Cầu Hôn (36)

2K 140 19
                                    

Bright sau khi nghe cuộc điện thoại tâm trí liền chẳng biết để đâu, tim đập thình thịch lo lắng. Lập tức phóng lên xe chạy ngay đến bệnh viên.

Đến nơi được mẹ kể lại cho nghe thì mới biết có em bé nào vì buồn mà nằm trong bồn tắm ngăm mình, ngăm đến phát sốt luôn vẫn chưa chịu tĩnh để người ta phải đưa vào viện cấp cứu. Vachirawit nghe xong mới có thể thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy vừa có chút bất lực nhưng không thiếu phần sót xa tự trách sao bản thân sao lại lơ là như vậy.

Thầm nghĩ Chắc là con thỏ ngốc nào đó đọc dòng tin nhắn đùa giỡn của gã với Nani trên máy tính rồi hiểu lầm nghĩ linh tinh đây mà. - °-

Sao một hồi được mẹ giáo huấn thì Bright cũng được cho vào phòng bệnh. May là đựơc đưa vào kiệp thời công thêm sức khỏe của Win tốt nên không ảnh hưởng đến thai nhi. Nếu không có chắc đầu gã cũng không đền hết tội - ^- ~

- Thằng bé còn mệt nên chưa tĩnh để mẹ đi mua chút cháo cho nó lác còn có cái bỏ bụng

- Dạ

- Con lo mà dỗ nó đi!

Sau chuyện này Vachirawit thề là sẽ dẹp hết ba cái dụ bất ngờ gì đó đi. Bất ngờ nhiều quá cũng đau tim lắm chứ chẳng đùa:>

Nhìn em cười yêu đang nằm trên giường vẻ mặt bình thường đã hồng hào bây giờ lại còn ửng đỏ do cơn sốt. Gã chỉ muốn ôm hôn một cái.

Đến chiều sau khi làm xong đóng thủ tục lèn nghèn thì Bright trở về phòng bệnh trông bé cưng. Không ngờ là đứa nhỏ đã thức rồi còn đang không ngừng nức nỡ trên giường nữa cơ.

- ôi bé cưngg

Gã đá cánh cữa chạy thật nhanh vào ôm chầm lấy đứa nhỏ xoa xoa lau nước mắt trên khuôn mặt xinh xắn của cậu.

- Làm ơn đừng khóc nói anh nghe có chuyện gì.

"P'Bright.. Đừng hức bỏ Win.. Hức Win sẽ ngoan H.. Không giận P'Bright.. Nữa hứ..c.. Đừ.. ừng cưới người khác hức.. Huhu"

Gã càn dỗ người trong lòng lại càng khóc đến nức lên, khó thở nhưng chẳng chịu ngừng. Vachi thả bé con ra ôm lấy hai má và đặt lên môi người kia một nụ hôn tiếng khóc trực tiếp yên bặc chỉ còn tiến rên khe khẽ của người trong lòng..

- Anh không bỏ em nếu bỏ em sẽ không đến đây rồi.

"Hức.. Vậy sao P'Nani nói Pi chia tay em.."

- Bọn anh chỉ đùa với nhau thôi yêu Win không hết làm sao bỏ Win đây?

"Hức.. Thật không..?"​

- ai dám lừa em bé của anh? Hửm?​

Thì mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, nhưng Win lúc này vì then quá chỉ biết chui rúc vào lòng của gã mà giấu mặt mình. Vachirawit chỉ biết cười lớn chọc ghẹo em người yêu..

"Em lại gây chuyện cho mọi người lo nữa rồi.."

- Anh lo cho em cả đời mà chẳng phải sao?

"Hức không chịu đâu bắt đền tại anh lạnh nhạt với em cả!"

- Có lý do anh mới lạnh nhạt với bé con!

"tại sao!?"

Gã bỏ Win ra khỏi người mình bước xuống giường nghiêm túc quỳ một một chân xuống lấy trong túi ra chiếc hộp xinh đẹp được chuẩn bị từ trước.

- bằng lòng.. Làm vợ anh nha?

Win ngại ngùng cười có chút bất ngờ và vội quá nên cậu chẳng biết phản ứng sao. Ngãi đầu nhìn chiếc nhẫn sáng lắp lánh với dòng chữ trên đó 'BW Forever'

"Anh đã làm đến vậy rồi sao em từ chối được!"

"Đứng.. Đứng lên đi mẹ vào kia ngại chết!"

Bright cười vì sự đáng yêu của vợ mình mặc kệ mẹ vừa vào vẫn ôm lấy hai má đứa nhỏ chụt nhẹ vào môi cậu một cái. Win giận dỗi mà đánh nhẹ vào vai gã nhưng rồi cũng tựa vào lòng để Bright cầm tay đeo nhẫn cho mình.

- Đã đeo nhẫn rồi thì em là người của anh không được trốn đâu đó

"Anh cũng vậy nếu anh mà bỏ em em sẽ khóc cho lụt nhà anh!"

___

Đợi cái đám cưới rồi ebe sanh ra nữa là hết=))

Đoán xem baby tên gì nè

Đoán xem baby tên gì nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BrightWin] Sếp!!!!!!!!!!!! (Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ