Win là nhân viên mới mà đúng hong? Chưa quen với quy định là điều đương nhiên gòi vậy mà cái ông trưởng phòng lại phạt cậu chùi nhà tắm và làm việc không công cho ổng với lý do vì cậu đã viết sai số trên tập hồ sơ.
Ơ đã vậy không nói còn trừ lương của cậu nữa chứ:<<
Lại là cái trò ma cũ ăn hiếp ma mới Win này quyết định gim thù. Rồi có một ngày ông ta sẽ trả giá vì những gì đã làm với Metawin! Nhưng điều cậu cần làm bây giờ là chà nhà vệ sinh chứ không phải là nghĩ cách để trả thù.
Đi làm mới có ba ngày thui đó, cực nhóc như vậy mà lương chỉ còn có một nữa~ chắc nghĩ làm quá, Win ngậm ngùi cất cây chổi lau qua một bên rồi chạy đi làm việc khác, ai dè sàn trơn nên trợt chân xí nữa là té xuống đất rồi nhưng may ghê có người nắm lấy tay cậu kéo lại kiệp
"Cảm ơ-
Sao trùng hợp thế trong nhà vệ sinh mà cũng gặp Crush luôn cơ đó. Thấy sếp đang nhìn mình chằm chằm cậu lại ngây ngốc không biết phải nói gì, đột nhiên anh ta cốc đầu cậu một cái làm cậu chao đảo
- Ngốc cậu còn đứng đó làm gì
"À..à sếp vào đi a!"
Sau đó thì Metawin đi thật nhanh ra ngoài cửa. May quá sếp mà thấy cậu lau nhà vệ sinh thì mất mặt chết mất!
Đứa nhỏ giờ mới được ngồi yên vị trên chiếc ghế của mình hít thở. Sáng giờ chạy việc muốn ngập đầu. Nhưng chưa lâu thì nhận được cuộc gọi từ phòng giám đốc Win liền không chậm trễ mà chạy lại đó.
- Đống này là do cậu làm?
"Dạ.."
- Ai giao cho cậu?
" Trưởng phòng ạ"
Cậu sợ muốn toát mồ hôi hột thấy Bright bình thượng điềm tĩnh như vậy thôi chứ nỗi giận lên liền rất đáng sợ kẻo trong đống hồ sơ này cậu làm sai cái gì thì có nước đi chầu ông bà~
- Cái này cậu làm cũng được! Tôi giao cho cậu phần này nếu làm được tôi sẽ thưởng thêm cho
"Thật ạ?"
Ýe ýe Metawin này lấy lại được tiền rồi, nhưng hình như có gì sai sai à mà thôi có tiền là dui rồi. Sau khi nhận được cái gật đầu của giám đốc Win vui vẻ tung tăng chạy về phòng. Chưa kiệp mở cửa đã nghe tiếng mọi người bàn tán từ bên trong vọng ra. Tò mò nên ghé tai vào xem thử.
- cậu ta chắc chắn là có quan hệ gì với Giám đốc rồi
- Ừ tôi mới nghe giám đốc cho cậu ta bản dự án mới còn thưởng thêm hoa hồng nữa kìa
- Nhân viên mới vào, làm như đắc giá lắm vậy suốt ngày xà nẹo theo sếp của mình hoài!
-ừ
Càng nghe càng không lọt lỗ tai, Win vừa buồn vừa khó chịu, Cậu mới cửa ra từ từ đi trở vào vị trí của mình sau đó. Chăm chú làm sấp hồ sơ mà giám đốc đã đưa. Cái gì mà nhân viên mới?các người coi thường tôi chứ gì tôi sẽ cho các người xem vợ tương lại của giám đốc là như thế nào!!!
Cậu ngồi ở đó làm một mạch cho đến khuya luôn vẫn chưa xong mắt muốn mở hết lên rồi. Nhưng dặn lòng là phải làm cho xong để còn thể hiện tài năng với Crush nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] Sếp!!!!!!!!!!!! (Hoàn)
FanfictionBright không thích cả thế giới này, Bright chỉ Thích Winnnnn><