vào chén mời ba mẹ ăn.

"Michi, chiều nay con có buổi huấn luyện đúng không? "Ba Michi lên tiếng hỏi ánh mắt nhẹ nhàng đắt lên đứa con trai nhỏ.

[Tokyorevengers/ Alltakemichi] Ở một thế giới khác.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ