~6~

33 2 0
                                    

Nagising ako ng maramdaman kong may mabigat na bagay sa tiyan ko. kamay pala ni Drew. Tinignan ko ang oras at 6 palang ng umaga. sinubukan kong matulog ulit pero di talaga T^T.

dahan-dahan kong inalis ang kamay ni Drew mula sa tiyan ko. Tumayo na ako at nanghilamos at nagtoothbrush.

"drew, gising na" sabay tapik ko kay Drew

"hmmm... maya na" sabay iba niya ng pwesto.

Pinabayaan ko nalang siya. pumunta ako sa terrace, nagstay lang ako dun ng ilang minuto at pumasok ulit sa loob at tulog parin si Drew. tsk

**Vvvvvtttt***

From: Michkayle ツ
Yow, gising ka na? simba tayo! pupuntahan kita mamayang 10:00am. :) isama mo na sila Katty at Drew :)

To: Michkayle ツ
K.

tinignan ko kung anong oras na, 7:12am pa lang. so ano gagawin ko ngayon? hmmmm... pupuntahan ko nalang si Katty sa room niya at sabihan about sa pagsimba thingy...

TOK TOK TOK TOK TOK TOK TOK

Bumukas naman ito at bumungad sa akin si Katty na naka kunot-noo "Yung totoo? first time mong kumatok ng pinto?"

Inirapan ko siya "Tsk, just want to tell that we're going to attend the mass. 10:00am, k bye" tumalikod na ako pagkatapos kong sabihin yun. aakyat din sana ako sa 3rd floor para puntahan ang room ni kuya at yayain din siya pero napaisip ako na baka sisimba din siya kasama si Ate Jenny kaya huwag nalang. bumalik na ako sa kwarto ko at umupo sa sofa.


5 minutes

10 minutes

20 minutes

30minutes

Boooorrriiiinnnngggg!!!

Ang boring, SOBRA. ano bang pwedeng gawin?

*Isip* *Isip*

Aiiisshh, walang kahit anong pwedeng gawin ang pumasok sa isip ko. hmmmmm... alam ko na!! ededescribe ko nalang ang bahay namin or mansyon? aiisshhb basta!!! wala eepal!! wala akong maisip na iba!

So mag S-start na ako!!!

Matatagpuan ang bahay namin sa sarili naminv village. yes! we have our own village, it is Wang's Village, malayo-layo ang bahay namin mula sa Entrance ng village na tuh. 20minutes more ang byahe papunta sa amin galing sa entrance kung magsasakyan ka. kapag mag lalakad ka naman aabotan ka ng 1 hour or below. may malaking silver gate kang makikita sa loob ng village at iyun na ang amin. hindi-hinding basta makakapasok ang mga di kakilala sa mansyon namin. may kakausapin ka pang speaker pero kapag kilala ka naman Automatic na bubukas ang gate. pagkapasok mo madadaanan mo ang garden kung saan makikita kahit saan bahagi sa labas ng mansyon. may iba't-ibang klaseng mga halaman ang makikita mo dito. sa likod ng mansyon namin ay andun ang iba't ibang sports field. meron ding swimming pool, Hot pool, at dalawang bahay para sa mga katulong at butler(guard etc.). Yes! may sariling bahay ang katulong. dun sila nagsasalo, may 15 rooms sa bahay ng mga katulong. while sa butler(etc.) naman ay 10 lamang. kompleto din ang pangbahay na gamit doon.

Let's proceed sa loo. May gold na pinto at ang katabi ng pinto ay isang doorbell. pagpasok mo may malapad na 5stairs ka pang babain. sasalubong sa iyo ang malaking sala na meroong mga sofa, malaking Flatscreen TV at iba pa. maraming pasikot sikot ang mansyon namin. may 5 cr dito, yung isa malapit sa sala. yung 4 nasa iba't ibang bahago ng ground floor ng mansyon. sa dining area naman ay merong mahaba na lamesa na kakasya ang 15 ka tao. lalakad ka pa ng kunti at may makikitang malaking pinto, at sa loob ng pinto na yun ay ang kitchen.
hanggang 6th floor ang bahay namin. ang 2nd floor ay ang room ng aking magulang na minsan labg gamitin dahil nasa ibang bansa sila palagi. si Dad ay isang business man, while ny Mother is an Professional Architecture. nasa 2nd floor din nandun ang Office ni Daddy at ibtp.
sa 3rd floor ay room ko,Katty at ni Kayle. Yes! mayroong sariling room dito si Kayle. sa pinakadulo ay may pinto which is extra CR. 3rd floor naman ay Room ni Kuya Gino, JR at Drew. at Yes. may room din dito si JR. 4th ay ang Studio room (merong studio room dahil narin sa mahilig kami sa pagkanta at iba pa, sa studio ay may dance area din), library room, Art room, Movie Room, at ibtp. nandito din ang guest rooms. sa 5th ay ang pinakapaboritong parte ng mansyon nila ni Katty at Kayle well pati na rin ako. makikita mo dun ay isang semi parlor, at iba pang girly thingy. at last sa 6th, haft sa floor ay ang GYM while ang haft ay ang so-called-rooftop. close and open anv rooftop. may glass itong nakatakip pero nabubuksan naman ito. mula doon makikita mo ang buong bahagi ng Wang's Village. END

She's BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon