Editor + Beta: Nổ (Team Lạc Hoa Lâu)
Wordpress: lachoalau0207.wordpress.com
Wattpad: wattpad.com/user/lachoalau0207
"Thư ký, lệch rồi, qua trái một chút", trưởng câu lạc bộ văn nghệ mới nhận chức vừa chỉ huy vừa hét lên với Điêu Xuyên Hạ.
"Thế này được chưa?", Điêu Xuyên Hạ dùng hết sức duỗi hai tay ra, kiễng chân lên, di chuyển tấm bảng vũ hội mừng năm mới sang bên trái.
"Được rồi, được rồi", trưởng câu lạc bộ ra dấu "OK" với cậu.
Điêu Xuyên Hạ lấy băng keo dán cố định một góc của tấm bảng, dùng kéo cắt nhanh hai miếng mới, vừa định dán các góc còn lại, thì nghe tiếng "xoạch", tấm bảng rơi thẳng xuống đất.
Theo phản xạ, Điêu Xuyên Hạ chưa kịp nghĩ gì đã hoảng hốt chụp lấy tấm bảng đang rơi xuống, châm giẫm lên mép ghế, cơ thể thẳng đờ đổ về bên trái.
"Thôi xong", chuyện xảy ra đột ngột, giờ trong đầu cậu mới hiện lên hai chữ kia, Điêu Xuyên Hạ chờ đợi khoảnh khắc mình ôm lấy đất mẹ.
Cậu không ôm đất mẹ, nhưng lại ôm một cơ thể quen thuộc.
"Chủ tịch đến sớm quá!", giọng của trưởng câu lạc bộ lọt vào tai Điêu Xuyên Hạ, cậu mở mắt ra, bắt gặp ánh mắt rét lạnh của Thích Vũ Thời.
"Sao anh lại bất cẩn như vậy?", Thích Vũ Thời hung dữ hỏi.
"Em không nghĩ nhiều được vậy...", Điêu Xuyên Hạ chỉ vào tường, cúi đầu nhìn tấm bảng vẫn rơi trên đất, thở dài.
"Chẳng phải em thích hoa à? Nói đi bày hoa tươi giúp câu lạc bộ văn nghệ mà", Thích Vũ Thời nghiêng đầu nhìn chân Điêu Xuyên Hạ, cau mày: "Có bị thương không?"
Điêu Xuyên Hạ lắc đầu, xua tay: "Không có, anh đừng lo, em đi bày hoa đây."
Nói xong, nhân lúc người khác không chú ý, cậu nhéo nhéo ngón tay thon dài của Thích Vũ Thời, xoay người chạy ra sau hội trường, ôm lấy hai bó hoa cẩm chướng hồng.
Năm ba đại học, Thích Vũ Thời được bầu làm tân chủ tịch của hội sinh viên, cũng chỉ định Điêu Xuyên Hạ nhận chức thư ký.
Ngoài cửa sổ lác đác mấy bông tuyết, ở thành phố Thanh Xuyên, vào mùa đông là có thể thấy tuyết, gần đến năm mới, các thành viên của hội sinh viên đang bận rộn chuẩn bị cho vũ hội năm mới, chỉ có các học trưởng năm ba năm tư mới được tham gia.
Đây là nét đặc trưng của đại học Thanh Xuyên, đồng thời cũng là cơ hội cho những sinh viên sắp ra trải đời có thể thích nghi tốt với các tình huống giao tiếp với nhau.
Đêm trước năm mới, sau khi trang trí xong hội trường, các cô gái của câu lạc bộ văn nghệ đang tập dượt tiết mục múa tập thể, Thích Vũ Thời và Điêu Xuyên Hạ đang ngồi cạnh nhau trên hai chiếc bàn, một người ôm tay nhìn chằm chằm phía trước, một người thì đi loanh quanh, theo nhạc múa diễn tập chốc chốc thì khẽ ngâm nga.
"Nhảy đẹp quá", Điêu Xuyên Hạ nhìn những gương mặt quen thuộc ở giữa hội trường, không khỏi cảm khái.
Thích Vũ Thời không lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Edit/Hoàn] Mùa Hạ Ngọt Ngào
Truyện Ngắn🌻Giới thiệu Tác giả: Lâm Dữ San Số chương: 09 Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, đoản văn, ngọt, HE. 🌻Văn án Điều may mắn nhất trong cuộc đời của Điêu Xuyên Hạ là vào mùa hè tám năm trước, khi cậu gặp được Thích Vũ Thời. Đoản, HE, ngọt văn. Nhạy cảm, đa...