- Em xem Clip này đi
Trong clip là những cảnh được ghép từ nhiều video với nhau, toàn là những lúc Bright và Win thân mật. Kể cả cảnh lúc nãy khi gã giúp cậu thoát khỏi tên kia.
Đặc biệt video còn thu âm rõ mồn một từng lời nói của cả hai. Video cuối khiến cậu sợ hãi. Là cậu và P'Bright hôm qua. Cả hai đã ôm nhau ngủ cùng trên giường, và sếp đã hôn cậu:<
Win hoảng sợ dường như sắp bật khóc đến nơi. Nhưng cậu cố giữ lại bình tĩnh nói chuyên với cô.
"P'Prim à mọi chuyện không.. Không phải đâu.. Em với sếp không có gì hết em và anh ấy chỉ.. Chỉ..
Chỉ... Chỉ..
là... gì nhỉ? chính cậu cũng không biết quan hệ cả hai là gì. Dù là Win đã cố gắng giữ khoảng cách với gã nhưng đều là không thể.. Và điều đó khiến mối quan hệ của cả hai dần bị đảo lộn.
Bright phải kết hôn làm sao cậu có thể đến với gã..
- Chị hiểu em đừng lo, chỉ là mọi người nghĩ em là tình nhân của sếp và nói em làm vậy vì muốn tiền của anh ta
"...."
- việc này chị nghĩ em nên nói rõ với sếp để tìm cách giải quyết
"Em biết rồi ạ.."
Việc cái video từ đâu xuất hiện thì vẫn chưa có lời giải đáp. Cả ngày hôm đó Win đã phải trả lời không ngừng những câu hỏi thiếu tôn trọng của mấy người đồng nghiệp.
Đa số bọn họ đều nghĩ cậu là người tình của sếp là một con hồ ly tinh đang dụ dỗ chồng người khác. Cũng may rằng đám người này không dám động chạm đến Vachirawit vì vậy đến bây giờ gã vẫn chưa hay biết chuyện gì đang diễn ra.
- Để tôi đưa em về
Ra đến bãi giữ xe thì sếp chặn đường lại mở lời đưa cậu về. Win lại chỉ im lặng Liếc nhìn xung quanh không biết gã có để ý không nhưng Win lại cảm giác như mọi ánh nhìn đều đổ về phía cả hai..
"Win mày chẳng là gì của anh ấy cả!"
"Cảm ơn sếp nhưng tôi có thể tự về được ạ"
Nói rồi cậu bỏ chạy đi đến xe của mình. Bỏ lại người phía sau khó hiểu mà đứng như trời tròng
Bright cau mày tỏ ra khó chịu đứa nhỏ của gã hôm nay làm sao vậy? Còn xưng là tôi? Rõ ràng khi sáng thấy cậu vẫn bình thường mà bây giờ lại tỏ thái độ lạnh lùng này với gã?
Win lẳng lặng dắt xe ra khỏi hầm. Vừa lên được bên trên thì lại gặp Tea - Vị hôn thê của Bright cô ta chặn đường không cho cậu đi. Tâm trạng vốn không tốt nên cậu không muốn đôi co làm gì.
Chỉ là càng để yên thì người kia càng lấn tới.
"phiền cô cho tôi qua"
- Tôi có chuyện muốn nói với cậu
"..."
___________________Ủa ngược chưa ¿¡((:
cái trường t cho học ghét vl=)) lý lý hóa hóa liền tiếp mới chịu. Còn 2 ngày nữa toàn lý hóa sáng chìu, thứ 7 cũng ko tha chắc chết sớm quá 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[BrightWin] Sếp!!!!!!!!!!!! (Hoàn)
FanfictionBright không thích cả thế giới này, Bright chỉ Thích Winnnnn><