Chương 6

69 9 0
                                    

Lâm Vỹ Dạ xoa xoa cổ cầm quyển kịch bản lên học lật qua lật lại không thể vào đầu một chữ. Cầm lên rồi lại để xuống để xuống rồi cầm lên úp lên mặt ngủ. Min với Ni ngồi nhìn bà chị của mình rồi lại nhìn nhau

Chị ấy bị gì vậy?? - Ni hỏi

Chắc bị mùi hương của hồ ly làm cho khó chịu - Min chân thành trở lời

Không lẽ vậy thật - Nini cũng nghi hoặc

Hai đứa bây im - Dạ lên tiếng. Không gian trở về yên tĩnh.

~~~~~~~~

Bên ngoài phim trường náo nhiệt vô cùng mọi người đang sắp xếp bối cảnh, hôm nay đa số là cảnh của Trâm Anh cùng anh người yêu của cô ta với một cảnh giữa cô ta với Tường Vi. Lan Ngọc âm thầm cảm ơn trời cao cũng may cho cô vai ác đánh người chứ không phải bị người đánh :)) nếu để Hạ Thư vai ác chắc cô như mấy chị nữ chính tội nghiệp trong tiểu thuyết bị cô ta hành tơi tả với lý do " kính nghiệp diễn phải diễn cho thật ".

Sau khi Tường Vi ngã xuống vực không ai biết cô ta sống hay chết Trâm Anh có cho người tìm nhưng không thấy xác cũng như người. Cứ như vậy 5 năm trôi qua Mỹ Kỳ và Trâm Anh sống cùng nhau nương tựa lẫn nhau trở thành khuê mật* của nhau. Mỹ Kỳ ở năm Tường Vi mất tích không ai có thể trối buộc cô nữa, cô mới có thể bắt đầu làm lại cuộc đời cùng với Trâm Anh. Khi còn nhỏ cô từng ước mơ trở thành ca sĩ bây giờ đã thực hiện được rồi. Tuy không nổi đình đám nhưng cô có thể hát ở sân khấu nhỏ hay phòng trà. Cuộc sống bình yên, mỗi ngày cô đi hát Trâm Anh đi dạy về sẽ ghé phòng trà nghe cô hát rồi đón cô về, có lẽ những năm tháng này chính là khoảng khắc hạnh phúc nhất cuộc đời Mỹ Kỳ. Khi Trâm Anh có bạn trai Mỹ Kỳ cực kì không vừa mắt nhưng không làm gì được khoảng cách với Trâm Anh tự động nới rộng ra. Đồng thời sự quay lại của Tường Vi khiến những năm tháng bình yên của Trâm Anh và Mỹ Kỳ kết thúc.

( Khuê mật : bạn cực kì thân )

Cảnh quay bắt đầu! Ở quán ăn lề đường Trâm Anh với bạn trai mình hai người đang trò chuyện vui vẻ, Tường Vi đột ngột xuất hiện ngồi xuống khoác vai Trâm Anh làm cô giật mình

Cô...cô...Tường Vi cô còn sống sao?? - Trâm Anh hoảng loạn nhìn Tường Vi

Ai vậy em?? Bạn em hả - Dũng bạn trai Trâm Anh hỏi 

Đúng! Anh nói đúng rồi tôi với cô ấy rất thân - Tương Vi cười nhìn Dũng, anh ta thì cảm thấy bình thường nhưng Trâm Anh thì hoàn toàn lạnh cả người

Trâm Anh đứng bật dậy thoát khỏi vòng tay của Tường Vi - mạng cô lớn thật, bây giờ cô muốn gì ở tôi - Trâm Anh nói

Tôi đâu chỉ muốn gì ở cô, không phải cô ca sĩ Mỹ Kỳ bây giờ rất nổi tiếng sao. Tối nào đi ngủ tối cũng nghe nhạc chị ấy mới ngủ được - Tường Vi thì thào cảm giác rất đáng sợ rất biến thái nếu hiểu được ý tứ của cô ta.

Tôi cấm cô, nếu cô làm hại em ấy tôi liều chết với cô - Trâm Anh kích động nói

Cô làm tôi cảm động quá - Vi giả vờ lau nước mắt sau đó chầm chậm ngước lên nhìn Trâm Anh nhếch môi - vậy để tôi thử xem cô chết như thế nào - nói xong Tường Vi cười cầm ly nước lên tạt vào mặt Trâm Anh rồi bỏ đi.

[BH] Dạ Ngọc - Song Hành Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ