[Pằng! Pằng! Pằng!]
Tiếng súng oan nghiệt xóa tan cả màn đêm. Các con dân ở dưới tòa công trình bỏ hoang ú ớ chưa hiểu chuyện gì thì lại một phen kinh hồn bạc vía khi thấy thân ảnh của một cậu thanh niên đang đứng trên tầng thượng.
[Tao Đi Đây!]
Cậu thanh niên ấy mĩm cười, xoay lưng hướng ra mặt đường rồi ngã về phía sau. Đáng lẽ ra cậu thanh niên ấy sẽ rơi xuống nhanh thôi, nhưng đã có một bàn tay đầy máu của một ai đó giữ chặt lại.
[Mau buông ra đi Takemitchy !]
Cậu nhíu mày nhìn người con trai đang cố gắng cứu cậu. Thật nực cười, cớ sao anh lại cố cứu vớt một người đã bắn anh ba phát đạn chứ. Tương lai này đã quá hạnh phúc và tốt đẹp rồi còn gì. Nếu như hôm nay anh không đến gặp cậu thì có lẽ anh đã lành lặng trở thành con rể của nhà Tachibana rồi.
[Buông ra đi Takemitchy, nếu không mày sẽ rơi xuống cùng tao đấy!]
[Cuộc đời tao chỉ toàn là đau khổ!]
[Mày im đi Mikey!]
[Sao chuyện gì mày cũng luôn gánh vác một mình thế!? ]
[Mikey! Hãy mau cầu cứu tao đi dù chỉ một lần!]
Cậu ngỡ ngàng trước câu nói của anh. Cậu là người đã bắn anh, là người đã lập ra băng đảng tội phạm hung ác và tàn bạo bậc nhất Nhật Bản, là người gián tiếp gây ra cái chết của Shinichirou, Baji, Emma dù chỉ là vô tình. Một người như cậu lại xứng đáng được anh cứu rõi ư? Bỗng nước mắt cậu lăn dài trên đôi gò má gầy gò. Trong đôi mắt đen vô hồn ấy lại xuất hiện những đốm sáng nhỏ tưởng trừng như đã biến mất từ lâu. Liệu cậu có thể hi vọng tiếp không?
[Takemitchy! Cứu tao với!]
Bỗng bàn tay gầy gò của cậu tuột ra khỏi tay anh. Anh tròn mắt bất ngờ đến tột độ nhìn xuống cậu đang rơi giữ không trung. Cậu biết mà, thế giới này chỉ muốn cậu chết đi, không cho cậu một chút hi vọng nào cả. Đau thật đấy nhưng cũng thật nhẹ nhõm.
[Bịch!]
Tiếng da thịt cậu rơi xuống nền bêtong lạnh lẽo. Máu chảy lên lén khắc cơ thể cậu. Một người xung quanh hoảng loạn gọi điện cho cảnh sát và cứu thương. Đặc biệt là Sanzu, con chó trung thành của cậu nay đã mất chủ. Gã đã ngã gục xuống nhìn vào cái xác đầy máu của cậu. Gã hoảng loạn muốn theo cậu nhưng cậu đã giao lại Phạm Thiên cho gã rồi. Gã chỉ đành mang cậu về Phạm Thiên để tổ chức lễ tang cho cậu.
-----------------------------
Hoàn thành| 28/1/2022 |
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR|Allmikey ] Nhà lữ thành không gian
FanfictionĐây là bộ truyện đầu tiên của tôi. Nếu văn phong tôi viết có dở hay tôi viết sai chính tả. Tôi mong các bác hãy góp ý và báo lỗi cho tôi để tôi khắc phục lỗi sai, cũng như phát triển văn phong tốt hơn. Lưu ý : truyện không có H và truyện tôi chỉ phụ...