"em nhận vai, mà nữ chính còn lại là ai vậy??"
" Em đoán xem... "
" Không cần biết nữa, cùng lắm tới ngày đọc kịch bản sẽ biết " - Lâm Vỹ Dạ cũng chả phải người tò mò gì, chỉ cần người đó có năng lực không làm trì hoãn tiến độ đoàn phim là được.
" Em không thú vị gì cả " - Hoàng Phú mất hứng nói - " được rồi.... Nữ chính còn lại em đi hỏi Jolie đi anh không biết. "
" Không còn gì nữa em cúp máy nhé " *tít tít tít* Lâm Vỹ Dạ chưa để đối phương trả lời liền ngắt máy. Cô lười phải nói chuyện với hắn. Mai là cô đã bắt đầu có lịch làm việc, giờ cũng không ở không được, nên đem bộ kịch bản phim truyền hình đang đóng ra xem bộ này cũng bước vào giai đoạn kết rồi.
...
Jolie muốn em đi cast thử vai này. Em thấy sao?? - Hải Yến ngồi nghiêm chỉnh trên bàn làm việc, đưa đến trước mặt Lan Ngọc quyển kịch bản. Hải Yến là quản lý của Lan Ngọc
Jolie...là cái cô đạo diễn người Hoa gốc Việt hả chị!?
Bộ giới giải trí này có nhiều Jolie lắm sao? - Hải Yến hỏi
Sao có thể chứ!! Sao em có thể lọt vào mắt xanh của cô Jolie được chứ omg!! - Lan Ngọc ngỡ ngàng ngơ ngác đến bất ngờ.
Người ta là muốn thử hết những nữ diễn viên được đề cử Tam Đỉnh và cả những người nổi bật năm vừa qua đó chị hai - Hải Yến cũng không để Lan Ngọc ảo tưởng quá lâu - cô thấy sao có muốn đi cast không? - thật ra Hải Yến trong giờ hành chính là quản lý, còn ngoài giờ hành chính là bạn của Lan Ngọc nên mới thân thiết như vậy.
Gì vậy bà, làm quê bà - Lan Ngọc giận dỗi nhìn người trước mặt -... Để xem xem... Gì là phim song nữ chính hả, tác giả là ai đây...là Hoàng Phú - đạo diễn là Jolie biên kịch là Hoàng Phú trời ơi!!! Cái tổ hợp gì đây?!? đóng chính được phim này chỉ có lời không có lỗ, huề vốn còn không có khả năng. Lan Ngọc thầm cảm thán, dự án này vẫn chưa được công bố chỉ mới truyền nhau trong giới. Mới nhìn đội ngũ sản xuất thôi cũng đoán được 70 - 80% bộ phim này sẽ trở thành tâm điểm năm nay.
Bất kì diễn viên nào cũng muốn tranh thủ cơ hội tốt cho bản thân, vai nữ chính trong Dạ Minh Châu lần này là cơ hội vô cùng tốt cho họ. Lan Ngọc cũng muốn giành được cơ hội này, chỉ với Đệ Nhất Mai Vàng thôi chưa đủ cô cần nhiều hơn nữa hoàn thành mục tiêu. Nhưng khi xem qua kịch bản cô có chút chần chờ, do vậy Lan Ngọc nhanh chóng rơi vào trạng thái mù mịt trong sương khói. Hải Yến nhìn Lan Ngọc thất thần liền tát vào bả vai cô một cái rõ đau. Lan Ngọc bị "đánh yêu" đến hết hồn không hiểu chuyện gì ngơ ngác nhìn chị quản lý.
Cái gì vậy bà nội? Tự nhiên đánh em - cô vẫn chưa load kịp
Chị hai chị có biết là từ lúc chị xem xong kịch bản tới giờ là đã qua 10 phút rồi không?? Rồi mắc gì ngồi im vậy chịu hay không chịu cũng phải nói tiếng chứ. - xui xẻo lắm Hải Yến mới bị cty phân làm quản lý cho Lan Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Dạ Ngọc - Song Hành
FanfictionLần đầu quyết định xuất bản một cái fic, thật sự tui rất lười rất lười luôn không biết là đã viết bao nhiêu văn án rồi nhưng đã xoá hết vì lười chắc này cũng tương tự :)) Được rồi tui đào hố và để đây, nào có hứng thì viết. @Jin.y