Chapter 3

9 0 0
                                    

A/N: UPDATED!

***

Arrrgg! Ang sakit ng ulo ko sobra

Ano bang nangyari at nasaan ako ?

Nilibot ko ang mga mata sa kung saan mang lugar ako

Shit! Anong ginagawa ko dito sa isang kwarto ? Kaninong kwarto to ?

Hindi naman ako naka hubad may damit pa naman ako. Hays buti nalang. Hindi ko alam ang gagawin ko pag nangyari iyon.

Arrrggh!

Bigla namang sumakit ang ulo.

" Binibini "

" Binibini "

" Binibini "

" Binibini "

" Binibini "

Paulit- ulit ang boses na
iyon sa akong isip at lalo namang sumasakit at ulo sa bawat salita na iyon.

Shit! Iyong lalaki!

Naalala ko na. Ang lalaking bumastos sa akin doon sa bar. Sa kanya nanggaling ang  ang boses na iyon.

Crap!

Ano ba tong gulong pinasok ko. Siya ba ang nagdala sa akin dito ? Kung ganun man bakit ? Siguro ay dahil sapag suntokk ko sa kanya. Naghihiganti ba siya ?

Tsk! Eh kalalaking tao niya tapos gaganti siya ?

Malamang sa oo dahil napahiya siya doon sa bar.

Sigh'

Ano naman ang gagawin ko dito eh ako lang mag-isa.

Nakakabagot. -.-

Hinahanap kaya ako ni papa ?

Hmmmm malamang sa hindi palagi naman iyong busy sapag papatakbo ng business at sa iba pang bagay.

Kahit kailan hindi siya nagkaroon ng oras para sa akin.

Sigh' wala naman akong paki!

Tok Tok!

Sino iyon ?

Bigla namang bumukas ang pinto at doon iniluwa ang isang matangkad na lalaki.

Siya ?!

***

Jared POV

" Putang*na! " sigaw ko nang ibinato ko ang alak na iniinom ko

Galit ako. OO.SOBRA SAGAD NA SAGAD dahil sa walang hiyang lalaking iyon. Anong karapatan niyang maki alam sa mga ginagawa ko. Bwesit!

Naki alam na naman ang magaling kung kapatid. Psh!

Wala na siyang ginawa kundi ang pakialamanan lahat ng kilos ko.

Kanina iyong babae gagawin ko sanang hapunan ko ngunit kinuha niya sa akin. Peste! talaga ang kapatid kung iyon. Kinukuha na lang lahat ng sa akin.

Si Aesus siya ang kapatid ko. Nakatatandang kapatid sa aming apat na magkakapatid. Lahat kami ay lalaki at iisa lang ang babae naming kapatid. 

Si Aesus ang kumuha kanina sa babae ang ipinagtataka ko lang ay bakit niya ito kinuha ? Sapag kaka alam ko kasi sa kanya ay sobrang mapili ito sa babae at mailap din ito kung minsan. Pero wala naman sa lahi namin iyon at talagang habulin kami ng mga babae.

Pero hindi pa rin mawala ang galit ko sa kanya at hindi na iyon magbabago pa.

Kumuha ako ng isang bote at binato ulit iyon sa isang dingding dito sa kwarto ko ngayon.  Nakakainit talaga ng ulo ang isang iyon. 

* Bogsh *

" Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhh! " sigaw ko kinuha ang isang natitirang bote at binato sa ding ding

" Bogsh *

Huminga na lamang ako ng malalim at pinakalma ang sarili. Baka sa susunod ay makapatay na ako dahil sa galit.

" Ja-jar-rred " narinig tawag sa akin ng magaling kong alipin.

Mabuti naman at dumating na ito. Siya na lang ang kakainin ko ngayung hapunan. 

Nasa may pintuan ito at nakatitig sa akin. Bakas sa mukha nito ang takot. Napangiti nnaman ako dahil sa isip na iyon.

" Marie " wika ko sa pangalan niya 

Lumapit naman ito agad sa akin pagkatawag ko sa kanya. Humakbang ako papunta sa kanya at nang magkalapit na kami ay agad kung tinanggal ang butones ng kanyang blusa. Napasinghap naman siya dahil sa aksiyong ginawa ko.

Napangiti na lamang ako. Parang hindi naman siya na sanay , maraming beses na namin to ginawa ang angkinin siya.

'' Hmmmmm napakasarap mo " amoy ko sa kanyang leeg.

Hinawi ko ang mahaba niyang buhok sa kanyang batok at agad itong sinunggaban. Sinipsip ko ang dugo sa ksnyang batok tapos ay tuluyan na siyang hinubaran at dinala sa kamang kalapit ko.

Pinagpatuloy ko lang ang pagsipsip sa kanyang dugo at inihiga ito sa kama.

Mas nilaliman ko pa ang aking pagbaon ng mga pangil sa kanyang leeg kaya naman napahiyaw ito.

" Aaaaaaahhhhh. " impit na ungol niya.

Lumayo ako ng kaunti sa kanyang leeg at hinarap ito. Wala na ang kanyang blusang suot kanina at ngayon ay bra na lamang ang pang-itaas nito.

Inilapit ko ang akong mukha sa kanya at ipinaglapat ang labi ko sa kanyang labi. Napaungol naman siya dahil doon.

Isang ngisi ang aking nabitawan ng siyay mapaungol.

Itutuloy.......

***

-C R A Y I S T E N

N O   M E R C YTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon