Khai thật đi chắc ai cũng một lần crush phải đồng nghiệp, đối tác hay thậm chí là sếp của mình đúng không?
Yess Metawin công nhận điều đó, cậu đã bị vẻ đẹp như tạc tượng của anh giám đốc làm cho lung lay. Lần đầu tiên trong đầu cậu có khái niệm về tình yêu!!
Chính là vào cái ngày định mệnh đó khi cậu chỉ vừa mới vào công ty còn ngơ ngác và hồi hợp thì anh ta đã chạy tới nắm tay cậu ôm cậu vào lòng. Ờ có hơi sai sai nhưng đó là sự thật! mà xu cái là lúc đó do ổng nhìn nhầm người, Tưởng người yêu ông mới chết chứ.
Tại cậu mặc áo hoodie thêm cái khẩu trang bịt kính mặt nên nhìn lầm với người yêu ổng chứ ổng thẳng băng à! Dị đó mà umê tới giờ. Vào được mấy tuần tìm hiểu thì mới biết...
Con trai của chủ tịch tập đoàn chivaree giám đốc Vachirawit!! Hay còn gọi là Bright. Mới nghe danh tánh thôi mà Metawin đã thấy đường tình duyên xa vời vợi rùi người ta là con trai của chủ tịch thì làm sao đến được với cậu:<
Mà may làm sao á. Ông đó tuy có hơi lạnh lùng thật nhưng rất thân thiện với nhận viên cũng thường hay trò chuyện với lại giúp đỡ mọi người trong công ty. Nhưng đó là mấy anh chị đã ở lâu trong nghề chứ nhân viên quèn mới làm được có 1 tháng rưỡi như cậu thì làm gì có cơ hội.
Hôm nay cậu nhận viên tội nghiệp bị mấy chị đẹp ức hiếp bắt đi xếp mấy thùng tài liệu to đùng ở tít trên cái tủ cao cao khỗ hết sức. Giá như giờ có giám đốc đi ngang qua nhìn được sự bất công này.
dợ iu của anh bị ức hiếp nè~
Cái thùng ở tít trên cao mà nặng chịt nên tay của Win nhất thời không đỡ nỗi bỗng từ phía sau có cánh tay mạnh mẽ nào đó vòng qua tay cậu đỡ phụ. Trong lòng thầm tạ ơn trời vì không bị cái thùng đó làm hư khuôn mặt xênh đẹp.
"Hihi cảm ơ-
Ơ kìa đây là anh giám đốc của cậu mà sao lại may mắn đến thế này cơ chứ, chết Win rồiii đâu tóc bù xù như vầy anh có chê không. Vội vàng thu cánh tay lại chỉnh tóc tai cho đang hoàng rồi nhìn anh người thương cười một cái.
"xin lỗi sếp! Em không biết ạ"
- Không sao
"À Sếp anh cho em xin in4 được không?" vậy có mất giá quá không ta? Mà thôi có cơ hội gặp crush là phải tận dụng!
- Không
Win bĩu môi ngại muốn đào lỗ, mới nói chuyện đã bị phũ thẳng thừng như vậy rồi thật là đáng ghéttt nhưng vẫn Crush nha.
"Ờ không có thì thôi~ em đi làm việc tiếp đây"
Đôi môi của Bright cõng lên đôi chút dõi theo người trước mặt đang bất mãn rời đi mà chỉ biết thốt lên một cậu
- Cậu ta thật thú vị!
______________
Chiện công sở đàng hoàng nha mà mấy cái này kỉu ngọt ngào hơi ngược xí nhưng chắc là sẽ đáng iu á:>>
Chúc mừng năm mới nhaaa!!!
Mong năm mới hai anh sẽ đám cưới 🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] Sếp!!!!!!!!!!!! (Hoàn)
FanfictionBright không thích cả thế giới này, Bright chỉ Thích Winnnnn><