Editor + Beta: Nổ (Team Lạc Hoa Lâu)
Wordpress: lachoalau0207.wordpress.com
Wattpad: wattpad.com/user/lachoalau0207
Điêu Xuyên Hạ bị ánh mặt trời chói mắt đánh thức.
Rèm mi dài mở ra, cậu nghiêng đầu, đưa tay lên ngăn lại những tia sáng lọt qua khe hở của rèm cửa chẳng bao giờ được đóng kín.
Mơ mơ màng màng ngồi dậy, hôm qua cậu tắm rửa xong thì đi ngủ luôn, đầu tóc bù xù, bèn lấy tay cào cào lung tung, xuống giường mang dép, đánh một cái ngáp dài rồi bước vào nhà vệ sinh.
Lúc đánh răng vẫn còn nhắm mắt, chợp mắt được giây nào hay giây đó, trong miệng tràn ngập bọt kem đánh răng vị bạc hà, là hương vị mà cậu yêu thích, thế nên cậu chải lâu hơn một chút.
Hầy, thật ra là cậu muốn chợp mắt thêm vài giây nữa.
Súc miệng xong, cậu rửa sạch mặt bằng nước, đứng trước gương đánh giá khuôn mặt của mình. Thanh xuân đã bị tuổi tác bỏ lại phía sau, nhưng dù vậy, Điêu Xuyên Hạ vẫn cảm thấy gương mặt này còn có thể bất bại trong vài năm nữa.
Thế nhưng không biết người đã nhìn tám năm trời, thì có phải sẽ mất đi cảm giác mới mẻ đối với cậu hay không.
Sẽ không.
Điêu Xuyên Hạ khẽ lầm bầm trong lòng.
Dù cho có tốt nghiệp xong, rồi đầu nóng lên đánh liều bỏ nhà đi theo người nọ đến thành phố này, đảo mắt đã là năm thứ năm, nhưng sự che chở và chăm sóc tỉ mẩn của hắn đã đủ tạo cho Điêu Xuyên Hạ cảm giác an toàn tuyệt đối.
Nhưng mà cảm giác này, càng nếm nhiều thì càng dễ dàng cảm thấy chưa đủ, càng lo được lo mất.
Điêu Xuyên Hạ nhìn quần áo trong tủ, suy nghĩ, do dự chốc lát, cuối cùng vẫn chọn chiếc áo sơ mi màu đỏ rượu kia.
Lúc mua mua size nhỏ nên mặc trên người quá bó, nhìn không sót một đường nét gầy gò nào trên cơ thể. Cũng chẳng biết vì sao, với tâm trạng của cậu hôm nay nhất định phải mặc cái này, bắt buộc phải là nó, cậu khoác chiếc áo vest màu xám đậm, phía dưới là quần tây ống đứng cùng màu, ống quần trên mắt cá chân và đôi giày da bóng loáng.
Tiếp đó chọn một cái ghim cài áo tinh xảo, còn rất tâm cơ mà xịt thêm một xíu xiu nước hoa mà người nọ tặng cho cậu, là mùi hương nhè nhẹ, dễ chịu không gay mũi, phối với bộ trang phục này, trông có vẻ vừa già dặn vừa chỉnh tề.
Điện thoại reo, Điêu Xuyên Hạ cầm lên, liếc nhìn màn hình, trong điện thoại vang lên giọng nói mà cậu luôn nghe hàng tuần: "Tiên sinh, hoa của ngài đã được chuyển đến."
"Vẫn đặt nó trong văn phòng của tôi nhé", Điêu Xuyên Hạ nhìn đồng hồ, hôm nay giao hàng hơi sớm hơn mọi khi.
"Nếu như ngài cần, tôi có thể mang trực tiếp đến phòng giám đốc", nhân viên giao hàng nhiệt tình nói.
"Cảm ơn, để nó trong văn phòng của tôi là được rồi", Điêu Xuyên Hạ soi gương tỉa tót lại tóc, dựng thẳng cổ áo: "Tôi sẽ đến ngay thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Edit/Hoàn] Mùa Hạ Ngọt Ngào
Short Story🌻Giới thiệu Tác giả: Lâm Dữ San Số chương: 09 Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, đoản văn, ngọt, HE. 🌻Văn án Điều may mắn nhất trong cuộc đời của Điêu Xuyên Hạ là vào mùa hè tám năm trước, khi cậu gặp được Thích Vũ Thời. Đoản, HE, ngọt văn. Nhạy cảm, đa...