8. Gia đình

52 7 0
                                    

Khi Mikey quay trở lại thì không gian đã thay đổi. Không còn là cánh đồng hoa cúc trắng nhỏ bé dưới bầu trời đêm rộng lớn nữa. Thay vào đó là một căn phòng tương đối nhỏ và có phòng vệ sinh cá nhân ở bên trong. Em nghi hoặc nhìn xung quanh căn phòng thì bỗng giật mình khi cánh cửa gỗ bạch dương bất chợt mở ra.

Nam bước vào nhìn em như thế cũng cảm thấy tội lỗi lắm. Cũng tại thằng chã Long nó lại lên cơn phá banh chành cái không gian của anh rồi. Mà Nam lúc ấy thì đã sức cùng lực kiệt rồi nên anh quyết định sẽ đưa quyên đám lên không gian trung ương mà làm việc. Còn thằng Long thì bị Nam tẩn cho một trận thừa sống thiếu chết vì đấy là cái không gian yêu thích nhất của anh.

Nam nhẹ nhàng lại gần và giải thích cho em nghe về sự việc trên rồi dẫn em ra phòng khách gặp mọi người. Khi đến nơi cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt hai người là Shinichirou đang cầm cây phóng lợn mà tức giận mắng ba người Kisaki, Baji và Izana đang quỳ gối trước anh. Nhìn mặt đứa nào đứa nấy trông thảm dữ lắm chắc là bị mắng xuyên suốt nhiều thời gian rồi. 

Nam thấy Long, Emma, Takemichi, Draken đang ngồi ăn bỏng coi thì dẫn Mikey lại gần để cùng ăn chung với họ. Nam hỏi Long nguyên nhân thì gã chỉ bảo rằng sự việc này xảy ra là do gã lỡ miệng nói một số chuyện của thế giới cũ của tám người họ. Ờ bị mắng là cũng đáng lắm, Nam nghĩ thầm trong đầu.

|1 tiếng|

Sau khi đã mắng xong thì shinichirou liền uống hết một li nước rồi mệt mỏi dựa vào Mikey. Tuy cảnh ấy nhìn ngứa mắt đối với một số người nhưng họ cũng không giám hó hé gì đâu. Hó hé cái bị ăn đấm như chơi ấy.

Thấy mọi người đã xong xuôi hết mọi việc rồi Nam ngỏ ý mọi người nên giới thiệu về một chút dị năng của mình. Nghe có vẻ hay vì dù gì họ cũng đang rất tò mò mà. Nhưng cũng không phải giới thiệu thông thường đâu. Họ sẽ xoay một chai nước, nếu đầu chai nước ấy chỉ trúng ai thì người đó sẽ phải nói họ tên đầy đủ, tuổi trước khi chết và dị năng của mình.

| Vù vù..|

Chai nước bắt đầu xoay một cách điên cuồng trên mặt bàn gỗ nâu sậm. Dần dần nó quay chậm rãi rồi dừng lại. Mũi chai chỉ trúng đầu tiên là Takemichi.

- "Hanagaki Takemichi, thưởng thọ 16, di năng là ngưng động thời gian ạ."_ Takemichi căn thẳng nói.

- "Ha ha Không cần phải căn thẳng vậy đâu."_ Long cười cợt nói.

- "Người tiếp theo nào!"_ Baji vui vẻ xoay chai.

- "Sano Majirou biệt danh là Mikey, thưởng thọ 17 tuổi, di năng là giả kim thuật."_ Mikey là người tiếp theo.

- "Tới tao à, Kurogawa Izana, thưởng thọ 18, dị năng là thôi miên điều khiển sinh vật sống."_ Kế tiếp là Izana.

- "Ha ha tao tên Baji Keisuke, thưởng thọ 15, dị năng là nguyền rủa."_ Giờ tới Baji.

- "Kisaki Tetta, thưởng thọ 14, dị năng là đọc được suy nghĩ người khác."_ Rồi tới Kisaki

- "Ryuguji ken biệt danh là Draken, thưởng thọ 18 tuổi, dị năng là giải lời nguyền và lời ban phước."_ Tiếp đến là Draken.

- "Ô Ô! tới tôi tên Võ Thành Long, thưởng thọ 30 tuổi, dị năng là tốc độ tia chớp."_ Tới đến là Long.

- "Ồ tôi cứ tưởng tôi là người già nhất đám chứ."_ Shinichirou cười nói.

- "Á tới Emma rồi, em tên Sano Emma, thưởng thọ 14 tuổi, dị năng là điều khiển đồ vật."_ Emma hào hứng nói.

- "Hì hì tôi tên Sano Shinichirou, thưởng thọ 22 tuổi, dị năng là ban phước."_ Tới Shinichirou.

- " Ay cuối cùng là tôi à, tên Hoàng Ngọc Nam, thưởng thọ 35 tuổi, dị năng là tạo các chiều không gian."_ Nam thản nhiên nói.

" Cái gì !?"

Trời ơi sự thật động trời bà con ơi. Ai nhìn Nam cũng nghĩ rằng anh cũng chỉ tầm tuổi Shinichirou hoặc nhỏ tuổi hơn y bởi vì anh nhìn trông rất trẻ tuổi. Ai ngờ đâu hóa ra Nam thật sự là một ông chú đã sống được 35 năm trên cuộc đời rồi. Đến cả Long, người luôn tự xưng mình là bạn thân của Nam giờ đang cảm thấy mình thật tồi.

Bạn bè với nhau hơn mười năm rồi, còn chưa kể đến mấy năm hai người chung sống với nhau sau khi chết nữa. Tuổi của đứa bạn thân gã mà không nhớ nữa. Thật đáng thất vọng, vô cùng thất vọng.

"Này mọi người, giờ chúng ta đã ở đây cùng nhau rồi. Nhìn chúng ta giống một gia đình nhỉ."

Hửm? Emma con bé đang nói gì thế? Nhìn giống như một gia đình ư? Ha ha ngây thơ thật đấy. Chúng ta ngay từ mấy tháng trước là vậy mà. Nhà lữ hành hay người quản lí chỉ là tính chất công việc mà thôi. Mọi người sẽ coi nhau là đồng đội thân thiết, là anh em, là gia đình, Luôn kề vai sát cánh bên nhau dù cho quá khứ của bọn họ có như thế nào đi chăng nữa. đến cả Kisaki cũng đã hạ cái tôi xuống để xin lỗi mọi người cơ mà. Còn bị ông Shinichirou mắng chửi te téc lúc nãy nữa chứ.

Mọi người cười lên đầy vui vẻ. Mikey giơ bàn tay xinh xắn tuy có vài vết chay nhẹ ở lòng bàn tay lên rồi xoa đầu Emma. Em nhẹ nhàng nói rằng Emma nói rất đúng, mọi người ở đây đều là gia đình. Emma hơi cụp mí mắt xuống, ngại ngùng hưởng thụ cái xoa đầu hiền dịu của em. Nói gì thì nói chứ người anh thứ của cô là thương Emma nhất.

Shinichirou bên cạnh ráng gồng mình hết sức có thể để không vứt bỏ hết liêm sĩ mà mè nheo đồi em xoa đầu y giống Emma. Nam và Kisaki điều nhận ra điều đó ở y cũng chỉ biết thầm thở dài ngao ngán mà thôi.

'Quả Đúng là đồ cuồng em trai mà.'

'Dù là đối thủ nặng kí nhưng nó cứ kì kì.'

=====================================

|1085 từ|24/3/2022|

[ TR|Allmikey ] Nhà lữ thành không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ