Nguy Kịch! (23)

1.9K 152 8
                                    

Gã vào bên trong quơ tay lựa đại mấy bộ đồ thanh toán rồi đi ra. Nhưng bên trong xe chẳng có ai cả. Trong lòng lo lắng nhìn xung quanh tìm đứa trẻ của mình.

Thấy Win đang ở bên kia đường mua kem ăn. Bright mới thở phào mà chạy qua. Tay tét vào mông cậu một cái

- tôi nói em ở yên trên xe sao lại chạy lung tung rồi

"em thèm kem muốn ăn"

Win xoa cái mông đau bĩu môi. Vachirawit cũng chẳng ngu ngốc gì mà mắng cậu tiếp. Nắm lấy tay cậu trở lại xe.

- Lúc nãy trợ lý của tôi nói chiều nay tôi phải bay qua Pari một chuyến có lẽ sẽ đi khoảng 2 ngày

"Hai ngày!?"

- Em lơ tôi 1 tuần còn được chỉ hai ngày thì có là gì.

"Nhưng mà..

Cậu xụ mặt nhìn gã. Bright chịu không được liền nên xoay qua ôm lấy một cái dỗ dành.

- Chỉ hai ngày thôi ngoan ngoãn ở lại đây nhé

" Hai ngày lận đó:<"

- Tôi không có chết vẫn gọi điện thoại đều đều cho em!

" vậy thì được hihi"

Như dự kiến tối hôm đó đến giờ ra sân bay. Cậu lấy xe đạp chạy tới tiễn gã. Căn dặn nào là phải chú ý đến sức khỏe rồi còn tặng cho gã cái gối ghiềng của mình.
..

Sáng hôm sau vẫn đi làm bình thường thôi nhưng Win cứ thấy nhớ gã làm sao ấy! Trong lúc nhân viên đi ăn trưa cậu lén chạy vào phòng giám đốc ngồi trên bàn gã ăn cơm cho đỡ nhớ.

Với lại có mùi của anh người thương trong này nè. Thơm xĩu luôn cơ. Ai ngờ lúc này chủ tịch đi ngang qua bắt gặp. Làm Win lạnh sống lưng cậu mới rón rén chạy ra khỏi phòng.

Dáng vẻ đáng yêu khiến ông ta cũng phải bật cười!

Đến khi ăn gần hết cơm thì P'Bright Facecame với cậu >^<. Qua bển mặc ves đen vuốt tóc đồ đẹp trai dễ sợ luôn.

"Anh ăn gì chưa"

- chưa tôi mới thức còn em?

"Em vừa ăn xong! Lát tối anh nhớ ngủ sớm á không cần gọi em đâu"

- Sao vậy chán tôi hả?

Cậu bĩu môi phủ nhận

"Làm gì có! Chỉ là mới đi có một ngài mà quần thăm mắt lộ rõ luôn nè, em lo cho anh thui"

- Ừ bé ngoan làm việc cho tốt về liền có quà cho em!

Do sắp tới giờ làm nên đành kết thúc cuộc trò chuyện. Win hí hửng vào bàn nhanh chóng giải quyết hết số tài liệu

Đến tối chắc khoản 7h mấy P'Bright gọi cho cậu. Gã bảo đang ăn trưa ở nhà hàng cùng đối tác. Vui vẻ lắm hay sao í lại còn mở miệng khen cô trợ lý của người ta xinh đẹp, bực quá nên cậu cúp luôn máy.

Bright

Sao vậy bé con tôi chưa nói xong sao em lại cúp máy❌

Bright

Có chuyện gì đó trả lời tôi! Sao lại chặn tôi rồiiii!? ❌

"Chọc ngừ ta giận đã còn hỏi cho anh nói tới sáng tôi đi ngủ!"

Mặc cho người bên kia vẫn còn ngây ngốc thì Win đã say giấc nồng trên chiếc giường êm ái của mình rồi~

Sáng sớm hôm sau mở điện thoại lên thì nhận được cả chục tin từ gã. Nhưng cũng chưa trả lời vội tại giờ còn sớm kẻo lại đánh thức người ta ;~;

Nghe nói tối nay là P'Bright sẽ lên sân bay trở về rồi cậu cũng hóng lắm mong thời gian trôi lẹ lẹ để còn ra đón.

- Em vui lắm sao Nhóc

"Vui chứ Pi tối nay em được gặp ảnh gòi nhớ muốn chết"

- tối qua ai nhắn tin nói tui là giận người ta vậy?

"ai á em hỏng biết" :>

- Khoảng mấy giờ thì sếp mới đáp cánh

"Dạ khoảng 23h mấy á!"

- Trễ vậy sao? Ừ vậy em thu sếp làm cho xong còn đến đón chồng đấy nhé!

Win ngại ngùng gãi đầu. Chồng gì cơ chứ cái chị này toàn nói gì đâu không! °^°

Chờ đợi miết cuối cùng cũng tới giờ vừa đến 22h30 Win đã lấy xe đạp chạy đến sân bay như tên lữa. Cậu đứng dưới sảnh nóng lòng đợi. Nghĩ chỉ cần gã ra đến liền sẽ nhào vào ôm một cái thật chặt!

Có điều hình như vị hôn thê của gã không có ở đây! Chỉ là thấy hơi lạ thôi chứ Win cũng chẳng mong gì ở cô ta!

Nhưng càng đợi trong lòng lại sốt ruột sao á thời tiết không mấy tốt đẹp lúc nãy trên dự báo còn nói đang có bão nữa. Mong là P'Bright sẽ an toàn..

30 phút,... Một tiếng.. Lại 30 phút.. Nãy giờ vẫn chưa nghe tiếp viên báo máy bay hạ cánh. Không lẽ cậu xem sai ngày rồi.

- Xin thông báo máy bay chuyến từ Paris đến Bangkok hiện đang gặp sự cố, mời người thân của hành khách tập trung tại sảnh chính!

__________________

Thật ra thì đó giờ không có đi máy bay nên không biết nó thông báo sao mà trên google không thấy:)) nên viết đại á ;-;

Em bé muốn ăn kem nè cưng gì đâu á ><

Em bé muốn ăn kem nè cưng gì đâu á ><

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mà sao nhìn có 1 khúc dị trừi=))

[BrightWin] Sếp!!!!!!!!!!!! (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ