Tình hình là hiện tại Michi đang đứng trong võ đường nhà Sano, đối điện với ánh mắt chằm chằm đầy nghiêm túc của Mikey, Izana và Baji đang ở tư thế thủ võ. Bên phía ngoài sân đấu là Emma, ông Sano và Emma đang quan sát trận đấu.
Để hiểu rõ tình hình ta quay về khoảng nửa tiếng trước....
Bốn đứa nhóc quay quanh Takemichi nhìn cậu bằng cặp mắt tò mò đầy thích thú.Izana lên tiếng trước, trực tiếp đập nát cái tình huống chết tiệt này
"Này, mày tên gì vậy công tử bột" hắn lia đôi mắt tím quét lên quét xuống người cậu, thầm đánh giá cậu là cậu ấm của một nhà giàu nào đó. Bởi vẻ ngoài cậu nhỏ con, trắng trẻo lại nhìn qua chiếc xe sang đằng xa.
"Hana-....." vừa mới tính nói thì cậu giật mình khựng lại. Cha cậu đã dặn là không cho ai khác biết họ của mình, xém tí là nói ra luôn rồi, trời ạ.
"Hana..... gì cơ?" Izana nghiêng đầu thắc mắc, 3 đứa còn lại cũng nghiêng đầu theo nhìn cậu, phông nền sau lưng đổi thành màu xanh với rất nhiều dấu chấm hỏi...
" À...thì.. là Hanayaki Takemichi. Tôi là Hanayaki Takemichi rất vui được làm quen với các cậu" nói rồi đưa tay ra tỏ ý muốn bên kia tự giác giới thiệu.Thật ra thì cậu biết hết rồi, nhưng không giới thiệu thì có chút kì.
" Em là Emma Sano, rất vui được làm quen anh Takemichi" cô bé có mái tóc dài màu vàng nhạt, nhìn rất dễ thương và thân thiện nha, vẫn y hệt như kiếp trước.
" Tao là Manjirou Sano, gọi tao là Mikey cũng được, từ giờ mày sẽ là bạn của tao, Takemicchi"
thằng nhóc lùn tịt có mái tóc ngắn vàng nhạt như của Emma, đôi mắt đen láy vẫn không có chút ánh sáng nào lọt vào được. Nhưng khác hẳn kiếp trước, hiện tại trong đôi mắt Mikey không có bóng tối âm u đầy nguy hiểm, mà là một ánh mắt ngây thơ hồn nhiên của tuổi trẻ, và... cậu nhận ra có chút gì đó rất gợi đòn, muốn đánh.
"Tao là Izana Kurokawa, gọi tên tao cũng được, mày trong yếu quá, công tử bột. " vừa nói vừa làm bộ mặt gợi đòn không kém Mikey... trán Michi thầm nổi chữ thập nho nhỏ...' muốn tẩn nó một trận' Michi thầm nghĩ.
Mái tóc trắng đó... đôi mắt tím màu hoa phong lan cùng làn da nâu đặc trưng đó ..đích thị là Izana đây rồi, nhưng mà trong cậu ta có vẻ như đã có tuổi thơ tốt hơn kiếp trước chút nhỉ? Ít ra thì có lẽ vấn đề của Mikey và Izana đã được giải quyết ổn thõa bằng một cách thần kì nào đó... vậy... chắc nếu chiếu theo tương lại ở kiếp trước thì kiếp này trận đánh Thiên Trúc sẽ không diễn ra nhỉ?
Emma tiếp lời bổ sung thêm kéo Michi hỏi dòng suy tư.
" Hai anh ấy là anh trai em đấy, anh Takemichi, bọn em là anh em không cùng huyết thống"
"ồ vậy sao" ồ lên một tiếng cho có lệ, dẫu gì cậu cũng biết tỏng rồi..
"Nè nè, còn tao nữa. Tao là Keisuke Baji, đánh lộn không ?"
ủa alo... mới gặp đã đòi đánh lộn rồi thằng kia... trước mặt Michi là thanh niên có mái tóc đen bóng mượt chẻ mái 5:5 vảnh ngược ra hai bên , đôi mắt màu hổ phách tinh ranh cùng hai cái răng nanh....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyorevengers/ Alltakemichi] Ở một thế giới khác.
ActionTakemichi hoàn thành sứ mệnh cứu tất cả mọi người của mình , và hi sinh mình làm đệm thịt để cứu Mikey khi cả 2 rơi xuống từ tòa nhà cao tầng. Cậu....đã trọng sinh ở một thế giới song song khác trong vũ trụ. *Lưu ý: Fic đầu tay, văn phong còn không...