Shin: "Thế mà ông gọi con đỏ chét này là cháu ngọt xớt"
Ông Sano: Mày đưa cháu gái ta cho Ane đi, còn mày đi tắm rửa cho thơm tho đi rồi vào đây ăn 'quay người đi vô phòng ăn'
Shin: Vângggggg
Ane: Có vẻ tiểu thư rất thích bám người 'nhìn bé mút mút cái áo Shin'
Shin nhìn xuống: Ơi cái con này, mày nhả cái áo mới mua của tao ra 'tức giận'
Oe oe oe oe eee 'khóc to'
Shin: Ơ tao có làm gì mày đâu
Ane: Thiếu gia, mau đưa tiểu thư cho tôi ạ
Shin đưa bé qua cho Ane nhưng.... bé bám Shin quá. Ông Sano đi ra từ phòng ăn vì nghe tiếng cháu gái của mình khóc.
-Cốc-
Shin: Úi da, sao ông tự nhiên cốc đầu con
Ông Sano: Rồi ăn biểu mày làm cháu gái ta khóc 💢
Shin: Nhưng con đâu làm gì cái con đỏ chét này đâu 😫
Ông Sano: Thế tại sao cháu gái ta khóc!!!!!
Shin: Do con gỡ cái con này ra, chứ nó bám vô người con nè!!!
Ông Sano: Thì em nó bám 1 tí có sao đâu!
Shin: Nhưng nó mút cái áo mới của connn!
Ông Sano: Thì cái áo mới có thể mua lại được!
Shin sa mạc lời: "Ủa rồi ông coi con là cái gì? 🥲"
( Tác giả: Tình ông cháu có chất bền lâu)
Ông Sano bế bé ra khỏi người Shin: Rồi mày đi tắm đi, mày làm cháu gái cưng của ông hôi đấy, Ane bế cháu ta lên phòng rồi cho cháu ta uống sữa đi.
Ane bế bé trên tay: Vâng, tôi đi làm ngay 'bế bé lên lầu'
Shin thì cũng đi lên phòng tắm rửa sạch sẽ mà còn cố tình đổ hết chai sữa tắm đắt tiền lên người cho anh sạch sẽ thơm mát cả ngày ( ꈍᴗꈍ), để cho bé bám anh lâu hơn ý mà. Còn cái áo mới mua của Shin đã được treo gọn gàng trong tủ. Sau khi tắm xong Shin vừa đi xuống lầu vừa tấm tắc khen chai sữa tắm
Shinichiro: Không hổ là chai sữa tắm ta tâm đắc nhất mà không dám sài. ✨
---- Phòng ăn ----
Ông Sano đã ngồi chờ thằng cháu trai đích tôn của mình tới để dùng bữa nhưng chờ mãi thấy nó không xuống.
Ông Sano: "Thằng này làm tổ trong phòng tắm hả trời 🙂💢"
Và khi ông chuẩn bị đứng dậy lên lôi thằng cháu mình xuống thì đã thấy nó xuống với cái mùi sữa tắm nồng nặc.
Ông Sano: Mày xịt cái gì mà nó nồng hơn rượu vậy (?)
Shin: Thì sữa tắm mà ông.
Ông Sano: Mày lên tắm lại hộ ông cái. Tao già rồi không có ngửi nổi cái mùi này 'xua đuổi-ing'
Shinichiro: "Rồi xong, đi toi luôn chai sữa tắm của con 🥲"
Ông Sano: Còn không mau đi, cần tao cầm chổi đánh rồi mày mới chịu lên hã 'nổi cáu'
Shinichiro: Thôi thôi con đi 'dọt lẹ lên phòng'
Ông Sano: Haiz.
Quản gia: Ngài có sao không?
Ông Sano: Thâý thằng Shin là tôi mệt muốn đứt hơi 😤
Quản gia: Cậu chủ cũng hơi quậy thiệt "Thánh quậy mới đúng, chắc ngài Sano phải vất vả lắm"
Ông Sano: Chút xíu nữa kêu Ane hâm nòng đồ ăn lại cho ta với thằng Shin nghen.
Quản gia: Vâng tôi nhớ rồi.
--- Hết----
Tác giả: Hic😿Tác giả: Định tu tới 1000 từ mà không có thời gian, viết cái chap này kéo dài đến 6 ngày. Mama đại nhân thứ điện thoại của tui ròi. Mong mama sẽ trả lại cho con vào một ngày không xa.
Tác giả: Ngày 7 tháng này mình đi học rồi, sẽ không có nhiều thời gian viết cho lắm, thông cảm. 😿💔
🥲🥀
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Ể? Mikey là nữ sao!
FanficĐôi lời của Cá: -Hello bà con, Cá đã quay trở lại rồi đây. Sau gần nửa năm hay 1 năm gì đó không onl thì Cá đây đã trở lại với số áp lực ×2 ಥ‿ಥ - Cá là một đứa ngu văn nên đừng soi mói làm gì ạ, văn thì lủng củng không rành mạch nên có độc giả sẽ...