Chương 8

159 10 4
                                    

Ngày này cũng đến, để tôi trả cô một lần luôn - Hạ Thư nói chung là ghim Ngọc từ lần gặp đầu tiên trong quá trình đóng phim thì cô ta toàn bị Ngọc hành, lần này là cơ hội mượn cái gọi là diễn xuất để trả thù.

Thời gian gần đây Lâm Vỹ Dạ toàn tránh cô ta cưng biết nên làm gì rồi chứ - Thư nhìn trợ lý mình nói

Thiên thời địa lợi nhân hòa em sao lại không biết mình phải làm gì - Trợ lý xéo sắc trả lời.

~~~~~~~~

Cảnh quay cuối của Ngọc là lúc Tường Vi phải trả giá cho những gì mình đã gây ra trong quá khứ. Kể từ khi quay trở lại muốn báo thù Trâm Anh và Mỹ Kỳ thì cô ấy đã gây ra vô số hành động bất nhân. Ban đầu bạn trai của Trâm Anh là người đã cứu Vi khi cô rớt xuống vực, gọi là thao túng tâm lý đi thì anh ta giúp Vi tiếp cận Trâm Anh để hãm hại cô nhưng không ngờ anh ta lại có tình cảm thật sự với Trâm Anh nên đã bội tín với Vi. Một lần nữa bị phản bội Vi ra tay g.iế.t ch.ế.t anh ta, hành đồng ấy đã khiến cô rơi vào con đường vạn kiếp bất phục. Trâm Anh đau đớn gục ngã nhưng nhờ sức mạnh nội tại của Mỹ Kỳ đã truyền qua cho cô cô mới có thể đứng dậy, Kỳ trách là do mình mới xảy ra những chuyện này nên cô không thể sống một cuộc sống yên ổn được nữa, cả sự nghiệp của cô đều bị Vi hủy hoại. Một bên tìm mọi cách để hủy hoại người khác, một bên giả vờ trốn chạy thật ra là đang lập bẫy để có thể tóm gọn kẻ phản diện. Chuyện gì cũng có giới hạn nếu vượt qua giới hạn đó thì đừng trách người khác trở nên vô tình.

Cảnh này có hai địa điểm quay một nơi là ở trong nhà kho một nơi là bờ vực. Mọi người bắt đầu di chuyển vào kho Lan Ngọc được mọi người giúp trói lại, mặc bộ váy đẹp như vậy lại bị trói vào một cái nhà kho tối tăm khiến Ngọc mang vẻ đẹp bí ẩn và kì dị, phía trước mặt Ngọc là để di ảnh của bạn trai Trâm Anh.

Quao nhìn thấy ghê quá - Ngọc nhìn di ảnh mà tự sợ. Đạo diễn kêu Dạ với Thư lại chổ Ngọc để bàn kịch bản tại Ngọc nó bị trói rồi. Một người nói ba người gật gật gật như chú chó trên ô tô.

Make up ơi!! lại tạo hình máu me đồ cho Ngọc đi - Jolie nói xong rồi rời đi, Dạ cũng đi nốt

Nè lát diễn chân thật một xíu nhe, đều là diễn viên chuyên nghiệp. Ráng quay một take là xong - Hạ Thư nói với Ngọc

Chị yên tâm em biết rồi - Ngọc lạnh sống lưng nói ngoài mặt là vậy nhưng trong lòng cô lại " chị chắc chưa cho chị nói lại đó chị chắc chưa". Mấy tháng nay quay phim Ngọc nghe lời Hải Yến nên cũng không có cùng Hạ Thư xung đột mặc dù cô ta không ít lần công kích Ngọc nhưng cô vẫn nhịn xuống. dặn lòng là chỉ cần qua bộ phim này là ổn rồi. Tự nhiên hôm nay nghe cô ta nói chuyện nhẹ nhàng như vậy Lan Ngọc có cảm giác thụ sủng nhược kinh*

( thụ sủng nhược kinh : đột ngột được đối xử tốt nhưng cảm giác có gì đó nguy hiểm và lo lắng )

Chờ Lan Ngọc tạo hình xong thì mọi người chuẩn bị quay. Lúc đầu thân váy trắng bây giờ váy trắng ấy nhiễm đỏ một màu máu gương mặt cũng tạo hình nhiều vết thương chi chít cảm giác thê thảm vô cùng. Lâm Vỹ Dạ đứng phía sau máy quay cùng với đạo diễn quan sát vì cảnh này là cảnh riêng của Hạ Thư và Lan Ngọc lát nữa cô mới vào. Trước khi quay hai diễn viên được người đến hướng dẫn đánh như thế nào bla bla. Sau khi mọi thứ sẵn sàng Jolie hô một tiếng "diễn!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH] Dạ Ngọc - Song Hành Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ