Chương 11

237 33 5
                                    

" Được rồi!  Có ai có ý kiến đóng góp gì không ?"

Gió tung vạt áo chàng trai, đứng trước đám bạn mình tỏ vẻ oai nghiêm mà hỏi. Mikey, từ ngày danh tiếng Touman nổi lên như một cơn sốt, bang đảng cũng đã có thêm nhiều thành viên hơn.

"Không có" tập thể bên dưới đồng thanh trả lời.

" Vậy thì giải tán!!"

"Rõ!!"

Sau khi nhận khẩu lệnh giải tán từ Tổng trưởng, mọi người bắt đầu tản ra đi xuống phía dưới đền lâý xe rồi ai về nhà nấy.

Mà bấy giờ, vẫn còn hai con người nào đó đứng bàn tán rôm rả chả thèm để ý đến xung quanh...

*xì xầm * 

" Bajii, Kazutora? Tụi bây bàn gì nãy giờ đó hai thằng này.."

Mikey mắt cá chết nhìn hai thằng bạn đầy khó hiểu,  từ đầu buổi họp bang tới giờ hai đứa nó cứ bàn chuyện gì đó, rất là nhiệt tình và chăm chú , đến cả nội dung họp hôm nay hắn hỏi ý kiến hai tên này cũng không nghe, phải để hắn kêu vài ba lần mới chịu ngó cái đầu qua hỏi chuyện gì...

" Không có gì " 

Baji cùng Kazutora nhìn nhau một cái, gật đầu, rồi quay sang đồng thanh đáp lại.

Hành động đó khiến Mikey càng khó hiểu hơn, nhưng cũng mặc kệ... bọn nó giờ đang bận, sẽ không giành Takemichi của hắn nữa, haha, hắn phải tận dụng thời cơ này chứ, hôm nay bọn kia đều bị hắn giao công việc hết rồi, sẽ không ai cản trở  chuyến đi chơi của hắn và Michi.

Lon ta lon ton nhảy chân sáo xuống chỗ Michi đang đứng, bắt đầu giở giọng trẻ con pha chút õng ẹo ( ??? ) • • •

" Takemicchii! Mày rãnh không ? Tao với mày lượn vài vòng rồi đi ăn tối được không ? " 

Cái bản mặt nghiêm túc cùng ánh mắt cá chết ban nãy đã biến đi đâu mất hút, trước mặt Takemichi bây giờ là thằng nhóc nghịch ngợm đang tuổi ăn tuổi lì mà thôi !

" Tao rãnh! Vậy mày chở tao đi" 

Một cái thở dài tỏ vẻ bất lực nhưng mang theo sự nhẹ nhõm, nhẹ nhõm vì hiện tại vẫn chưa quá muộn.

" Được nha, đợi tao đi lấy xe, Micchi"

 Mikey hưng phấn cả người, muốn dựng tai mèo đuôi mèo lên vì phấn khích nha.

Thật ra thì đây là xe hắn mượn anh mình chạy, bởi hôm nào đó vì bảo vệ danh dự đồng đội mà tự hắn phá hủy con xe cà tàng của mình mất rồi..

Thấy Mikey rời đi, Baji và Kazutora cũng tạm biệt con cún nhỏ rồi quay người rời đi.  Thực chất bọn họ cũng muốn đi chơi với con cún nhỏ này lắm nhưng mà có quá nhiều chuyện cần làm nên đành hẹn dịp khác thôi.

Takemichi đứng nhìn hai bóng lừng bước dần ra xa, rồi khuất dần, phút chốc chỉ còn lại tiếng vang động cơ xe moto nhỏ dần.

Cậu biết, chuyện mà họ thì thầm là gì! tại sao hai người đó lại bí bí mật mật như thế...

Hôm nay là ngày 18/02, hai ngày nữa chính là sinh nhật của Mikey, bọn họ muốn tạo bất ngờ cho vị Tổng trưởng hai mặt này.

[Tokyorevengers/ Alltakemichi] Ở một thế giới khác.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ