4. Hàng xóm mới

154 25 3
                                    

Chúc các bác đọc fic vui vẻ.

"..."- Lời thoại nhân vật.

'...'- Suy nghĩ của nhân vật.

|...|- Thời gian, âm thanh, nơi chốn.

[...]- Lời thoại nhân vật ẩn.

========================================

|XX/07/1997|

Hôm nay là một ngày nắng nóng. Nó nóng tới nổi có thể đốt đít bất kì ai khi ngồi lên yên xe để ngoài trời. Trong một căn phòng nhỏ có màu xám khói, Mikey đang nằm ườn trên chiếc giường đơn cùng với sự mát mẻ của máy quạt mang đến. Em còn trẻ em muốn đi chơi! Nhưng khổ nổi thì chẳng có ai dẫn em đi chơi cả. Ông thì đi lên núi luyện tập, cha thì đi làm, Shinichirou thì nằm ngủ ngon say kế bên em, còn Baji thì biến tâm biệt tích từ 4 năm trước rồi.

- "HAIZZ! CHÁN QUÁ ĐI MẤT!!!"_ Mikey gào hét.

|ÁÁáá!|

|Rầm!|

- "..."_ Mikey

Chuyện là Shinichirou đang ngủ say thì bị giật bắn mình và hét lên bởi tiếng hét của Mikey lúc nãy. Điều đó đã làm Mikey giật mình, em liền theo phản xạ mà đạp Shinichirou. Vì lực đạp hơi mạnh nên anh liền bị văng đập mặt thẳng vào bức tường bên cạnh.

===========|một lúc sau|============

- "Em xin lỗi"_ Mikey hối lỗi.

- "Ừ không sao đâu. Đừng bao giờ làm vậy nữa nhé."_ Shinichirou chùi mũi đang chảy máu của mình.

Hiện Mikey và Shinichirou đang ở phòng khách. Sau câu nói của của anh, em cũng chỉ à ừ rồi im lặng. Bỗng Shinichirou chợt nhớ lời cha nói với anh hồi sáng.

- "À sáng nghe cha nói là sẽ có hàng xóm mới ghé nhà mình làm quen đó."_ Shinichirou nói.

- "Vậy ư? Không biết họ như thế nào nhỉ?"_ Mikey tò mò vì ở thế giới em trước đây không có việc này xảy ra.

|TÍNH TON TÍNH TON!|

[Có ai ở nhà không?]

- "Vâng tới ngay! Chắc là họ tới đấy Manjirou."_ Shinichirou quay sang Mikey nói.

Mikey gật đầu nhẹ như đã hiểu rồi. Shinichirou cũng không nói gì, anh từ từ dẫn em tới cửa chính của ngôi nhà. Anh mở cửa ra thì liền thấy một cậu bé có cái đầu màu đen cùng hai con mắt màu đồng, kế bên là một người lớn có mái tóc và đôi mắt tương tự.

[OÁI! Majirou lâu rồi không gặp!]

Cậu bé ấy khi gặp Mikey thì đôi mắt cậu sáng như đèn pha ô tô. Ngay lập tức lao vào ôm Mikey như một mũi tên bắn vào con mồi. Mà nếu con mồi bị dính mũi tên thì sao? Thì ngã xõng xoài xuống đất chứ sao.

|Rầm!|

- "Manjirou! Em có sao không!?"_ Shinichirou lo lắng quay qua phía Mikey hỏi.

[Ui trời ơi! Cái thằng ôn con này! Thấy con gái nhà người ta là bay lại ôm kiểu đó hả!?]_ Người lớn hoảng hốt mắng cậu bé.

[Cháu có sao không cháu bé?]_ Người lớn ấy khá lo lắng cho Mikey.

- "Cháu không sao đâu thưa bác."_ Mikey gắng ngượng dậy trả lời.

[ TR|Allmikey ] Nhà lữ thành không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ