Hè lố tôi quay lại rồi đây hí hí^^
Chúc các bác đọc chapter mới vui vẻ :Đ
========================================
| Cánh đồng hoa cúc |
Tại đây đang tồn tại mười hình bóng người ở đây. Năm người tóc vàng, ba người tóc đen, hai người tóc trắng. Hiện tại Nam đang nhìn tám con người kia với ánh mắt ba phần tức giận bảy phần bất lực.
- 'Trời Ơi! Tụi bây chết chùm hay gì mà xuất hiện cùng một lúc ở đây vậy hả!?'_ Nam.
- "Giờ nói cho tôi biết tại sao mấy người chết? "_ Nam hỏi.
- "Trong lúc tôi đang ở tiệm sách thì bỗng có một chiếc xe tải từ đâu tông thẳng vào chỗ tôi đang ngồi đọc sách. Cái tôi bị kén chết tại chỗ."_ Kisaki năn mắt kính lên trả lời đầu tiên.
- "Tôi và Takemichy trong lúc đánh nhau ở trên đường rây tàu điện thì tự nhiên từ đâu ra có chiếc tàu điện lao về phía tụi tôi. Rồi tụi tôi trở tay không kịp cái chết luôn."_ Mikey là người trả lời tiếp theo.
- "Còn tôi vì đói nên quyết định đi đốt lốp xe ai ngờ chiếc xe bắt lửa cái nổ luôn."_ Tiếp đến là Baji trả lời.
- "Lý do của hai tụi tôi khá giống nhau đều là vì bảo vệ người khác nên bị ăn ba phát đạn trên người."_ Draken chỉ mình và Izana trả lời.
- "Trong lúc tôi đang đi tìm cái cờ lê thì dẫm vào vũng nước trượt chân té. Đầu đập thẳng vào cái cây kiềm rồi tôi mất máu chết."_ Shinichirou trả lời.
- "Híc còn tôi là khổ nhất. Đang nằm mơ sắp tới cảnh thịt Hina-chan thì từ đâu cái gậy bóng chày bay thẳng vào đầu tôi qua đường cửa xổ. Rồi sau đó tôi chết vì bị chảy máu trong."_ Emma lấy giấy thắm thắm vào mắt.
Sau câu nói trên của Emma thì toàn thể tất cả mọi người nhìn Emma với con mắt kì lạ. Người thì thắc mắc đây có phải em mình không, người thì từ chối nhận người quen, Người thì chính thức bất lực với mấy con người này.
- "Mà cho tôi hỏi hai người này là ai vậy?"_Mikey thắc mắc.
- "À họ là người cai quản nơi này cũng như quản lý những người được chọn làm nhà lữ hành không gian."_ Takemichi giải thích.
- "Mày biết họ à?"_ Draken hỏi.
- "Ờ họ là người giúp tôi trở về quá khứ."_ Takemichi trả lời.
- "Nếu là vậy thì họ là thần ư?"_ Kisaki.
- "Không chúng tôi không phải là thần. Chúng tôi vốn là người chết nhưng do là người được chọn làm nhà lữ hành sau đó được thăng chức lên làm người cai quản."_ Long bác bỏ ý kiến của Kisaki và giải thích.
- "Nếu là vậy thì hai người chết như thế nào vậy?"_ Izana tò mò.
Sau đó không gian bỗng chốc im lặng một cách lạ thường. Thì tại cái chết của hai người...ừm... nó lạ lắm. Một đứa thì trượt cục xà bông té đập đầu vào bồn cầu chết. Đứa còn lại đang tắm kế bên thì bị kéo đập đầu chết theo luôn .
- "Thôi đừng hỏi."_ Nam sầu não nói.
| Ting! |
Bỗng từ đâu xuất hiện bản thông báo. Long quay qua đọc bản thông báo ấy rồi cười nhẹ.
- "Sau đây tôi xin đọc thần chú Ún Ba La Xì Bùa A Ba La Trap!"_ Long.
Rồi sau đó những người ở đây đều phát sáng. Phát sáng xong rồi thì mọi người vẫn y quyên như vậy.
- "Ê Long mày đọc nhầm thần chú hay gì mà có thấy cá-"_ Nam.
- "Chẹp chẹp.. Nam à mày đừng nhìn ngoài mà bắt hình dung như thế."_ Long đưa ngón trỏ lên lắc qua lắc lại.
Người con trai ấy cười hì híp mắt rồi chỉ ngón trỏ vào tám con người kia nói rằng họ là người được chọn để trở thành nhà lữ hành không gian và được cấp trên ban cho mỗi người một dị năng khác nhau. Tất cả tám người ấy ngỡ ngàn không tin vào tai mình. Họ thật tò mò về dị năng của bản thân mình và mọi người xung quanh.
Khung cảnh ấy làm Nam nhớ về quá khứ khi hai đứa còn là nhà lữ hành ghê. Khi ấy làm nhiệm vụ sấp mặt luôn ấy mà còn gặp quả người quản lí còn dở dở ương ương như thằng đần đúng là su cà na thật. Nhưng được cái ổng cũng lâu lâu được việc phết.
Bỗng Long chọt một ngón tay vào cánh tay Nam thành công kéo thằng bạn trở lại thực tại. Sau đó nó nhìn Nam ngại ngại ấp a ấp ứa chọt hai ngón trỏ vào nhau.
- "Ê Nam mày giúp tao mở cổng đến nơi đó cho mấy người đó được không ?"_ Long.
- "Hể?"_ Nam đang loanding.
- "À HÁ! Ngu chưa con, bố mày lúc ấy bảo nghe cho kĩ mấy cái hướng dẫn của ông quản lí rồi mà đ*o thèm nghe. Bố cho mày nhục đế- Khụ xin lỗi, tao làm ngay."_ Nam ho khan chỉnh đốn lại bản thân.
Nam ngay lập tức đưa hai cánh tay lên, miệng lẩm bẩm câu thần chú gì đó. Bỗng dưới chân tám con người xuất hiện cánh cổng dẫn đến nơi hướng dẫn sử dụng dị năng và luyện tập đặc biệt giành riêng cho mỗi người.
Mọi người la Á một tiếng rồi té xuống cánh cổng ấy. Hai người ở trên cũng không quên vẫy chào tạm biệt và chúc mọi người may mắn.
o0o
Mikey sau khi bị rơi xuống cánh cổng thì được đưa tới một không gian xung quanh toàn là rừng rậm. Bỗng ở trên cây phát ra tiếng lệch xệch, em lập tức đứng dậy thủ thế chuẩn bị chiến đấu.
- "Oi bạn hiền không cần phải căn thẳng vậy đâu. Chúng ta là bạn."
từ trên cành cây xuất hiện một cậu thiếu niên đang ngồi trên trển. Cậu có mái tóc màu vàng óng dài được tết lại, cùng với đôi đồng tử cũng màu vàng nốt.
- "Cậu là ai ?"_ Mikey hỏi.
Cậu cười hì hì bật ngón cái rồi chỉ vào bản thân.
- "Tôi là Edward Elric, một giả kim thuật sư. Cũng như sẽ là người hướng dẫn cậu sử dụng giả kim thuật."
=====================================
|1071 chữ|
|18/3/2022|
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR|Allmikey ] Nhà lữ thành không gian
FanfictionĐây là bộ truyện đầu tiên của tôi. Nếu văn phong tôi viết có dở hay tôi viết sai chính tả. Tôi mong các bác hãy góp ý và báo lỗi cho tôi để tôi khắc phục lỗi sai, cũng như phát triển văn phong tốt hơn. Lưu ý : truyện không có H và truyện tôi chỉ phụ...