Chapter 6

0 0 0
                                    


***

Isa itong bangongot! A nightmare that I wish I would wake up and forget. My God!

Umalis na ako doon and went out of nowhere. Hindi ko pa kabisado itong school pero basta nalang ako naglakad kung saan man ako dalhin ng mga paa ako.

I stoped. Napasabunot na lang ako sa buhok ko. Ugh!

" Aaaaaaahhhh! This can't be real. Damn! "

Napasigaw na lang ako dahil sa pagkairita ko.

" Bwesit talaga! "

" Can you lower down your voice miss your interupting my sleep. "

Ha?

Teka may tao ba ? Naplingon naman ako pero wala. Wtf someone is toying me.

" Tsss... "

Isang lalaki ang bumungad sa akin. Teka asan siya naggaling? Napatitig naman ako sa kanya teka yung! WHAT THE! Yung mata niya ang pula pero agad naman itong nagbago at bumalik sa itim. Namamalik mata lang ba ako? Swear noong na kita ko ito his eyes were red as blood. Katulad noong sa lalaki naging pula din ito. How come? Oh Ade you must be crazy.

Napailing nalang ako dahil sa mga pinag-iisip ko. What on earth I was thinking!

Hindi ko naman maiwas ang tingin ko sa kanya nagbabasakali akong baka his eyes will turn red again. Shoot! Naka tingin din pala siya sa akin na parang ini examine ako. Kaya agad kung iniwas ang tingin ko.

" Tapos kana ba? "

" Ha ? "

" sapag titig. Ano satisfied? "

I hold my fist dahil sa sinabi niya. Jerk! Napaka assuming naman ng lalaking ito. Hindi ako sagot at tinalikuran na lang ito at iniwan siya.

" Mga lalaki talaga. Tsk "

Nagpatuloy nalang ako sa paglalakad kailangan ko pang hanapin ang dorm ko at classroom ko . Nasaan na ba ako?

Naglakad na Lang ulit ako at tinahak ang daan papunta sa canteen wala kasing ka tao tao dito sa hallway. Habang naglalakad ako ay mga kaluskos at ingay akong nariring sa madilim na parte nitong hallway.

" Hmmm. You taste good. "

" Really huh? C'mon baby faster "

" Excited hmmm. I like that "

" Ahhhhhh. Hmmmm."

Wtf! Anong kagaguhan iyon. Dito talaga? fudge. My innocent ears. Agad naman akong naglakad ng mabilis. It made me shivered. ano bang klasi tong paaralan nato tsk. I think nagkamali ata si papa sapag papasok sa akin dito. This school wont give any good to me.

Hay nako. Dapat talaga hindi ako pumayag. Kung hindi lang talaga dahil sa last request daw niya eh hindi ko naman to gagawin. Naglakad na ako and suddenly someone bumped me. Isang kamalasan na naman.

At ayun nagkalat iyong mgadala niyang libro. Agad ko naman itong tinulungan.

" I'm sorry-"

" Kasalanan ko, dont need to be sorry " sabi niya in a cold tone.

Huwaw naman. Grabi naman itong si kuya ang sungit. Naka glasses ito naka uniform parang isang nerd naman ito. Pero may itsura naman siya.

" Miss? Hoy "

" Ha? "

" are you done checking me? " he caught me. Nako naman Ade I composed myself and look at him

" Dont be too full of yourself mister. I'm not checking you out. My muta ka oh" nguso ko sa kanya at agad naman niyang tiningnan.

And with that kumaripas na ako ng takbo. Bago paman ako makalayo ay huminto muna ako at sumigaw.

" I'm just kidding Mister! Hahaha Bleeeh"

And his expression was epic! Parang natatae na iwan. HAHAHA  Grabi yung tawa ko habang tumatakbo. Pero isa lang ang napansin ko kundi ang mga mata nito his eyes reminds me of someone. Someone I know..

Siya kaya iyon?

***

JARED'S POV

BLAG!

" Oh anong mukha iyan" sabi ko kay Ivan. Hindi kasi maipinta ang mukha nito.

" Wala! " wala daw pero ang init ng ulo nito.

" Bakit ba ang init ng ulo mo  Dude?"

" wala nga sabi!" Natatawa talaga ako grabi kasi yung mukha niya parang ewan. Tumabi ako sa kanya at bumulong.

" Ibang ulo nalang kaya ang painitin mo? " sabi ko hahaha

He just glared at me.

" Chill man "  sabi ko with my both hands raising to surrender. grabi talaga itong si Ivan kung magalit. Tsk tsk...

He sighed.

" That girl she must pay. " puno ng determinasyong sabi niya. Wooooh. A girl?

" So babae pala ang problema mo. "

" It's not what you think Dude. It"s just . Ughhhh! damn! "

" Easy bro babae lang iyan. " I tapped his shoulder at lumabas na sa room. Dahil lang sa babae nagkakaganyan siya. Tang*na lang. Hindi dapat kinokontrol ng mga babae ang mga lalaki. Girls should be control by us because they are weak. Tsk!

Nga pala that room was only exclusive for us the High Ranked Students and I am one of them kami lang mga piling estudyante ang maaaring makapasok doon unless you are one of us. Vampires...

Pagkalabas ko ay agad akong pumunta sa principals office pinapatawag daw kasi ako. Kahit na ayaw ko kailangan daw kasi may ipapagawa sa akin Tsk! Ayoko doon nakakabagot kasi.

I am on my way ng makasalubong ko iyong babae kanina whats her name again? Tasha? Yesha? She was good yeah. You know what I mean too aggresive.

Ngumiti naman siya sa akin a seductive one. Hmmm mukhabg gusto pa niya...

But I have that rule when it comes to sex Once is enough..

Nilagpasan ko lang ito at hindi pinansin. Naglakad na ako at seeing her face ay parang natatawa ako. 

Nandito na ako sa harap ng principals office I was about to open the door nang may mahagilap ang mga mata ko sa di kalayuan. Hindi ako pwedeng magkamali siya iyon. Naglalakad siya papunta dito? At ano namang ginagawa niya dito?  Hmmmm...

Shes here...

***

UPDATED! :)

-C R A Y I S T E N

N O   M E R C YTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon