....
Chào chị, em là Lan Ngọc hy vọng dự án phim lần này sẽ thành công!! - Lan Ngọc theo lẽ thường chào lại nhưng nhìn vẫn thấy gượng gạo. Cuộc thoại giữa cả hai bị đẩy đến bế tắc! Dạ cười nhìn trợ lý của mình, nhìn chú Hoàng rồi nhìn Lan Ngọc.... thầm mắng mấy con người lắm lời này sao thời khắc bây giờ không một ai lên tiếng.
Em thủ vai gì đấy? - Dạ cố gắng giải tỏa bầu không khí ngượng ngạo này.
Tường Vi.... đúng rồi là nữ phụ Tường Vi ạ!! - Lan Ngọc nỡ nụ cười thương mại pha chút lúng túng vụng về. Thư trợ lý của Ngọc thấy chị mình hôm nay cũng kì lạ đi, không cà lơ phất phơ như mọi ngày, thường thì gặp tiền bối Lan Ngọc không lúng túng như vậy trước thì lễ phép sau thì hòa nhã giao tiếp bình thường với mọi người.
Chị có đọc qua kịch bản...nhân vật này cũng rất thú vị đấy - Dạ tiếp thêm chủ đề cho cuộc trò chuyện. - Em cũng thấy như vậy thế nên mới nhận vai này - như tìm được chủ đề Lan Ngọc tiếp lời ngay.
Khi đọc kĩ lại kịch bản em thấy nhân vật Tường Vi....- Lan Ngọc còn chưa dứt câu thì có người khác chen vào
Ahh nhân vật Tường Vi lúc đầu khi nhận kịch bản tôi định cast, không ngờ Jolie muốn tôi thủ vai chính, thật sự rất tiếc ah - Hạ Thư chầm chậm bước đến. Quả nhiên Hạ Thư xuất hiện không lòng lộn đời sẽ không nể khoác lên mình bộ váy trắng dài cảm giác thanh thuần dễ gần, đứng cạnh mọi người cô ta đặc biệt nổi bật vì mọi người ăn bận khá đơn giản. Hạ Thư nhìn tình huống này hài lòng.
Lan Ngọc quay đầu thấy Hạ Thư quá sức chói mắt, còn có câu nói vừa rồi của cô ta khiến tâm tình cô đang tĩnh lặng bắt đầu gợn sóng. Cô giản cơ mặt cười nhìn Hạ Thư - À ra là chị Thư cũng đặc biệt yêu thích nhân vật phụ này.
Đương nhiên rồi, chỉ là theo quy tắc trong một bộ phim không thể vừa cầm vai chính vừa cầm vai phụ - Khi nói chuyện Hạ Thư hơi nâng cầm nhìn Lan Ngọc, giọng nói vô cùng châm chọc. Bộ dạng này của cô ta thật sự rất đáng ghét Lan Ngọc thầm nghĩ, trong lòng bức bối rất muốn nói gì đó để đả kích lại cô ta.
Chỉ là vài quy tắc cỏn con chị muốn là được chứ gì, quy tắc ngầm chị Hạ Thư còn va vào được cơ mà - Lan Ngọc nói một cách đầy tự nhiên như điều vừa nói ra là một chuyện bình thường. Chú Hoàng hít một hơi thật sâu không dám thở mạnh lén đưa mắt nhìn phản ứng Hạ Thư trong lòng thầm nghĩ quả nhiên là phụ nữ thật đáng sợ. Lan Ngọc câu trước có ý ngầm chỉ trích Hạ Thư câu sau trực tiếp tát cho cô ta một cái đau điếng.
Con kia mày nói gì vậy hả - Hạ Thư mất bình tĩnh lao vào Lan Ngọc dường như muốn đánh người gương mặt thẹn quá hóa giận nếu ở đây có một con dao chắc cô ta sẽ cầm lên ngay. Lan Ngọc cũng không ngờ cô ta lại phản ứng lớn như vậy có chút đỡ không kịp, Hạ Thư nắm lấy cổ tay Lan Ngọc siết rất chặt - mày nói ai chơi quy tắc ngầm?
Nè Thư bình tĩnh có gì từ từ nói em buông tay trước đi ở đây có người đấy - Lâm Vỹ Dạ tiến lên kéo Hạ Thư lại vốn cô không muốn dây vào nhưng có vẻ không ra mặt không được. Lan Ngọc nói ra lời đó cũng hơi quá đáng nhưng cũng làm cô khá hài lòng, chỉ có đều so về tuổi nghề tuổi đời địa vị Lan Ngọc đều thua cô ta chuyện này không giải quyết ổn nói không chừng Lan Ngọc sau này khó mà hoạt động suông sẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Dạ Ngọc - Song Hành
FanficLần đầu quyết định xuất bản một cái fic, thật sự tui rất lười rất lười luôn không biết là đã viết bao nhiêu văn án rồi nhưng đã xoá hết vì lười chắc này cũng tương tự :)) Được rồi tui đào hố và để đây, nào có hứng thì viết. @Jin.y