JR PoV:
Bago ang lahat gusto ko muna magpakilala *ehem* *ehem* hello Im Jaceey Raey Wang, mga ka close ko lang ang tumatawag sa akin na JR while the rest is Jace. ang pinakagwapong pinsan ni Cassie--Ay Dwai pala.
Nasa bahay nga pala ako nila Dwai ngayon. makikisabay lang. kawawa naman ang gwapong si ako at magiging lonely lang sa pagpasok at isa pa first day ko ngayon kahit July na. late nga kasi kami diba?
"Andito ka nanaman? No hard feelings hah pero nasasawa na ako sa pagmumukha mo bro. straight 2 days ba naman kitang nakasama. plus araw-araw na ata kasi magkaklase tayo" Dwai
"Ang sweet naman ng goodmorning mo sakin Pinsan. nakakatouch" sarcastic kong sabi. inirapan niya lang ako.
"Ba't ka ba andito?" Dwai
"Makikisabay lang"Ako, inirapan niya ako ulit. tsk. pasalamat siya gus—
"Oh bro" napatingin ako kay Drew na kababa pa lang. binati ko din naman siya pabalik.
so yung maingay na babae nalang pala ang kulang. kung nagtataka kayo kung sino ang tinutukoy ko, yung si Katty ba yun?
and speaking off, nakita ko siyang pababa. binati niya ako at binati ko din siya pabalik.="="="="="=
"So we have new student here again, Can you please introduce yourself" Prof. slash/ Pinsan ko. di ako na inform na prof. pala namin tung si Kuya Louis na pinsan ko ulit. katabi ko siya ngayon sa may door.pumunta ako sa harap ay nagpakilala "Hi, I'm Jaceey Raey Wang. Mga ka close ko lang ang tumatawag sa akin na JR so Jace instead. 16 years of age, a cousin of Cassie Dwainne, Drew and espicially him **turo ko kay kuya louis** that's all" mahaba kong pakilala.
"So Jr, where do you want to insert your sit?" Prof. Wala na kasing bakante na upuan kaya inseet nalang daw.
Napatingin ako sa gawi ni Dwai at ngayon ko lang napansin na magkatabi pala sila Clarence na yun. tsk. pakana to ni kuya Louis. "Dwai's Left" sabi ko at dinala naman nung dalawanv lalaki na stuff ata ng school ang desk at upuan ko at inilagay sa left ni Dwai. so bali napapagitnaan namin ni Clarence si Dwai. siya sa right ako naman sa left.
Nagsimula ng magturo si Kuya Louis. MATH =___=Napatingin ako sa gawi ni Dwai na ngayon easy-easy lang nakikinig habang ako dito haloas dumugo na utak ko. palibhasa magaling sa Math. siya na =__= talino niyan eehh.. di lang halata ayy.. joke lang.
"Alam kong maganda ako but please stop staring" Napairap ako ng magsalita siya. tsk.
"As if" Ibinaling ko nalang ang tingin ko sa board.
Natapos ang Math Class namin ng wala akong naintindihan. Sensya na, Mahina ako sa Math eh.
"Ahh.. guys una na muna kayo, CR lang ako" Dwai "Ahmm. JR paki-order nalang din ako. kahit ano nalang" Dagdag niyaTumango ako at umalis na kami maliban nga sa kanya.
Dwai PoV:Umalis na sila at lumabas na rin. pumunta ako sa CR at nag you know.. pagkatapos hinugasan ko yung kamay ko at pumunta na sa Caff. at minamalas nga naman, nasalubong ko si Cheska kasama mga aliporos niya.
Binunggo niya ako pero di ko siya pinansin. I have no time to listen every sh*t they say.
Hinanap ko kung saan si JR nakapwesto. nakita ko naman agad kasi bigla nalang tinaas ni JR ang kamay niya. signal