"Gián điệp bên đó thế nào? kế hoạch chuẩn bị xong hết cả chưa ?" giọng nói trầm lắng mang mang theo ý cười nham hiểm cất lên sau tấm bình phong kiểu Nhật thời xưa
" Vẫn còn vài khâu nhỏ là có thể hoàn tất" một người có mái tóc dài chấm đất màu bạch kim hightlight màu hồng nhạt cùng trang phục hơi dị, gương mặt nam nữ khó phân biệt đáp lại.
" Hửm..cần bao lâu? " người sau tấm bình phong nghiêm giọng hỏi
" Cần...khoảng 4 -5 ngày nữa để chắc chắn mọi thứ chu toàn và không để lại dấu vết "
"Tốt, ngươi vất vả rồi , nếu thành công thứ ngươi cần và người ngươi muốn sẽ được trả lại và an toàn"
"tch được mong là ngươi nhớ lấy lời" hắn hơi cau mày đáp lại rồi quay lưng rời đi.
Người đang nằm ngã ngớn sau tấm màn nhếch miệng cười khinh một cái, giọng đều đều vang lên:
"Toki à, thời kì huy hoàng của gia tộc Hanagaki cũng nên chấm dứt tại đây rồi" Thanh âm mang theo 7 phần giễu cợt 3 phần âm mưu.______________________________________________________________________________
.
.
"Michi à , ta và mẹ con có việc quan trọng phải rời đi vào ngày mai. "
" Là cuộc họp quan trọng 10 năm một lần giữa tam đại gia tộc. Lần này là do bên nhà Nakamura đảm nhiệm tổ chức, mà nhà ấy hiện đang hoạt động ở bên Hồng Kông, nên ta và cha con buộc phải qua đó tham dự, Michi chưa đủ tuổi để tham dự nên ta và cha con không thể dẫn con theo được" Mẹ cậu nhìn cậu với ánh mắt hơi buồn, đôi phần không yên tâm khi bỏ cậu ở lại một mình
"Nhưng mà hiện tại ở gia tộc cũng không thể để con lại một mình. Yoki và Thất Đạo sẽ đi theo bọn ta vì có chuyện cần bọn họ. Vì là cuộc họp 10 năm mới tổ chức một lần nên thời gian ta và mẹ con ở đó là khoảng hơn 1 tháng.Ta sẽ gửi con ở nhà người bạn- là người từng giúp ta và mẹ con nên cũng coi là ân nhân đi nha~ đây cũng coi như là cơ hội để con thư giãn làm quen với bạn mới đi."
"Nhưng mà, Takemichi!" cha cậu nghiêm mặt nghiêm giọng gọi tên cậu.
"vâng, con nghe" cậu nghiêm mình lắng nghe lời cha dặn.
" khụ..." hơi bị mất phong thái khi thấy sự đáng yêu của đứa con trai nhỏ đang nghiêm túc lắng nghe ..nhém xíu mất hình tượng nữa rồi.
" Vì đặc thù gia tộc ta là tội phạm, tiếng tăm vang cả Nhật Bản và thế giới. Vì vậy khi con ra bên ngoài tuyệt đối không được lộ họ ra bên ngoài, nếu để lộ đến tai kẻ thù của gia tộc thì tính mạng con khó có thế bào toàn, tuyệt đối nhớ lời ta dặn, không được để lộ thực lực của mình"
"ĐÃ RÕ THƯA CHA " cậu nghiêm túc nhớ lời dặn.
"còn nữa, cha mẹ đi nhớ bảo trọng, con có linh cảm chuyến đi này như là hồng môn yến hơn là cuộc họp mặt hữu nghị."
"Không ngờ đấy con trai.. Được ba mẹ sẽ chú ý " Toki và Mizuki hơi ngạc nhiên đôi chút rồi cũng cười hiền xoa đầu đứa con bé bỏng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyorevengers/ Alltakemichi] Ở một thế giới khác.
ActionTakemichi hoàn thành sứ mệnh cứu tất cả mọi người của mình , và hi sinh mình làm đệm thịt để cứu Mikey khi cả 2 rơi xuống từ tòa nhà cao tầng. Cậu....đã trọng sinh ở một thế giới song song khác trong vũ trụ. *Lưu ý: Fic đầu tay, văn phong còn không...