Chương 10

252 33 2
                                    


Ngoại truyện : Cái kết của TR

[ Giả sử sau cuộc chiến cuối cùng, Takemichi thành công đánh thức con người của Mikey, xoá bỏ thù hằn của mọi người. ...]

            .         .         .          .         .

  Trên sân của bãi đất hoang vắng gần đường sắt  lúc nãy vốn rầm rộ, ầm ĩ và đầy sự hỗn loạn khi trận chiến ác liệt giữa hai bang...giờ đây chỉ còn những nhịp đập của những trái tim bất lương đang hướng về một cậu trai tóc vàng đang ngồi ở đấy, lưng tựa trên người cộng sự của mình.

"Ha...haa ...cuối cùng.....lần này tao đã thành công....không còn thất bại nữa..... Ha...ha.."

Takemichi thở từng hơi thở đầy khó nhọc, trên người là vô số vết thương, là kết quả của cuộc giao chiến ác liệt diễn ra ban nãy.

Khuôn mặt sưng phù nhiều vết bầm , hơi thở yếu ớt nhưng trái ngược có vẻ cậu chẳng thấy đau đớn, nở một nụ cười rạng rỡ như ánh dương chói loà.

Hanagaki Takemichi, cuối cùng cậu cũng đã làm được.

Cậu thành công trong việc ngăn cản Mikey hắc hoá .

Dù bang cậu đã thua, tuy trên người nhiều thương tích lớn nhỏ nhưng tất cả đều vẫn sống, cuộc chiến này cậu thành công trong việc bảo vệ mạng sống của tất cả mọi người, cậu đã...không để ai phải hi sinh nữa, thật đáng tự hào....cậu thầm nghĩ...

Nhưng....với cậu là vậy.... Còn với những con người đang xung quanh cậu thì không ...!

Hanagaki Takemichi, tổng trưởng Touman thế hệ 2 đang...... thoi thóp thở từng hồi ở đó.

Trừ khuôn mặt hơi sưng vì trúng đòn nhẹ...còn lại trên người cậu bê bết máu, từ ngực xuống hai chân, hai tay...

đều là máu!!

TẠI SAO? TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY ?

"Ah...."

"Takemichii !!!...."

Chifuyu bên cạnh đầy hoảng hốt và lo sợ, người đang dựa hắn nhịp thở ngày càng nhanh, tưởng như có thể tắt thở bất cứ lúc nào.

Mikey thất thần ngồi đối diện, hắn vừa thoát khỏi "bản năng hắc ám" hay nói đúng hơn là chính nhờ Takemichi..cậu đã giúp hắn chiến thắng bản năng xấu xa của mình.

Sau lưng của Chifuyu và Mikey là toàn bộ các thành viên tham chiến ngày hôm đó đang im lặng mà tập trung vào ba người chính giữa.

Mikey run rẫy quan sát tất tần tật trên người Takemichi, hắn lo sợ..!!

Hắn mất Emma rồi, Izana rời xa, Draken...cũng ngã xuống, từ bỏ hắn rồi.....

Cái ánh sáng cứu rỗi hắn chỉ còn duy nhất Takemichi, chả hiểu sao hắn gặp được người này, rồi lại tự nhiên từ lúc nào lại trở thành ánh sáng dẫn lối hắn khỏi cái tối tăm mịt mù của số phận.

Thế mà....

.....chẳng lẽ hắn lại sắp mất người này nữa ...?

Ông trời ơi...Tại sao?

Là do bản thân hắn không đáng để tồn tại...là hắn ...chính hắn là kẻ xui xẻo hay sao ? 

Giọng của Takemichi cất lên kéo hắn ra khỏi những suy nghĩ đau khổ.

[Tokyorevengers/ Alltakemichi] Ở một thế giới khác.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ